Phần 10: Chồng tương lai

730 13 0
                                    

Lưu Trình từ bên ngoài lao vào như tên bắn, túm lấy cổ áo Hàn Thiên Minh.

"Cậu muốn chết sao?"

Hàn Thiên Minh vội lên tiếng "thanh minh".

"Khoan... Khoan đã. Mọi chuyện không phải như cậu nghĩ đâu. Bình tĩnh lại đã Lưu Trình."

"Không phải như tôi nghĩ? Cậu nghĩ tôi đui hả? Mắt tôi thấy, cậu còn nói không phải?"

"Tôi... Tôi vô tình... Phải, là vô tình thôi."

"Cậu..." Lưu Trình không nhịn nổi nữa, tung nấm đấm lên.

Nhìn thấy Lưu Trình như vậy, Hàn Thiên Minh liền gọi Gia Nhi kêu cứu.

"Gia Nhi cứu anh..."

Trần Lập đứng xem kịch vui từ nãy, nghe Hàn Thiên Minh cầu cứu Gia Nhi thì khinh bì lên tiếng:

"Hàn Thiên Minh cậu hèn thật đấy."

Nhưng kệ Trần Lập có nói gì. Hèn thì hèn thôi nhưng anh vẫn phải bảo vệ gương mặt cực phẩm này để còn theo đuổi cô chứ. Nát rồi thì làm sao? Không lẽ đập mặt xây lại? Không ổn, không hề ổn.

Lưu Gia Nhi vẫn còn đang thất thần vì hành động của Hàn Thiên Minh thì nghe thấy tiếng của anh, cô chợt tỉnh. Hoàn cảnh trước mặt không phải là quá... nguy hiểm rồi sao? Gia Nhi vội chạy lại ngăn cản Lưu Trình.

"Anh... Anh bình tĩnh đã. Mọi chuyện không phải như anh thấy đâu." Cô vừa giải thích vừa kéo tay Lưu Trình lại. Mặc dù cô không hiểu hành động vừa rồi của Hàn Thiên Minh nhưng mà Gia Nhi cảm thấy anh không phải là người xấu, có thể vừa rồi là do anh bất cẩn mà thôi.

Thấy Gia Nhi vừa bị chiếm tiện nghi lại còn bênh cho tên hung thủ thì Lưu Trình như muốn phát điên. Dù vậy nhưng anh vẫn không nỡ mắng cô.

"Gia Nhi, em đừng bị cậu ta lừa. Anh là người hiểu Hàn Thiên Minh nhất. Anh biết cậu ta nhất định có ý đồ xấu với em."

"Không... không hề. Lưu Trình tôi thề với cậu, lúc nãy tôi hoàn toàn không cố ý." Chính anh còn không biết tại sao anh lại làm như vậy nữa mà. Không hiểu ma xui quỷ khiến làm sao nữa. Đúng là muốn ăn đánh mà.

"Được rồi Lưu Trình, dù sao cậu cũng không thể đánh cậu ta nữa đâu. Cái mặt đó mà nát là toi đấy."

Lưu Trình cuối cùng cũng bình tĩnh lại, buông cổ áo của Hàn Thiên Minh ra. Anh bực bội ngồi xuống ghế nhưng cũng không quên cảnh cáo.

"Cậu coi chừng tôi đó."

"Tôi biết rồi, cậu đừng cằn nhằn nữa được không?"

"Không mà được à? Phải người khác thì tôi đã đánh cho vào bệnh viện rồi chứ còn ở đây là trả treo."

Không khí trong phòng vừa dễ chịu một chút thì lại bắt đầu căng thẳng. Gia Nhi thấy không ổn bèn lên tiếng.

"Anh hai, để em đi pha trà cho anh nha. Mọi người cũng ngồi chờ em một chút."

Thấy Gia Nhi đã đi vào trong thì Trần Lập liền lên tiếng châm chọc.

"Lưu Trình tôi nói cậu nghe, tôi nghĩ Hàn Thiên Minh lúc nãy không phải vô tình đâu."

"Trần Lập cậu không ngậm mồm vào được sao?" Hàn Thiên Minh trừng mắt nhìn cậu. Trần Lập thì chỉ nhún vai tỏ vẻ không thể.

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ