Chap 26

3.9K 354 104
                                    


Các cô nghĩ Toàn trở về thì họ sẽ được hạnh phúc sao? Bọn họ sẽ có một kết cục tốt đẹp sao ??

Hahaha No no, không không, tôi sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra đâu, tôi sẽ không cho các cô được như ý nguyện đâu !!! Muahahaha....

~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Tại căn biệt thự ngoại ô thành phố...

- Hải : Vào đi !

Dì giúp việc bước vào, trên tay cầm 2 cái sơ mi, một trắng một đen, hai cái áo đều sạch sẽ phẳng phiu.

Hải và Toàn thay quần áo rồi đến công ty. Lúc ra cửa, Trợ Lý và Tài Xế đều đã chờ sẵn.

Trợ Lý ngày thường lúc nào cũng rất vui vẻ và náo động, lúc nói chuyện với Toàn thì rất chủ động và hài hước.

Nhưng hôm nay là lần đầu tiên anh ta trông có vẻ buồn chán, cất giọng yếu ớt :

- Trợ Lý : Chào Ông Chủ, chào Cậu Chủ !

Toàn cảm thấy lạ, thế là sau khi lên xe, cậu quay sang hỏi Hải :

- Toàn : Anh ta bị sao vậy ? Anh lại trừ tiền lương của anh ta à ?

Hải kéo cậu đến gần mình, nhàn nhạt trả lời :

- Hải : Không, anh ta vừa chia tay bạn gái mấy ngày rồi !

- Toàn : Chia tay bạn gái sao ?

Hải lạnh lùng gật đầu, Toàn lại hỏi tiếp :

- Toàn : Có thật không ? Anh ta có làm gì sai không? Hay là anh lại vô duyên vô cớ tức giận vậy ?

Trợ lý ngồi ở phía trước, nghe hai người nói chuyện, thấy Cậu Chủ tra hỏi Ông Chủ như vậy, anh ta thật muốn đứng lên cổ vũ cho Cậu Chủ

Hay lắm Cậu Chủ ơi! Đỉnh của chóp luôn, Cậu chủ 10đ ! Tiếp tục đi Cậu chủ, đừng có dừng lại .

Từ ngày Ông Chủ biết anh ta có bạn gái, đã không ngừng hành hạ anh ta. Nữa đêm đang ôm cục cưng ngủ, lại bị Ông Chủ gọi điện quấy rầy, bảo anh ta lập tức đến nhà cùng Ông Chủ xử lý tài liệu.

Còn có lần sắp đến sinh nhật bạn gái, anh ta chuẩn bị đủ thứ quà, đến trước sinh nhật một ngày lại bị Ông Chủ điều đi Châu Phi một tháng :)))

Bạn gái anh ta thật sự rất bất lực, chịu không nổi nữa, nên chia tay anh ta luôn.

Hôm qua anh ta hỏi Tài xế, thì nhận được câu trả lời khiến anh ta phát khóc. Ông Chủ vì Cậu Chủ bỏ đi nước ngoài mà rất đau lòng, lại cay cú anh ta có bạn gái ở bên cạnh, nên phá hoại bọn họ một chút !! Bây giờ thì Cậu Chủ về rồi đó !

Hải nghe Toàn hỏi, liền lên tiếng phủ nhận :

- Hải : Anh không có làm gì hết !!

QUẾ THỊ....

Hôm nay tất cả nhân viên đều rất vui vẻ, bọn họ đi làm trong một tinh thần cực kỳ hưng phấn. Dạo này bọn họ lọng hành rồi, bọn họ không còn sợ Ông Chủ nữa rồi.

Đa số bọn họ đều có mối quan hệ tốt với Toàn, mà Toàn lại rất tốt bụng, hiền lành, nên nếu Ông Chủ có tức giận thì bọn họ sẽ nấp sau lưng Toàn. Đố Ông Chủ dám làm gì :)))

Văn phòng Chủ Tịch....

Hải ngồi xử lý văn kiện, Toàn thì ngồi xem xem tài liệu, điện thoại Hải đổ chuông

- Hải : Alo.. Bà Nội !

- Bà Nội : Hôm nay con rảnh không ?

- Hải : Dạ rảnh, có chuyện gì vậy bà ?

- Bà Nội : Tối nay dắt bạn gái về ăn cơm nhé con! Bà muốn gặp mặt cháu dâu quá! Hỏi con bé thích ăn gì, để bà nói người chuẩn bị !

Hải nghe xong thì kinh ngạc, sao bà lại biết anh có người yêu? Chẳng phải anh đã bảo ba mẹ đừng nói chuyện này với bà sao? Anh cũng đã cho người chặn hết thông tin rồi?

Mặc dù Hải rất lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng anh rất yêu thương Bà Nội của mình. Mà Bà Nội lại rất thích có cháu, anh không muốn Bà Nội buồn, nên không cho Bà biết!

Nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng vẫn là nên nói sự thật, anh và Toàn quen nhau cũng lâu lắm rồi, nếu không sau này sẽ khó xử lắm.

- Hải : Nhưng mà bà ơi, em ấy...

- Bà Nội : Sao con, con bé như thế nào ?

- Hải : Em ấy là con trai ạ !

Đầu dây bên kia im lặng...1s...2s...3s...4s...5s....

Hải bên đây, lúc này trong lòng đã xuất hiện sự lo sợ, liệu bà sẽ phản ứng như thế nào ? Có sốc quá mà ngất đi luôn không ? 

- Bà Nội : Con trai...thì chắc là rất thích món sườn xào chua ngọt nhỉ ?

Hải bất ngờ không nói được lời nào...

- Bà Nội : Được rồi vậy nhé! Bà sẽ cho người chuẩn bị liền, tối nhớ dẫn thằng bé về nhé ! Bà cúp máy đây !

Sau khi cúp máy, tâm tình Hải tốt lên rất nhiều, Bà anh chấp nhận rồi, rào cản lớn nhất của anh và Toàn đã được phá vỡ rồi !

     -------End Chap 26-------

Chap này nó có hơi kì kì không vậy ? 🙂

Tôi dỗi các cô 3 ngày luôn đấy :))

Đùa thôi! Thật ra là mấy ngày nay, con bé Covid nó đang dạo chơi ở chỗ tôi !!

Cho nên gia đình tôi phải dọn dẹp đồ đạc, xịt khuẩn nhà cửa, chùi rửa mọi thứ nên hơi bận !!

Tôi sẽ cố gắng làm mọi việc thật nhanh, tranh thủ đưa con bé nó về nơi sản xuất !
















































[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ