Phần 33

240 5 0
                                    


Lưu Trình và Trần Lập sau khi vào thăm Hàn Thiên Minh thì cả hai cũng đi ra phòng khác để nói chuyện. Sắc mặt của hai người họ lúc này thật sự nói ổn thì không ổn, nhưng ít nhất cũng đã đỡ hơn.

Lúc Lưu Trình vừa nhận được tin tức thì cả anh và Hạ Anh đều hoảng hồn. Bọn họ nhanh chóng trở về nước bằng cách nhanh nhất có thể. Trên đường đi cả hai người đều vô cùng bất an. Lưu Trình không thể nào tin nổi Hàn Thiên Minh có thể... Anh là một người cẩn thận như thế cơ mà. Làm sao lại bất cẩn đến thế. Mọi chuyện nhất định không hề đơn giản.

Sau khi về đến nơi, cả hai nhanh chóng đi đến địa điểm mà Trần Lập gửi định vị sẵn. Trên đường đến, Lưu Trình cũng đã cho người phong tỏa toàn bộ tin tức của Hàn Thiên Minh. Khi mọi chuyện vừa xảy ra, chưa ai kịp phản ứng thì cánh nhà báo đã nhanh chóng chạy đến nên mới có việc lên tin tức như vậy. Cũng may anh nhanh chóng phong tỏa các luồng tin tức nên không còn thông tin nào về vụ việc của Hàn Thiên Minh được đưa lên nữa.

"Thiên Minh cậu ấy đã gọi cho cậu ngay khi biết chiếc xe có vấn đề đúng không?" Đột nhiên Lưu Trình lên tiếng.

Trần Lập ngước lên nhìn anh.

"Phải. Cậu ấy đã gọi cho tôi."

Vài tiếng trước.

Khi Trần Lập đang ngồi xem tin tức trên máy thì đột nhiên nhận được cuộc điện thoại của Hàn Thiên Minh. "Quái, cậu ta gọi cho mình làm gì?" Nghĩ thế nhưng cậu nhanh chóng bắt máy.

"Sao đấy?"

"Trần Lập, có người giở trò với xe của tôi rồi." Giọng điệu của Hàn Thiên Minh cực kì căng thẳng. Điều đó làm cho Trần Lập hiểu rằng đây không phải chuyện đùa.

"Mẹ kiếp. Cậu đang ở đâu." Trần Lập đứng lên nhanh chóng lấy chìa khóa để đi đến chỗ Hàn Thiên Minh.

"Hiện tại đang ở con dốc gần biệt thự nhà cậu."

"Cậu cố gắng giảm tốc độ xe được không? Chờ tôi đến."

"Không được. Không kịp đâu. Có lẽ là sắp xảy ra tai nạn rồi. Cậu kiểm tra lại xe trong nhà cậu đi, nhớ phải cẩn thận. Sau đó đến đây, chiếc xe sẽ rơi xuống dưới vách nên cậu tìm người đến và đưa tôi đi trước khi cánh nhà báo đến kịp. Cứ làm như vậy trước rồi tính."

Trần Lập còn chưa kịp nói gì thì Hàn Thiên Minh đã ngắt máy. Cậu nhanh chóng chạy ra ga-ra kiểm tra xe 1 lượt. Quả nhiên 2 chiếc ở ngoài đã bị giở trò, phanh xe đã bị phá hỏng. Trần Lập lại vào trong lấy một chiếc Rolls-Royce ở tận phía trong để kiểm tra. Sau khi kiểm tra cẩn thận thì cậu nhanh chóng chạy đến địa điểm mà Hàn Thiên Minh nói trước đó. Đến nơi cậu đã thấy hai chiếc xe nữa đang ở đấy. Thấy Trần Lập đi đến, một người chạy lại.

"Anh Lập."

"Tìm được cậu ấy chưa?"

"Hiện tại vẫn..." Người kia còn chưa nói hết thì phía kia đã có người kêu lên:

"Tìm được anh Minh rồi."

Nghe vậy cả hai người họ nhanh chóng chạy đến. Nhìn thấy cả người đầy vết thương của Hàn Thiên Minh, đáy mắt Trần Lập liền tối lại.

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ