Phần 31

255 6 0
                                    


Hàn Thiên Minh và Lưu Gia Nhi cùng chạy đến bệnh viện. Trên đường đi thì cô có gọi cho Lưu Trình. Khá lâu sau Lưu Trình mới bắt máy, giọng anh rất khàn.

"Anh nghe đây."

"Anh... Chị Hạ Anh... Chị ấy sao rồi?" Cô không dám nói trực tiếp, chỉ có thể hỏi như vậy vì cô biết, trong lòng Lưu Trình, Hạ Anh luôn có một vị trí đặc biệt. Nếu thật sự tình hình của Hạ Anh bây giờ không khả quan thì Lưu Trình chắc chắn là người đau lòng nhất.

Lưu Trình im lặng một lúc, sau đó anh mới nói:

"Em đến XXX đi. Đến rồi anh sẽ nói tình hình sau."

Nói xong thì anh cũng ngắt máy. Nghe giọng điệu của anh dường như có gì đó rất khó nói. Không lẽ... Trong đầu Gia Nhi đã nghĩ đến tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Nhưng tận sâu trong thâm tâm cô không ngừng cầu nguyện. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Cô quay sang nói với Hàn Thiên Minh.

"Anh đi đến XXX đi. Anh hai đang chờ chúng ta ở đó."

"Được."

Hai người bọn họ lái xe nhanh chóng đến địa điểm mà Lưu Trình nói. Vừa đến nơi thì hai người đã thấy Triệu Thanh đứng chờ bọn họ từ trước. Hai người nhanh chóng đi theo Triệu Thanh vào trong.

Vừa vào đến nơi, Gia Nhi đã suýt nữa thì hét lên. Cái này... Làm sao có thể...

Không chỉ Gia Nhi mà ngay cả Hàn Thiên Minh cũng phải giật mình. Khắp người Lưu Trình toàn máu là máu. Hạ Anh cũng vậy, cô còn đang được truyền dịch khắp người. Hơn nữa, đôi mắt của cô đã...

Lưu Trình như người không hồn cứ ngồi cạnh Hạ Anh. Tay anh vẫn không buông tay cô ra dường như là để sưởi ấm cho cô vậy. Như thể anh sợ rằng đôi tay ấy sẽ rời xa anh, để anh lại một mình nơi này vậy.

"Chị Hạ Anh..." Gia Nhi dường như không thể nói thành lời khi thấy cảnh này. Làm sao mà chỉ trong vài ngày ngắn ngủi Hạ Anh đã ra nông nổi này. Nhìn Hạ Anh, cô đau lòng đến mức không biết phải diễn tả như thế nào. Người con gái vẫn hay cười nói vui vẻ với cô tại sao lại thành ra như thế này?

Hàn Thiên Minh vẫn bình tĩnh hơn, anh đi đến chỗ Lưu Trình, vỗ vai anh.

"Cậu ổn không? Ra ngoài nói chuyện một lát đi."

Lưu Trình để tay Hạ Anh vào trong chăn, anh đứng lên ra hiệu với Hàn Thiên Minh đi ra ngoài. Gia Nhi nhìn hai người họ rời đi cô cũng không ra theo. Cô biết rằng hai người họ cần nói chuyện riêng, có những chuyện chỉ hai người nói thì sẽ dễ dàng hơn.

Gia Nhi đi đến cạnh giường của Hạ Anh. Cô nhìn gương mặt tiều tụy của Hạ Anh mà đau xót không nói nên lời. Đời người đúng là một trò đùa...

----

Hai người họ đi qua một phòng khác để nói chuyện. Lưu Trình còn chưa nói gì thì Hàn Thiên Minh đã nói:

"Trước tiên cậu cứ đi thay quần áo đã." Anh nói dứt lời thì Triệu Thanh cũng mang một bộ quần áo sạch đi đến. Lưu Trình không nói hai lời, anh cầm lấy bộ quần áo đi vào trong nhà vệ sinh.

Một lát sau, hai người đứng trước cửa sổ. Lưu Trình rút ra đưa cho Hàn Thiên Minh một điếu thuốc nhưng anh từ chối.

"Gia Nhi không thích mùi thuốc lá, tôi cũng cai rồi."

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ