Chap 29

3.7K 329 132
                                    


Dạo này Trình Thị làm ăn rất tốt, kí được rất nhiều hợp đồng lớn của Trần Thị, Lương Thị, Vũ Thị, Đoàn Thị... Phát triển vượt bậc, chưa đến 1 tháng đã nằm trong Top.10 của thành phố.

Chủ Tịch Trình cực kì vui mừng, cho rằng là con gái của ông có năng lực và nhan sắc nên được các Chủ Tịch tập đoàn lớn để mắt tới.

Nên ông ta quyết định tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng, mà cũng trùng hợp là đầu tuần sau chính là sinh nhật thứ 56 của ông ta, nên tổ chức luôn một thể.

Nói là làm liền, ông ta lập tức cho người gửi thư mời đến tất cả các tập đoàn lớn của thành phố.

Không phải nói thì tập đoàn Trình Thị từ trước đến nay chưa từng dính bất cứ drama, scandal hay liên hoàn phốt nào, có thể được coi là tập đoàn trong sáng nhất thành phố. Nên chắc chắn mọi người không thể không nể mặt mà đến tham dự.

Tập đoàn Nguyễn Thị...

Toàn ngồi trong văn phòng, nhận lấy thư mời mà trong lòng cười lạnh. Cậu còn đang tìm một cơ hội thích hợp để trả thù, nhưng ai mà ngờ địch lại tự động chui đầu vào.

Sau khi đọc xong Toàn lập tức đi ra ngoài, đi đến quán bar của anh chồng.

Tại bar...

Toàn bước vào, quản lí đã nhanh chóng chạy ra chào hỏi :

- QL : Chào Cậu Chủ !!

- Toàn : Ừ, tôi có chuyện cần nhờ cậu !

- QL : Vâng, cậu chủ cứ nói ạ!

- Toàn : Tôi muốn mượn ba cô gái !

- QL : Vâng, tôi lập tức đi ngay !

Sau đó, Toàn lên phòng VIP ngồi chờ. Tầm 3 phút sau, Quản lý bước vào, theo sao là ba cô gái xinh đẹp.

Họ là những cô gái nổi tiếng trong ngành, được bar của Hải mời về. Không phải cứ có tiền là mời được họ đâu, họ chỉ lên giường với những người mà họ thấy vừa mắt, còn không thì cả núi tiền cũng không được.  

- Cô gái 1: Chào Cậu Chủ, không biết chúng tôi có thể giúp gì ạ ?

- Toàn : Tôi cần một đêm của các cô, yêu cầu này có quá đáng không?

- Cô gái 2 : Dạ không, chúng tôi làm được !

- Cô gái 3 : Dù sao chúng tôi cũng không còn sạch sẽ gì !

Toàn hài lòng nhìn ba cô gái trước mặt :

- Toàn : Được ! Về giá cả tôi sẽ chi trả hậu hĩnh, các cô cần gì cứ nói với tôi !

Toàn giao việc cho ba cô gái đó rồi trở về công ty.

Vào văn phòng thì đã thấy T.Nhi ngồi đó.

- Toàn : Em làm xong chưa ?

- T.Nhi : Xong rồi, đây chính là những tư liệu, bằng chứng tham ô của Trình Thị.

- Toàn : Ừm, Tốt lắm !

~~~Tua~~~ Bữa tiệc ~~~~

Đã hơn 8h tối, khách mời đã tới rất đông. Họ chào nhau vài ba câu hỏi xã giao thôi, để cố tạo cho bản thân nổi bật và họ kiếm những ông ta bà lớn để tạo mối quan hệ tốt.

Hai cha con Chủ Tịch Trình đang đứng tiếp khách.

Hôm nay Trình Ngân mặc một bộ váy trắng tinh, tóc uốn xoăn, trông cô ta rất xinh đẹp .

Lúc này ngoài cửa 9 con người bước vào, lần lượt là : Hải, Toàn, Vương, Trường, Thanh, Phượng, T.Anh, T.Nhi và anh Trợ Lý đẹp trai.

Chủ Tịch Trình lập tức dẫn con gái đến chào hỏi :

- CT Trình : Xin chào, xin chào, rất vui vì mọi người đã nể mặt mà đến đây !

- Hải : Không có gì !

Chủ Tịch Trình nhìn Hải không chớp mắt. Ông ta biết con gái ông ta thích Hải, ông ta đang bận tưởng tượng cái cảnh đám cưới giữa con gái ông ta với Hải, cái cảnh Hải gọi ông ta một tiếng "Ba Vợ".

Bữa tiệc đến giờ phút này vẫn diễn ra suôn sẻ, mọi người vẫn đang vui vẻ nhộn nhịp.

Anh trợ lý đẹp trai đi qua chỗ máy móc tiện tay cầm điều khiển mở chiếc TV lớn ở đại sảnh lên. Tiếng của cô gái biên tập viên vang lên :

- BTV : Sau đây là những tin tức mà chúng tôi thu thập được của Tập đoàn Trình Thị.

Mọi người cũng ngước lên nhìn, Chủ Tịch Trình thì đang đắc ý vì cho rằng họ đang đưa tin về buổi tiệc cũng như danh tiếng của gia đình ông.

Trên màn hình liên tục xuất hiện những đoạn video, hình anh "đẹp mắt" làm rung động giới thượng lưu.

Trong một khách sạn, trên một chiếc giường, 3 nhân vật nữa bị thay đổi liên tục, đủ mọi loại tư thế. Nhưng..chỉ một nhân vật nam quen thuộc..đó chính là Chủ Tịch Trình, sắc nét đến từng chi tiết.

Sau đó liền tiếp tục với những hình ảnh giường chiếu của Trình Ngân với vô số người đàn ông. Rồi vẫn tiếp tục với những tư liệu, bằng chứng tham nhũng.

Hai cha con Trình Ngân bàng hoàng, kinh ngạc rồi cố gắng giải thích nhưng mà được gì đây.

Toàn ngước nhìn những hình ảnh trần gian mê người đó thầm cảm thán. Quả nhiên 3 cô gái đó không làm cậu thất vọng.

- Toàn : Rất đẹp, chụp rất sắc nét !!

Hải ôm lấy eo Toàn, giọng chọc ghẹo :

- Hải : Của chúng ta sắc nét hơn !

- Toàn : Anh đi ra !

Toàn chán ghét đẩy anh ra, lườm lườm, đúng là đầu heo, suốt ngày chỉ nghĩ đến chuyện đó. Hải cười cười lại hôn trán cậu :

- Hải : Bảo bối, em thật thâm độc !

Tiếng bàn tán xôn xao, mọi người đều châm chọc.

-...: Chuyện này là như thế nào ?

-...: Tập đoàn các người định bôi nhọ giới thượng lưu bọn tôi à ?

-...: Đúng là hèn hạ !!

Hai cha con Trình Ngân đứng im ra đó, không nhúc nhích

- Toàn : Giải thích đi chứ !!
- Vương : Sao lại im ru thế này ?
- Phượng : nói rõ ràng đi nào!

Anh Trợ Lý đẹp trai đi lại chỗ hai cha con Trình Ngân, rồi rút cái khăn nhỏ trên bàn vẫy vẫy vào mặt hai cha con họ như mấy cô gái lầu xanh đang vẫy khách, miệng lên tiếng trêu chọc :

- Trợ Lý : Nè nè sao mấy người lại im ru như thế, cậu chủ của tôi sắp hết kiên nhẫn rồi kìa..nè nè Chủ Tịch Trình sao ông không nói nữa, miệng ông cãi còn hay hơn hát nữa kia mà...nè nè :))

Mọi người trố mắt nhìn Trợ lý, chỉ riêng Toàn là cười cười. Quả Trợ Lý này cần được bảo tồn, phải tăng lương thôi :))

      ------End Chap 29-------

Truyện này sẽ sớm End
Và tôi đang chuẩn bị cho truyện thứ 2 :)))

Mong các bác ủng hộ :))

















[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ