Chuẩn bị khăn giấy đi :))
Trên đường đi Hải vừa bật định vị của Toàn vừa gọi điện cho Trường bảo Trường dẫn theo Thanh và T.Anh đi cùng
Không phải là Hải không đủ khả năng để cứu Toàn nhưng có họ đi theo thì độ an toàn sẽ cao hơn.
Ở Chỗ Toàn...
Chiếc xe bắt cóc chạy với tốc độ rất nhanh, mặc dù cả Toàn và Mai Chi đều trong trạng thái ngất đi nhưng bọn bắt cóc vẫn không hề lơ là chút nào, còn cử thêm hai gã kiềm hai bên
Toàn và Mai Chi đều chỉ mới 20 tuổi, độ tuổi cực kỳ đẹp, thân thể non tơ mềm mại, gã bắt cóc ngồi bên cạnh Lâm Mai Chi không ngừng nuốt nước bọt ,kiềm lòng không được gã cất tiếng hỏi :
- Gã 1: Đại ca, con nhỏ này nhìn ngon phết, hay là chúng ta chơi một chút rồi mới giao cho ả đàn bà kia, được không?
Tên đại ca nghe vậy liền liếc hắn qua gương chiếu hậu, rồi quát một cái hú hồn :
- Đại ca : Câm mồm cho tao, mẹ nó suốt ngày chỉ biết gái gú, không chừng cảnh sát đang đuổi phía sau đó.
Đại ca quát xong liền đau đầu, nghĩ tới đứa con gái 6 tuổi đang nằm trên giường bệnh, hắn hối hận rồi, nếu không phải mụ đàn bà kia hứa trả viện phí phẫu thuật cho con gái, hắn còn lâu mới làm chuyện này .
Gã đàn em ngồi cạnh Lâm Mai Chi vẫn không chịu từ bỏ hắn bĩu môi nói :
- Gã 1 : Đại ca cứ làm quá, chúng ta chỉ nhận lệnh bắt thằng Toàn Toàn gì đó thôi, còn con nhỏ này chắc không có vấn đề gì đâu mà.
Vừa nói tay hắn vừa xoa xoa bắp đùi mịn màng của Lâm Mai Chi, bàn tay như muốn kéo cả váy cô ta lên.
Tên đại ca thở dài, nhưng cũng thấy lời hắn nói không sai. Bọn họ chỉ nhận lệnh bắt thằng nhóc đẹp trai đó thôi, chẳng qua là lúc thực hiện nhiệm vụ lại thấy cả con nhỏ váy hồng đang ở đó, để tránh phiền phức đành phải súc cả hai luôn. Thôi coi như là số kiếp của cô ta, mỡ dâng miệng mèo mà có kẻ ngu mới không xơi, thôi để cho bọn đàn em ăn chút cũng được.
- Đại ca : Được rồi, một lát đến nơi rồi muốn làm gì thì làm
Được sự đồng ý của tên Đại ca tất cả đàn em đều vui mừng. Đặc biệt là gã đàn ông ngồi cạnh Lâm Mai Chi, bàn tay không kiêng dè sờ soạng người cô ta ,chiếc váy hồng bó sát đã bị kéo tới eo, lộ ra chiếc quần lót màu đỏ gợi cảm. Bởi vì muốn mặc váy body cho đẹp nên Lâm Mai Chi chọn kiểu quần lọt khe để mặc, bây giờ chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa.
- Wao......
Bọn đàn em nhìn thấy cảnh đẹp trước mắt, tâm trạng phơi phới, yết hầu di chuyển liền tục .Gã đàn ông lái xe cũng bắt đầu lơ là chỉ chăm chăm nhìn qua gương chiếu hậu, tên đại ca kí đầu hắn một cái rõ đau :
- Đại ca : Kéo váy con nhỏ đó xuống đàng hoàng cho tao, một hồi là đi chầu ông bà bây giờ. Tụi bây mà còn lì lợm nữa là không được ăn thịt đâu.
Gã đàn em ngồi cạnh Lâm Mai Chi thất vọng bĩu môi kéo váy cô ta xuống, tuy nhiên bàn tay vẫn luồn vào xoa xoa nắn nắn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh
FanfictionQuế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn Ở đây có một chút ngọt ngào ! ❤