Phần 7: Muốn tìm chết?

862 14 0
                                    

Gia Nhi mãi trò chuyện cùng bố mẹ mà không hề biết hai người kia đã rời đi từ lúc nào. Đến khi cô để ý thì đã không thấy hai người họ đâu. Gia Nhi quay sang hỏi Trần Lập.

"Bác sĩ Trần, anh có biết hai người họ đi đâu rồi không?"

"Ý em là Hàn Thiên Minh và Lưu Trình sao?"

"Đúng vậy."

"Em không cần lo. Anh nghe hai người bọn họ bảo là có chuyện quan trọng cần nói nên đã ra ngoài rồi. Lát nữa lại vào ấy mà."

"Thì ra là vậy."

Nghe Trần Lập nói vậy thì cô cũng yên tâm hơn. Với cả hai người bọn họ vừa gặp lại nhau mà, chắc sẽ không gây nhau đâu. Nhưng không hiểu sao trong lòng cô cứ cảm thấy có gì đó sắp xảy ra. Và thực tế chứng minh, dự cảm của cô hoàn toàn đúng.

Nhìn những vết thương trên hai gương mặt này đi, rõ ràng là vừa đánh nhau. Nhưng Hàn Thiên Minh hình như thảm hơn thì phải, trên mặt Lưu Trình chỉ có một vết thương nhưng Hàn Thiên Minh lại có nhiều hơn hai, nhìn vào là biết ai chiếm ưu thế hơn rồi.

Bà Lưu cùng với Gia Nhi đi lại chỗ hai người họ, xem xét vết thương, hỏi han.

"Mấy đứa làm sao thế?"

"Hai anh đánh nhau đấy à?"

Đối mặt với câu hỏi kia thì Lưu Trình không tỏ vẻ gì cả, còn Hàn Thiên Minh thì cay đắng nhớ lại cuộc trò chuyện đầy "thân thiện" của hai người.

Mười phút trước.

Sau khi kéo Hàn Thiên Minh từ trong nhà ra thì Lưu Trình liền lao vào "hành sự". Ban đầu vì ngạc nhiên nên Hàn Thiên Minh có đánh trả lại một cái, đó là lí do tại sao trên mặt Lưu Trình cũng có vết thương. Sau đó Hàn Thiên Minh không đánh trả lại nữa, nhưng anh lại... né. Hai người vờn nhau một khoảng thời gian thì Hàn Thiên Minh cuối cùng cũng lên tiếng.

"Này Lưu Trình, đủ rồi đấy. Bộ cậu định đánh chết em rể tương lai của mình hay sao thế?"

Nghe đến hai từ "em rể" Lưu Trình càng tức điên, ánh mắt như muốn lao đến đấm thêm vài phát. Lưu Trình gằn giọng nói:

"Cậu chán sống rồi sao Hàn Thiên Minh?"

"A... Được rồi. Nhưng cậu không thấy quá đáng sao? Gương mặt đẹp trai này mà bị cậu phá hỏng thì phải làm sao? Dù gì thì Gia Nhi cũng rất thích gương mặt này đấy."

"Muốn chết?" Lưu Trình trừng anh.

Hàn Thiên Minh quả thật là muốn tìm chết mà. Đã biết Lưu Trình vẫn còn tức giận, thế mà cứ một câu lại nhắc đến chuyện của Lưu Gia Nhi với anh. Cái con người này đúng là không thể đàng hoàng được một phút. Nhưng may thay anh cũng đã biết dừng đúng lúc, nếu không gương mặt này mà hỏng mất thì anh lấy gì để theo đuổi Gia Nhi đây. Mặc dù anh có tiền đấy, có tài đấy, nhưng mà không có nhan sắc thì không phải hỏng mất sao? Cái nhan sắc này mà bị phá hủy thì đó chính là thiếu sót lớn nhất của thế giới này đấy.

"Nhưng mà cậu không cảm thấy như vậy may mắn sao?"

"May mắn ở đâu? Tôi vừa nhận lại được em gái thì hay tin nó bị thằng bạn tôi ăn sạch. May mắn ở đâu? Hả?"

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ