Phần 2: Sự thật về đêm định mệnh

1.8K 37 4
                                    

Hàn Thiên Minh ôm Lưu Gia Nhi trong lòng, đột nhiên cô run lên, cơ thể cũng bắt đầu nóng ran. Có lẽ cô đang lên cơn sốt. Nếu bây giờ không cho cô chữa trị kịp thời thì... Vừa hay phía trước là bệnh viện thuộc quyền sở hữu của Hàn thị, Hàn Thiên Minh lên tiếng nói với tài xế:

"Vào bệnh viện."

"Hàm thiếu, vậy còn bác sĩ Trần?" Tài xế nhẹ giọng hỏi.

"Bảo cậu ta đến bệnh viện Hữu Tâm."

"Dạ." Nói rồi tài xế lái xe vào hướng bệnh viện Hữu Tâm.

Khi Hàn Thiên Minh ôm Lưu Gia Nhi đến thì lập tức được đưa vào phòng cấp cứu.

Khoảng năm phút sau thì Trần Lập cũng đến nơi. Trần Lập nhìn thấy anh thì nhíu mày.

"Cậu có bị làm sao đâu? Gọi tôi tới làm gì?"

"Phòng cấp cứu."

Lúc này Trần Lập mới thấy đèn phòng cấp cứu đang sáng. Cậu "A" lên một tiếng rồi thay quần áo vào phòng cấp cứu. Trước khi vào cậu còn quay lại nói với Hàn Thiên Minh:

"Cậu mau thay quần áo đi." Rồi đi vào phòng.

Nhưng mặc kệ Trần Lập nói gì thì Hàn Thiên Minh cũng không quan tâm. Bây giờ điều làm anh quan tâm nhất là cô gái đang nằm trong phòng cấp cứu sáng đèn kia.

Hai mươi phút sau, đèn phòng cấp cứu cũng đã tắt, cửa phòng mở ra. Nhìn thấy cô gái yếu ớt được đưa ra ngoài, trong ánh mắt của anh hiện lên tia đau xót.

"Đưa cô ấy đến phòng VIP." Hàn Thiên Minh lạnh giọng nói.

Nghe được chỉ thị từ anh, các bác sĩ, y tá đều lập tức làm theo không một lời thắc mắc.

---

Trong phòng hồi sức VIP.

Sau khi các bác sĩ đã đi ra thì trong phòng chỉ còn lại Lưu Gia Nhi và Hàn Thiên Minh. Anh im lặng ngồi nhìn cô. Ban đầu anh chỉ muốn tìm Lưu Gia Nhi khi biết người phụ nữ đêm đó cùng anh là cô. Nhưng khi nhìn thấy cô rồi, lại còn trong tình trạng đó tâm tình anh đột nhiên biến động. Trong đầu Hàn Thiên Minh lúc đó chỉ có một suy nghĩ duy nhất. Đó chính là "Phải cứu sống cô gái này." Và ngay bây giờ, điều anh muốn làm chính là biến cô thành người phụ nữ của anh - người phụ nữ độc nhất của Hàn Thiên Minh anh.

Đang mải nhìn Lưu Gia Nhi thì đột nhiên cánh cửa mở ra. Trần Lập tự nhiên đi vào, ngồi xuống nhìn Hàn Thiên Minh ai oán.

"Cậu bị ấm đầu hay sao mà lại gọi tôi vào giờ này? Đã vậy còn đổi địa điểm khiến tôi chạy từ nhà đến nhà cậu rồi lại phải chạy đến bệnh viện nữa. Cậu bị thứ quái gì kích thích vậy hả?" Trần Lập vừa ngồi xuống đã kể tội anh.

Hàn Thiên Minh từ từ quay người lại, ngồi đối diện Trần Lập.

"Không có việc khẩn cấp thì gọi cậu làm gì? Tôi đổi địa điểm vì thấy bệnh viện gần hơn, cô ấy lại còn đang lên cơn sốt."

"Được được. Không nói đến việc này. Nhưng cô gái này là ai? Đừng nói là cậu tông người ta nha."

"Cậu điên sao? Nhìn cô ấy giống bị tai nạn xe à?"

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ