Chap 6

4.9K 275 4
                                    

Hí hí có drama đó nhe !!!

Lúc này có 1 người MC đứng trên sân khấu  hô to :
- MC : Và sau đây là nhân vật chính của bữa tiệc, Xin mời

Lúc này cánh cửa lớn của Quế gia mở ra ,Quế Ngọc Hải khoát tay cùng mẹ mình bước vào. Anh mặc một bộ vest đen bảnh bao ,đi đôi giày da bóng loáng, tóc vuốt vuốt, gương mặt lạnh ngắt cùng với đôi mắt màu xanh đậm trông cực kì lịch lãm và ma mị aaa !

Anh vừa bước vào là chiếm trọn spotlight. Các quý bà quý ông thì khen không ngớt lời .Có mấy anh thiếu gia thì ghen ăn tức ở, trong lòng khinh bỉ mà không dám nói, còn mấy cô tiểu thư thì điêu đứng hết cả rồi Ối dời ơi....

Chỗ Toàn
- Nhi : Wao....anh rễ thật là đẹp trai a !
- Toàn : Đúng rồi nhìn bảnh trai quá, anh r...Ơ cái con em khốn nạn này
- Nhi : Không biết, không biết đâu anh thừa nhận rồi !

Quay lại chỗ Hải

Lúc này MC lên tiếng :
- MC : Sau đây xin mời Chủ Tịch Quế và Tổng Giám Đốc lên sân khấu

Quế Ngọc Hải và cha mình bước lên :

- CT Quế : Xin chào mọi người cảm ơn mọi người đã đến dự buổi tiệc ngày hôm nay. Thì tôi có đôi lời muốn nói .Tôi năm nay đã lớn tuổi rồi ,khả năng quản lý công ty của tôi cũng không còn như trước. Cho nên hôm nay tôi xin tuyên bố,Tôi sẽ lui về để dưỡng già còn Công Ty Quế Thị của tôi sau này sẽ do con trai tôi Quế Ngọc Hải điều hành .

Nói xong ông quay sang ôm Quế Ngọc Hải một cái.

Mọi người ở dưới vỗ tay rầm rầm . MC cầm mic nói to
- MC : Bữa tiệc chính thức bắt đầu !!!

Mọi người bắt đầu nhập tiệc, có rất nhiều doanh nhân đến mời rượu anh, còn có rất nhiều cô tiểu thư đến ve vãn xung quanh anh ,khiến anh khó chịu rồi .Anh đã thấy Nhóm X.Trường nên nhanh chóng thoát khỏi chỗ đó bước đến tụ họp cùng họ .

- Trường : ây dô Xin chào Chủ Tịch Quế
- Thanh : Chủ Tịch Quế cao quý quá ,bọn tôi không dám chơi chung đâu
- Hải : muốn ngủ ở ngoài ??
- Trường : Ơ không có không có bọn tao đùa thôi hì hì :))
- Hải : Toàn đâu ??
- Phượng : Kia kìa ( chỉ tay về phía Toàn )

Hải nhìn theo hướng Phượng chỉ thì nhìn thấy Toàn cũng đang nhìn mình ,4 mắt nhìn nhau đắm đuối con cá chuối luôn.

Ở chỗ Toàn.....
Toàn đang nhìn Hải thì một người phục vụ đi đến hỏi :
- PV : Thiếu gia ,Tiểu thư ,có cần Champagne không ?

2 anh em Toàn ngẩng đầu lên định từ chối thì gặp 1 gương mặt quen thuộc

- Toàn + Nhi : Là Ông ??

Ánh mắt 2 người trừng lớn, có chút ngạc nhiên và tức giận. Đây là một trong hai gã đàn ông đã hại 2 anh em Toàn.

- Gã : Ô là 2 bạn nhỏ hôm đó đây mà, thoát ra được rồi à ?
- Toàn : Đinh Nhã Kỳ (Mẹ kế ) cho ông tiền không đủ sao ,sao lại chạy qua đây làm phục vụ vậy ?

Toàn vừa nói xong thì T.Nhi lặng lẽ mở túi xách ra, cho tay vào mày mò điện thoại kích hoạt ghi âm . Toàn nói tiếp :

- Toàn : lần trước Đinh Nhã Kỳ bảo ông nhốt anh em tôi, ông liền làm mà không suy nghĩ là nếu anh em tôi thật sự xảy ra chuyện ngoài ý muốn ,thì người chịu trách nhiệm chỉ có một mình ông mà thôi.

[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ