Ti Không Lương cũng đã thấy hotsearch trên mạng, trước kia anh còn nghĩ quái lạ, sao Lục Chi Châu lại thích xem livestream trên mạng thế không biết, mà mỗi lần xem livestream lại còn phải bịt mắt bịt mũi, bây giờ anh mới hiểu, Chi Châu có xem livestream linh tinh đâu, rõ ràng đang xem vợ yêu nhà mình.
Ti Không Lương câm nín, muốn gửi đến một sticker nguyền rủa nhưng dẫu sao người ta cũng là em dâu của mình nên không dám đắc tội, chỉ gửi một đống dấu ba chấm rồi quay về chủ đề cũ, tiếp tục truy hỏi Trì Vi những chuyện liên quan đến Trì Dao.
Còn lâu Trì Vi mới dễ dụ nói toẹt hết mọi chuyện ra cho anh nghe, trêu anh một hồi rồi nhắn hai chữ “Bái bai” luôn.
Muốn theo đuổi chị cô thì phải sử dụng nhiều chiêu chứ, nếu theo đuổi dễ dàng quá thì anh ta sẽ không biết trân trọng.
Lục Chi Châu xoa tóc: “Cái tên Ti Không Lương không biết điều gì cả.”
Trì Vi biết anh để ý chuyện Ti Không Lương gọi mình là Vi Vi, cô cười nói: “Sao anh cũng phải ghen với anh ta làm gì?”
“Chỉ cần mang giới tính nam đến gần em thôi anh cũng cảm thấy nguy hiểm.”
Lục Chi Châu vứt khăn tắm sang một bên, lấy điện thoại từ trong tay cô ra rồi cúi đầu hôn cô, Trì Vi né tránh: “Em sấy tóc giúp anh.”
“Được.”
Trì Vi lấy máy sấy, định đứng lên sấy tóc cho anh nhưng Lục Chi Châu không chịu thuận theo, nếu Trì Vi không ngồi thì anh sẽ nằm lên đùi cô.
Trì Vi không trị anh được nên đành phải làm theo anh.
Nhưng khi cô vừa mở máy sấy thì người nào đó đã táy máy tay chân, ngón tay thì vòng trước vòng sau eo cô, xong rồi chui vào áo cô.
Trì Vi vỗ một cái lên tay anh: “Đừng có mà lộn xộn.”
Lục Chi Châu thu tay về, dỗi cô: “Đau chết mất.”
Trì Vi nhìn biểu cảm hờn dỗi của anh mà bật cười, hướng máy sấy đến tay anh rồi thổi qua thổi lại: “Đấy thổi một chút là hết đau ngay.”
Lục Chi Châu nhìn cô chăm chú, anh hỏi: “Vi Vi, em có thích ông ngoại anh không?”
Trì Vi nói: “Thích.”
Vô cùng thích là đằng khác.
Lục Chi Châu chớp chớp mắt.
Thích là tốt rồi.
_____
Sau khi Lục Chi Châu rời tập đoàn Lục thi thì việc hợp tác với nhiều công ty khác bị ảnh hưởng rất lớn, có kha khá cổ đông không thích cách làm việc của Lục Hồng Đức, vậy mà ông ta lại truyền lại chức tổng giám đốc cho đứa con trai út tên là Lục Quý Đồng càng khiến người ta thêm bất mãn, dù sao thì trong mắt mọi người, Lục Chi Châu mới là người nối nghiệp tốt nhất.
Chuyện nhà họ Mạnh giúp đỡ Lục thị thì thôi không nói nữa, nhưng phải nhìn vào năng lực của Lục Chi Châu thì sẽ hiểu ai là người thích hợp nhất cho chức vụ này.
Từ khi Trì Vi biết Đông Hằng thuộc công ty của Lục Chi Châu thì anh cũng không giấu nữa, không lâu sau, mọi người trong nghề đều biết, tập đoàn Đông Hằng đang phát triển vô cùng nhanh chóng trong nước chính là công ty thuộc về Lục Chi Châu – con trai lớn trong nhà họ Lục từng bị Lục Hồng Đức cách chức và hủy cổ phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nhớ Em, Yêu Em, Cưng Chiều Em
RomanceTác giả: Ngôn Tiêu Băng Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Tình Hữu Độc Chung, Showbiz, Điềm Văn, Ngọt, Sủng ▪ Văn án: Trong thế giới giải trí luôn luôn phức tạp, cũng lắm gian truân cũng vì vậy mà đã ba năm Trì Vi vẫn chỉ làm diễn viên quần chúng. T...