3. Đi chung

17.8K 1.4K 171
                                    

Jungkook hôm nay đi bộ đến trường. Xe nó bị tuột sên mất rồi. Thật ra là trường cũng không phải quá xa, chỉ tại nó lười thôi. Vừa đi vừa học bài coi bộ cũng tốt nhỉ? Nó cứ đi rồi lại thong dong cầm theo cuốn tập văn lẩm bẩm. Không phải nó siêng năng gì đâu, chỉ tại linh cảm cho hay hôm nay cô sẽ trả bài nó nên nó mới ra dáng chăm chỉ một chút cho cô vui ấy mà.

"Lên không?"

Đột nhiên bên tai nó vang lên giọng nói lạnh lùng quen thuộc. Là Kim Taehyung. Hắn đã bảo như thế thì nó cũng không khách sáo làm gì. Không khéo Taehyung lại buồn thì nó tội lỗi biết bao.

"Lên chứ!"

Nó nhanh chóng leo lên yên sau ngồi vững vàng hắn mới đạp xe đi tiếp. Trên đường đến trường, nó chỉ toàn chăm chú học bài không để ý đến hắn. Không phải hôm qua đi cùng Jimin vui lắm sao?

"Cậu không vào lớp à?"

Jungkook cùng Taehyung sau khi đậu xe tử tế thì mới đi vào trường nhưng lại rẽ theo hai hướng khác nhau. Nó mới thắc mắc hỏi.

"Không, tôi ghé phòng hội trưởng làm chút việc."

Đến đây Jungkook mới híp mắt chạy trước hắn một bước để đứng đối diện với người kia. Nó lại hỏi tiếp.

"Vậy hết tiết đầu mới lên lớp đúng không?"

Hắn không trả lời, chỉ gật đầu. Sau đó Jungkook liền mỉm cười, một nụ cười ranh mãnh của con thỏ tu luyện nhiều năm trong hang.

"Taehyung đẹp trai của chúng ta ơi! Cậu có thể cho mình vào đó phụ giúp cậu một chút được không?"

Nó mặt dày nói với hắn. Thật sự thì chỉ cần nói đàng hoàng là hắn đồng ý dẫn nó vào ngay mà, đâu có cần phải biểu cảm lố lăng như vậy giữa sân trường chứ?

"Một chầu kem!"

Hắn lập tức đề nghị. Thật sự thì hắn chỉ muốn xem nó biểu hiện thế nào thôi, chứ hắn làm gì thích ba cái thứ đồ lạnh lẽo ấy.

"Không đời nào. Cậu đừng có mà lợi dụng. Chỉ tại tôi học bài chưa rành nên muốn trốn trả bài thôi. Cậu không cho thì tôi vào lớp, đừng có làm tiền tôi như vậy chứ?"

Nó liền nhanh chóng gạt đi. Gì chứ đừng hòng mà lợi dụng nó như vậy. Nó không phải loại người ki bo nhưng đừng nên làm như thế này chứ?

"Được rồi, được rồi. Xem như cậu thắng."

Taehyung nói xong liền xách cổ áo nó lôi ngược đi. Jungkook bên ngoài tuy phản ứng có phần thô lỗ nhưng trong lòng nó thích muốn chết.

Đi tới phòng hội trưởng, nó nhanh chân thả cặp lên bàn rồi ngồi xuống chiếc ghế Hội trưởng quyền lực của hắn. Còn đung đưa rất thích chí.

"Cậu ăn sáng chưa?"

Jungkook lắc lắc đầu sờ bụng mình. Chắc là ra chơi nó sẽ kiếm gì đó để ăn. Chứ con lợn trá hình như nó thì đời nào bỏ bữa chứ!

"Lại đây!"

Hắn ngồi xuống bàn trà chưa đầy giấy tờ về các buổi thuyết trình, kế hoạch cắm trại sắp tới. Jungkook như con mèo nhỏ ngoan ngoãn nghe theo lời hắn. Nó thấy hắn chia một nửa ổ bánh mì sang cho nó.

"Ăn đi. Bữa sáng quan trọng mà."

Taehyung nói xong liền ăn phần của mình. Jungkook lại cộng thêm một điểm nữa cho hắn rồi.

"Cảm ơn cậu."

Jungkook ngồi đó ngoan ngoãn ăn trong khi Taehyung vừa ăn vừa phải xem bản kế hoạch tổ chức ngày cắm trại sắp tới của trường. Làm hội trưởng cũng đâu sung sướng gì đâu. Bây giờ là tháng chín rồi, còn ba tháng nữa mới tới cắm trại nhưng hắn đã sớm chuẩn bị mọi thứ chu toàn. Nó ngồi bên cạnh đương nhiên thích thú nhìn hắn, thật không khổ danh hội trưởng của chúng ta. Đẹp trai như vậy mới khiến nữ sinh mê đắm.

Dừng lại! Nó khen hắn đẹp trai ư? Uầy cũng phải thôi. Đâu có ai trong trường này sánh bằng hắn. Năm trước thì còn có tiền bối Kim Seokjin cạnh tranh, nhưng năm nay anh ấy ra trường rồi. Nam vương trường học chắc chắn thuộc về hắn. Nghĩ đến đây lại phải thắc mắc, mấy người họ Kim đều đẹp trai như vậy sao?

"Cậu ăn xong rồi thì mau lấy tập ra làm bài đi. Chỗ nào không hiểu thì hỏi."

Jungkook giật mình nhai hết phần bánh mì còn lại. Nó mới chạy lại bàn lấy sách vở của môn hóa ra. Đây là môn nó thường hay bị kéo điểm nhất. Thấy nó ngồi đó kiên nhẫn làm bài, hắn cũng cố gắng làm nhanh việc của mình để cùng lên lớp với nó. Chứ trốn tiết không phải là cách hay. Huống hồ học chung năm nay là năm thứ ba rồi, bản tính dựa dẫm của Jungkook không phải hắn không biết. Chỉ sợ nương theo nó quá, nó lại mè nheo như tụi con gái thì lại khổ.

Hết tiết đầu, Taehyung mới cùng nó về lớp. Jungkook vừa ngồi xuống đã bị cả lớp trêu chọc.

"Ồ Jeon đại nhân hôm nay đi cùng Hội trưởng luôn ha!"

"Mai mốt chắc phải nhờ Jeon đại nhân chỉ giáo thêm!"

Jungkook nghe xong chỉ ngoác miệng lên cười sằng sặc.

"Muốn anh chỉ giáo thì một chầu KFC nha!"

Bọn kia vừa nghe xong liền im bặt, Taehyung ngồi bên cạnh cũng chỉ biết nén cười mà tập trung chuẩn bị cho môn tiếp theo.

Chiều hôm đó khi ra về, hắn cũng là người chở nó. Đáng lí là bỏ về trước rồi, nhưng mà nó lại giở mấy cái đạo lí ra. Nào là giúp thì giúp cho trót, vót thì vót cho tròn. Hắn nghe xong liền thấy không đấu lại nó nên mới im lặng chở theo một con thỏ tinh ngồi phía sau.

Jungkook ngồi trên xe hắn không ngừng hát hò, lại còn chọc cười hắn đến run cả tay.

"Này Kim Taehyung..argg!! Đau!"

Nó đang định nói gì đó thì Taehyung thắng gấp lại. Cái mũi xinh đẹp của nó một phen đập vào sống lưng của người kia. Báo hại nó đau muốn chết.

"Xe bị tuột sên rồi."

Jungkook leo xuống, cùng hắn dẫn bộ về. Nhưng thật sự kì lạ. Có phải do nó xui xẻo hay không nhỉ? Tự nhiên hôm trước là xe nó bị tuột sên, hôm nay đi chung với hắn cũng như thế.

"Xe bị vậy rồi mai cậu đến trường bằng gì?"

Jungkook quay sang hỏi. Taehyung vẫn dắt chiếc xe đạp cà tàn của mình mà thở dài.

"Đi bộ."

Vừa hay Jungkook lại cười cười ôm vai hắn. Nó hơi lùn lên muốn khoác vai hắn cũng là một vấn đề nha.

"Vậy mai chúng ta đi chung đến trường đi."

Hắn gật đầu, cười theo. Nhưng mà hắn đâu có biết, Jungkook bị nụ cười nhẹ nhàng này của hắn mê hoặc rồi.

Jeon Jungkook thật là không có tiền đồ!

__________________

🍋: Jeikei đanh đá sẽ bắt đầu công cuộc tán zai của mình :)))) mọi người chờ xem nha ㅋㅋ


|vkook| Hội trưởng đợi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ