Chương 7

721 15 0
                                    

Nhà họ Lục.

Lục Chi Châu vừa bước vào cửa, dì quản gia liền chạy ra chào:

“Cậu chủ nhỏ về rồi.”

Dì làm ở Lục gia tới giờ được chừng 10 năm, đã vô cùng quen thuộc với người nhà họ Lục, nhỏ giọng dặn dò: “Cậu nhỏ, hôm nay tâm tình ông Lục không tốt lắm, lát nữa cậu nói chuyện chú ý một chút.”

“Cháu biết rồi, dì Trần.”

“Ai nha, Chi Châu đã về rồi!” Tô Nghi Cầm nghe được tiếng Lục Chi Châu liền chạy từ trên tầng xuống: “Ở Mỹ ba năm có khác, con đẹp trai lên rất nhiều đấy!”

Lục Chi Châu không phản ứng gì, thay xong giày liền đi về phòng ngủ.

Lục Hồng Đức từ trên đi xuống thấy cảnh này, liền nhíu mày, trầm giọng nói: “Dì Tô đang nói chuyện với con đấy, cái thái độ của con như vậy là sao hả!?”

Lục Chi Châu nhìn ông một cái: “Cha, nếu như cha gọi con trở về chỉ để cãi nhau cùng con, thì con nghĩ con không cần thiết phải trở về nữa.”

Lục Hồng Đức chuẩn bị nổi giận, Tô Nghi Cầm vội vã giảng hòa: “Hồng Đức, đừng cãi cọ với con nữa.”

Lục Chi Châu quay về phòng ngủ, hai mươi phút sau dì Trần gõ cửa kêu anh xuống tầng ăn cơm.

Lục Quý Đồng cũng về nhà, sau ba năm, bốn người cùng ngồi trên bàn ăn một bữa cơm, bầu không khí có chút kì lạ.

Tô Nghi Cầm và Lục Quý Đồng nháy nháy nhau, cuối cùng Tô Nghi Cầm đưa ra hai cái chìa khóa xe, cười với Lục Chi Châu:
“Chi Châu, hai lần trước con không ở nhà nên dì không có cơ hội đưa con, đây là quà sinh nhật của dì tặng con, Quý Đồng đã giúp dì chọn, nó nói con rất thích hãng xe này.”

Lục Chi Châu nhìn lướt qua.

Hãng xe này cũng có thể tùy tiện mua, xem ra tiền xài vặt nhiều phết.

Lục Chi Châu không có phản ứng, tay Tô Nghi Cầm cứng đơ giữa không trung, lúng túng cực kì, Lục Hồng Đức trầm giọng nói: “Dì Tô có lòng tặng quà cho con, còn không mau nhận lấy.”

“Cha.”

Trên mặt Lục Chi Châu không có tí biểu cảm gì: “Người trong nghề đều nói, tập đoàn Lục thị hai năm qua dậm chân tại chỗ, xem ra những lời này cũng không phải là không có nguyên nhân.”

“Con không lấy thì sẽ có người khác lấy! Nghi Cầm, đưa chìa khóa xe cho Quý Đồng!”

Bị con trai châm chọc, Lục Hồng Đức không khỏi tức giận: “Cha coi như không bận tâm chuyện con quậy phá bên ngoài, nhưng con cũng phải cho ta mặt mũi! Cha đã cùng bác Xa thương lượng, hôn lễ của con và Huyễn San là vào ngày 15 tháng sau, cha không cần biết con ở bên ngoài dây dưa với ai, đúng ngày nhất định phải tới cho cha!”

Khóe miệng Lục Chi Châu nhếch lên cười giễu cợt: “Con không giống cha, không cần dựa vào phụ nữ để sự nghiệp thăng tiến.”

Đôi mắt Lục Hồng Đức như bốc lửa: “Con có ý gì?”

“Còn không phải sao?”

[FULL] - Nhớ Em, Yêu Em, Cưng Chiều EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ