7. Hòa nhé!

13.8K 1.2K 187
                                    

Hôm nay Taehyung không lên lớp, nghe nhỏ lớp phó nói sắp tới trường sẽ làm lễ chào đón học sinh khối 10 mới vào, nên Taehyung bận bịu phụ thầy sắp xếp mọi thứ. Hắn còn sẽ tham gia diễn kịch nữa, còn vở gì thì chưa thông báo. Nó nghe xong liền nhìn sang chỗ trống bên cạnh. Cảm giác này là sao đây? Nó đang nhớ hắn.

Đã hơn hai tuần trôi qua rồi, Taehyung luôn tránh mặt nó, thậm chí có gặp nhau, hắn cũng chẳng thèm liếc mắt nhìn nó một cái. Nghĩ đến đây Jungkook lại buồn thiu nằm gục xuống bàn.

"Jimin, mấy hôm nay nó bị sao thế?"

Namjoon thấy thằng bạn chí cốt của mình đột ngột trở nên trầm lặng như vậy mới quay sang hỏi người bên cạnh. Jimin chỉ nhún vai một cái.

"Tao làm sao biết! Nó không đi net, rủ rê trà sữa cũng không chịu đi. Ý là tao bao nó đó."

Namjoon khoanh tay lại, cằm nhô ra khi đang suy nghĩ gì đó.

"Tao nghĩ mình nên đi hỏi Hoseok, không chừng có thể biết được."

Ra chơi hôm đó, Jungkook một mình lủi thủi xuống sân sau. Không ngờ có ngày nó lại trầm lặng đến mức này. Chứng tỏ nó thích hắn nhiều lắm. Nhưng mà hắn cứ tránh mặt nó như vậy nên nó cũng không thể làm gì.

Trong khi nó đang buồn tình thì Namjoon và Jimin vừa vặn kéo Hoseok vào nhà vệ sinh. Dù có cái mùi amoniac nồng nặc nhưng cũng đành chịu. Lúc nãy còn định kéo ra sân sau nhưng thấy Jungkook ngồi ở đó, nên hai thằng kia mới lôi Hoseok đi chỗ khác. Chỉ tội Hoseok, thằng ấy còn tưởng Namjoon và Jimin định làm gì mình, nhanh chóng dùng tay ôm ngực.

"Hai đứa bây định làm gì tao? Thân thể này cả đời chỉ dành cho vợ tương lai của tao thôi."

Jimin nghe xong lập tức cú đầu thằng ấy.

"Xin lỗi nha tao gặp mày là tao ngán tới tận cổ rồi. Con nào muốn ăn mày thì chắc con đó gu cũng mặn lắm."

Namjoon thấy Hoseok định trả lời lại mới lên tiếng ngăn cản.

"Thôi vào chủ đề chính. Tụi tao chỉ muốn hỏi mày tại sao Jungkook mấy hôm nay lại buồn, tao nghĩ mày biết nguyên nhân."

Hoseok liền chỉnh đốn tư thế lại bình thường, nhớ đến Jungkook mấy hôm trước đi gặp y.

___

Jung Hoseok hôm nay tan học sớm hơn một tiết, vì là khối B nên y học khá là nhiều. Nghỉ được một tiết là cảm ơn trời phật rồi.

Thằng ấy tung tăng đi ra nhà xe thì bắt gặp Jungkook đang đứng đó, thế mới nhanh chân chạy lại.

"Đợi ai à Jeon đại nhân?"

Jungkook liền lắc đầu rồi lại gật đầu.

"Không à mà có, đang đợi mày."

Hoseok không ngạc nhiên lắm. Chắc là xe hư nên nó muốn đi nhờ đó mà!

"Quá giang hả? Okie lên đây tao đèo về."

Jungkook tặc lưỡi do dự một chút, mới hỏi.

"Không, chỉ muốn hỏi mày một số chuyện thôi."

|vkook| Hội trưởng đợi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ