Tại nhà Cố Tử Lâm.
Lúc sáng khi từ nhà của Lưu Gia Nhi trở về, hắn nhận được tin nhà họ Lưu đã trở về nước, có lẽ họ đã biết được gì đó về cô con gái mà họ còn đang tìm kiếm. Đáng ra Cố Tử Lâm không định nói chuyện này cho nhà họ sớm như vậy, nhưng việc đã đến nước này thì hắn chỉ có thể đánh nhanh thắng gọn mà thôi. Hắn đich thân gọi cho trợ lí của Lưu Trình để nói chuyện.
"Alo?"
"Trợ lí Triệu, xin chào."
"Anh là..."
"Tôi là Cố Tử Lâm."
"À hóa ra là Cố Tổng." Trợ lí Triệu vừa biết người bên kia là Cố Tử Lâm thì trong lòng thầm kinh bỉ. Nhất định là hắn ta có gì đó muốn nhờ vả, nếu không thì hắn đã không ăn nói nhỏ nhẹ như vậy rồi.
Con người như hắn thì ai mà không biết chứ, giả tạo như vậy làm gì. Chính người yêu của anh còn không ít lần bị hắn đánh đập. Nhiều lần anh đã muốn ra tay đánh tên khốn này rồi nhưng cậu ấy lại không cho, khuyên nghỉ việc cũng không chịu, cứ như vậy mà im lặng chịu uất ức, người làm bạn trai như anh thấy cũng rất đau lòng. Dù có coi thường hắn như thế nào thì anh cũng không thể thể hiện ra mặt được. Trợ lí Triệu đi thẳng vào vấn đề, hỏi hắn:
"Không biết anh hôm nay đích thân gọi cho tôi là có việc gì?"
"Trợ lí Triệu, là thế này. Nghe nói hôm nay Tổng giám đốc Lưu về nước, tôi có một chuyện vô cùng quan trọng muốn nói với anh ấy. Không biết anh có thể báo lại với anh ấy một tiếng được không?"
"Cố Tổng anh cũng biết đấy. Tổng giám đốc nhà chúng tôi bận bịu vô cùng, lần này anh ấy về nước cũng là vì có việc quan trọng nên mới về đột xuất như vậy nên không biết là anh ấy có thời gian rảnh hay không nữa."
Nghe giọng điệu của trợ lí Triệu thì Cố Tử Lâm cũng thừa biết người ta đang muốn làm khó. Nếu lúc này mà còn không nhận ra nữa thì bao nhiêu năm lăn lộn trong giới này của hắn coi như bỏ phí rồi. Mặc dù bây giờ hắn đang rất tức giận nhưng cũng không thể làm gì cả, bởi vì hắn là người đang muốn nhờ vả người ta nên hắn chỉ có thể nhún nhường.
"Trợ lí Triệu, tôi chỉ cần năm phút thôi. Anh hãy nói với anh ấy là tôi có chuyện vô cùng quan trọng liên quan đến em gái của anh ấy. Hy vọng anh hãy giúp đỡ tôi." Cố Tử Lâm thầm nghĩ: "Không sao cả, nếu chịu nhục một lần này nhưng có thể làm nên chuyện lớn thì chuyện này có là gì."
Nghe đến chuyện liên quan đến gia đình Lưu Trình thì trợ lí Triệu có chút dao động. Dẫu sao thì không phải anh không biết chuyện em gái của Lưu Trình là vô cùng quan trọng.
"Vậy được. Tôi sẽ nói lại với Tổng giám đốc. Có gì tôi sẽ liên lạc sau."
"Cảm ơn anh trợ lí Triệu."
Tắt máy thì Cố Tử Lâm liền sầm mặt. Lần này nhất định phải thành công, nếu như vụt mất cơ hội này thì hắn biết, hắn sẽ không còn bất kì một cơ hội nào để trở mình nữa.
Đến tối, trợ lí Triệu thông báo cho hắn rằng Lưu Trình đã đồng ý gặp mặt. Chuyện này có hy vọng rồi, tâm trạng hắn cực kì phấn khích. Hắn chỉ có một cơ hội này để trở mình, đánh bại Hàn Thiên Minh mà thôi. Cứ nghĩ đến Hàn Thiên Minh là hắn lại không vui nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời sủng nịnh [FULL]
Short StoryKhông phải ngược tâm, không phải ngược thân mà là sủng tận trời. Một Hàn Thiên Minh bình thường cao ngạo nhưng lại phải lòng Lưu Gia Nhi - một cô gái đã xảy ra quan hệ ngoài ý muốn với mình. Một ngày định mệnh nọ, anh nhìn thấy người con gái mình mu...