Hàn Thiên Minh cùng Gia Nhi quay trở lại Mỹ. Khi hai người họ xuống máy bay thì đã thấy Thanh Vũ đứng chờ sẵn. Thấy anh quay lại, cậu mừng như bắt được vàng. Cậu nhanh chóng chạy lại chỗ hai người họ.
"Tổng giám đốc, cuối cùng anh cũng quay trở lại. Tôi sắp kiệt sức đến nơi rồi."
"Sao vậy? Vẫn chưa giải quyết được sao?"
"Bên phía Mirabel nhất quyết phải gặp được anh thì mới đồng ý thỏa thuận. Cô ấy còn nói trong ngày hôm nay, nếu như anh vẫn không đến thì sẽ lập tức bay về Pháp đấy."
"Không lẽ từ hôm qua đến giờ cậu vẫn không thuyết phục được cô ấy sao?"
"Haiz tôi cũng đã cố gắng lắm rồi. Nhưng mà Mirabel cứ nói nhất định phải gặp anh để nói gì đó. Anh biết mà sếp, tôi cũng rất tận tụy nhưng ca này thì tôi... Thôi hay là anh cứ đến gặp cô ấy đi."
"Được rồi. Cậu hẹn bên phía đó đi. Lát nữa chúng ta đi."
Nghe vậy thì Thanh Vũ nhanh chóng lấy vali của hai người đưa ra xe. Gia Nhi đi cạnh cậu thì nhẹ giọng nói:
"Xin lỗi cậu, trợ lí Thanh. Vì tôi nên công việc mới bị chậm trễ như vậy."
"Sao cô Gia Nhi lại nói vậy chứ. Cô gặp chuyện nguy hiểm nên mới như vậy mà. Chuyện này tôi có thể hiểu được, không sao đâu. Tất cả phải là do bên phía Mirabel quá rắc rối. Bình thường những chuyện như thế này một mình tôi xử lí vẫn được. Nhưng đợt này bên kia làm khó quá nên mới như vậy thôi. Không phải lỗi của cô Gia Nhi đâu. Cô đừng lo."
Gia Nhi dường như không hiểu những lời nói của cậu. Cô... gặp nguy hiểm? Cô sao? Không phải là để về nên Hàn Thiên Minh đã viện cớ này đó chứ? Ôi trời.
Cả đoạn đường đi chỉ có Hàn Thiên Minh và Thanh Vũ bàn công việc còn Gia Nhi thì không nói gì cả. Trên máy bay cô không ngủ được nên bây giờ cảm thấy khá mệt, cũng chẳng có tâm trạng để nói chuyện nữa.
Về đến khách sạn anh liền nói với cô.
"Lúc trên máy bay em không ngủ được chút nào cả. Bây giờ em cứ nghỉ ngơi đi, anh đi một lát rồi về. Em có muốn ăn trước khi ngủ không? Để anh gọi phục vụ phòng cho."
Gia Nhi vội lên tiếng nói.
"Thôi em không ăn đâu. Chắc em cũng tắm rửa nhanh rồi đi ngủ thôi. Mắt em cứ dính lại với nhau, mở không ra nữa rồi."
Hàn Thiên Minh xoa đầu cô đầy cưng chiều, anh nói:
"Vậy em nghỉ ngơi sớm đi. Anh về rồi chúng ta cùng đi ăn tối, được không?"
"Được. Anh cứ bận việc đi."
Hàn Thiên Minh hôn nhẹ lên trán cô rồi cùng Thanh Vũ rời đi.
Gia Nhi sau khi tắm rửa thì lên giường định đi ngủ thì đột nhiên điện thoại reo lên. Ban đầu cô cứ nghĩ là Hàn Thiên Minh nhưng khi nhìn thấy người gọi đến là Cố Tử Lâm thì tâm trạng cũng thay đổi theo. Thật ra Gia Nhi không định nghe máy nhưng cô muốn biết hắn sẽ nói gì nên cuối cùng vẫn nhận.
"Alo?"
"Gia Nhi. Em đang ở đâu vậy?"
"Tôi ở đâu thì liên quan gì đến anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời sủng nịnh [FULL]
Historia CortaKhông phải ngược tâm, không phải ngược thân mà là sủng tận trời. Một Hàn Thiên Minh bình thường cao ngạo nhưng lại phải lòng Lưu Gia Nhi - một cô gái đã xảy ra quan hệ ngoài ý muốn với mình. Một ngày định mệnh nọ, anh nhìn thấy người con gái mình mu...