Sau khi rời khỏi nhà hàng Trung Hoa, Jungkook được Taehyung đưa về nhà riêng của hắn. Căn nhà này tuy không lớn nhưng nó vừa vặn cho cả hai, tương tự như một tổ ẩm nhỏ xinh của đôi vợ chồng trẻ. Jungkook lúc này đã ngà ngà say rồi, gò má nhỏ phiếm hồng lên trông thực xinh xắn. Hắn dẫn nó bước vào trong, Jungkook sau đó cũng chẳng dè dặt gì mà nhanh chóng ôm lấy người bên cạnh.
Phía sau cánh cửa lớn được làm bằng thứ gỗ chất lượng tồn tại hai thân ảnh đang dính lấy nhau, Jungkook một thân dựa vào cửa bất động để Taehyung tùy ý xử lí mình. Hai cánh môi vừa áp vào nhau đã nhanh chóng quấn chặt, khuôn miệng ngọt ngào của Jungkook khẽ khàng tiếp nhận chiếc lưỡi thuần thục từ Taehyung. Hắn sau khi xuyên qua đôi răng thỏ xinh xắn ấy liền cảm nhận được khoang miệng ấm nóng của người nhỏ. Bỗng chốc khoang miệng ấy tiết ra bao nhiêu thứ dịch vị ngọt ngào mà theo Taehyung là một loại kích thích đã lâu rồi hắn không được sử dụng. Hoặc đúng hơn là một vũng lầy tình ái mà nếu sa chân vào sẽ chẳng thể thoát được. Hắn từ từ mút mát, từ từ hút hết vị ngọt, từ từ thu hết không khí ở buồng phổi của Jungkook.
Đến khi nụ hôn vừa dứt, Jungkook gục vào vòm ngực rắn rỏi của Taehyung mà thở. Hắn thậm chí còn không cho Jungkook được nghỉ ngơi đã lập tức bế nó vào trong một căn phòng nhỏ nhưng được bày trí vô cùng xinh xắn. Jungkook an ổn nằm xuống giường, ánh mắt còn chưa kịp dò xét xung quanh thì Taehyung đã nhanh chóng trấn áp nó bằng chiếc hôn sâu hơn nữa. Lớp áo mỏng manh của Jungkook đột nhiên bị hắn xé toạt ra rồi ném xuống đất một cách không hề khoan nhượng. Nhưng sau đó Jungkook đột ngột đẩy hắn ra, run rẫy cất lời.
"Taehyung, cậu.."
Nó còn chưa kịp nói hết câu thì đã sớm bị hắn đưa tay lên chặn lại.
"Suỵt!"
Tiếp theo, hắn liền nở nụ cười nhẹ nhàng, ánh mắt nhu thuận nhìn người nhỏ đang nằm bên dưới.
"Gọi anh, xưng em!"
Jungkook thậm chí còn không kịp nghĩ đã lập tức gọi một tiếng 'anh' theo yêu cầu của hắn.
"Ngoan lắm! Bây giờ thì chỉ cần nghe lời anh. Nó sẽ không đau lắm đâu!"
Vừa nói xong, hắn liền hôn nhẹ lên trán nó, di nụ hôn xuống đôi gò má hồng hào sau đó lại trượt xuống hõm cổ thơm mát rồi nhẹ nhàng để lại một đường bóng bẫy trên xương quai xanh, xen lẫn là những dấu hôn ngân màu đỏ thẫm mà theo Taehyung là trông rất thích mắt. Jungkook đồng thời cũng phối hợp với hắn, cậu cũng hôn hắn một cách thật cuồng nhiệt. Nhưng rồi đột nhiên cơ thể của Jungkook lại tiếp nhận vô vàn những cảm giác mới mẻ khác nhau mà chính nó cũng không thể hình dung cụ thể rõ ràng. Nhưng dù chúng mơ hồ thì đối với Jungkook, những gì mà Taehyung mang lại cho nó thật sự khiến nó thật sự sung sướng.
Taehyung bỏ lại những dấu hôn ngân ái muội trên hõm cổ của người nhỏ, hắn tiếp tục rê chiếc lưỡi hư hỏng của mình xuống hai đầu nhũ bé nhỏ đã bắt đầu hồng hào lên dần dần. Taehyung cứ hôn lên đó, rồi lại dùng tay day đi day lại hai hạt đậu ở nơi đấy khiến cơ thể Jungkook run lên bần bật vì sung sướng. Nó khẽ bật ra vài tiếng rên nhưng đủ để Taehyung nghe được và mỉm cười hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Hội trưởng đợi em
Fanfiction"Ai thích cậu không quan trọng. Quan trọng là cậu đã thích ai chưa?" "Có, đang thích cậu" ________________ STORY BY -channjunn Started: 230320 Ended: 160720 NO EDIT NO VER 🚫⚠️