Phần 13: Phùng Khích

504 10 0
                                    

Sáng hôm sau quả nhiên giới tài chính nhận được một quả bom lớn. Khắp các trang báo lớn đều là về chuyện tối hôm qua. Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất chính là Cố Tử Lâm. Bây giờ người người đều biết hắn là tên khốn nạn chỉ biết lợi dụng con gái nhà người ta lúc khó khăn. Hơn nữa, bản chất thật của hắn cũng bị phơi bày. Người đàn ông lúc nào cũng tỏ vẻ phóng khoáng này hóa ra lại là một người tâm cơ đến thế. Hắn lại có thể sẵn sàng hãm hại đời con gái của người ta chỉ để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình. Rất rất nhiều bài báo nói về sự khốn nạn của Cố Tử Lâm hắn.

Nhưng bên cạnh những tin ấy thì còn có một tin khác cũng nổi bật không kém. "Người thừa kế Hàn thị - Hàn Thiên Minh cùng con gái rượu của Lưu Chấn - Lưu Gia Nhi thế mà lại là một cặp?" Tin tức này lan rộng còn nhanh hơn cả tin tức của Cố Tử Lâm.

Bao nhiêu cô gái khi nghe thấy tin tức này đều vô cùng ghen tị. Bọn họ ai cũng không cam tâm khi nghe được tin ấy cho đến khi nhìn thấy hình ảnh của Lưu Gia Nhi. Lúc ấy bọn họ mới biết thì ra đây chính là cặp đôi hoàn hảo, hoàng tử là phải đi cùng với công chúa. Hai người bọn họ quả là đẹp đôi. Từ khí chất, ngoại hình cho đến gia cảnh. Tất cả đều như muốn tác hợp cho hai người bọn họ vậy.

Nhiều người đàn ông khi nghe đến tin nhà họ Lưu vừa tìm được cô con gái thất lạc thì ai nấy đều hứng khởi muốn tranh thủ làm quen với cô. Nhưng tất cả hy vọng của bọn họ đều sụp đổ khi nghe thấy tên Hàn Thiên Minh. Thôi thì đành đứng nhìn từ xa vậy. Bọn họ làm sao có thể tranh nổi với Hàn Thiên Minh kia chứ.
---
Tại nhà họ Cố.

Cố Hòa đang muốn nổi điên với Cố Tử Lâm. Ông ta quát lên.

"Mày đang làm cái trò gì vậy hả? Hết chỗ để mày ăn chơi rồi hay sao mà lại động đến bọn họ?"

"Ba. Con không làm gì cả."

"Mày không làm gì. Không làm gì mà lên cả báo đài hả? Mày đúng là muốn chọc cho tao tức điên lên mới chịu đúng không?"

Cố Tử Lâm cũng vô cùng tức giận khi nhìn thấy các bài viết này. Chết tiệt.

"Là bọn họ gài bẫy con. Mọi chuyện đáng ra đã vô cùng suôn sẻ."

"Gài bẫy? Ha... Mày nói hay lắm. Suôn sẻ sao? Suôn sẻ đến mức này thì mày nghĩ như thế nào? Bây giờ không chỉ có mày mà cả nhà này đều bị liên lụy rồi đấy."

Bà Cố đi lại chỗ Cố Hòa, khuyên ngăn ông.

"Ông bình tĩnh đã. Tức giận không tốt đâu. Bây giờ phải nhanh chóng giải quyết các tin tức đó mới là quan trọng nhất."

"Tôi đã cho người làm rồi."

"Vậy thì được rồi. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi."

Cố Hòa bây giờ đang tức đến nỗi máu muốn lên não. Ông ta chỉ thẳng mặt Cố Tử Lâm, quát:

"Mày mau cút đi chỗ khác cho khuất mắt tao."

Bà Cố cũng đi đến bên hắn, nhẹ nhàng khuyên nhủ:

"Bây giờ con tạm thời ra ngoài đi. Ông ấy đang giận lắm. Hai cha con đừng có căng thẳng như vậy nữa."

Một đời sủng nịnh  [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ