Phần 18

343 5 0
                                    

"Người đứng sau vụ tai nạn năm đó của cô chú chính là Hàn Thiên Minh."

Lưu Gia Nhi dường như không tin vào những gì mình nghe được. Tên điên này đang nói gì vậy? Đôi mắt cô bỗng chốc trở nên mơ hồ.

"Anh đang nói cái quái gì vậy?"

"Anh nói Hàn Thiên Minh chính là thủ phạm đứng sau cái chết của ba mẹ nuôi em."

Gia Nhi sững sờ. Cô có cảm giác như cả cơ thể không còn chút sức lực nào vậy. Cố gắng nở một nụ cười miễn cưỡng, cô run run nói:

"Tên điên... Anh nghĩ tôi sẽ tin sao?"

Nói rồi cô đi thẳng vào nhà. Vừa vào đến nơi, cánh cửa vừa đóng lại thì hai chân cô cũng mềm nhũn, cả người Gia Nhi vô lực rơi xuống. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tên Cố Tử Lâm kia nói vậy là ý gì? Hàn thiên Minh... Hàn Thiên Minh làm sao có thể là...

Gia Nhi đưa hai tay lên ôm lấy mặt. Tuyệt đối không có khả năng. Lúc đó anh ấy còn chưa biết cô thì làm sao mà có thể làm ra chuyện đó được.

Cố Tử Lâm ở bên ngoài không bỏ cuộc. Hắn liên tục nói vọng vào cho cô nghe.

"Gia Nhi em phải tin anh. Hàn Thiên Minh hắn ta là người vô cùng nham hiểm. Chuyện tai nạn của cô chú không phải ngay cả em cũng thấy rất vô lý sao? Em đã nhờ anh điều tra giúp mà. Em không nhớ sao?"

Đúng vậy! Vụ tai nạn năm đó của ba mẹ nuôi cô vô cùng kì lạ. Sức khỏe của ba nuôi cô vốn không tốt nên không thể sử dụng các chất kích thích vậy nhưng khi tai nạn xảy ra, cảnh xác lại kết luận đó là do ba cô đã sử dụng chất kích thích khiến cho tâm trí không ổn định dẫn đến tai nạn giao thông. Bản thân Gia Nhi đã sống với họ từ nhỏ nên cô biết ba mình không bao giờ làm thế. Nhưng cô không có chứng cứ, không thể làm gì cả. Trong tang lễ của ba mẹ nuôi mình cô cũng cảm thấy có rất nhiều điều bất bình thường. Khi đó cô đã nhờ Cố Tử Lâm điều tra giúp mình vì khi ấy ngoài hắn thì cô không thân quen với ai khác cả.

Gia Nhi đã nghĩ rằng có lẽ là do cô quá đa nghi nên trong suốt bao nhiêu năm qua Cố Tử Lâm vẫn không hề nhắc đến chuyện này. Vậy nhưng bây giờ hắn lại đến và nói rằng người đứng sau sự việc năm đó lại là Hàn Thiên Minh - người đàn ông của cô. Chuyện này quá sức vô lí. Hàn Thiên Minh không thể nào là hung thủ bởi vì khi ấy anh còn chưa quen cô.

Dường như Cố Tử Lâm biết được những điều cô đang nghĩ, hắn nói tiếp:

"Thật ra Hàn Thiên Minh đã lên kế hoạch từ trước, không phải như những gì hắn đã nói đâu."

"..."

"Hàn Thiên Minh đã biết trước em chính là em gái thất lạc của Lưu Trình nên hắn đã dàn dựng tất cả để lấy được lòng tin của em. Từ việc gây ra tại nạn cho cô chú cho đến việc đêm đó. Hắn cũng là muốn lợi dụng em để có thể đạt được mục đích của mình mà thôi."

"..."

" Anh thừa nhận là ban đầu mình có ý muốn lợi dụng em nhưng tình cảm của anh dành cho em là thật. Gia Nhi em phải tin anh. Em biết Hàn Thiên Phong được bao lâu? Lâu hơn anh sao? Em phải tin anh. Những điều anh làm đều muốn tốt cho em."

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ