Sáng sớm, Hải đã thức rồi, anh định vươn tay kéo cậu lại thì cậu đột nhiên trở mình, áp mặt vào lòng anh, dụi dụi vài cái rồi mở mắt ra.Anh thấy cậu thức dậy, liền nhắm mắt lại giả vờ ngủ, cậu vòng tay ôm anh rồi ngước lên nhìn anh ,bỗng nhiên cậu phát hiện Râu ,Quế Ngọc Hải đã mọc râu rồi. Râu không dài ,chỉ có lí nhí vài cọng vừa mới lú đầu ra thôi .
Cậu nằm im bất động một chút để đếm râu của anh, tay chỉ chỉ vào cằm anh .Anh liền mở mắt ra chụp lấy tay cậu:
- Hải : Em quậy cái gì đó ?
Cậu giật mình chớp chớp mắt rồi chu mỏ trả lời :
- Toàn : Đâu có, em đâu có quậy, chỉ là Chủ Tịch Quế à anh mọc râu rồi kìa !!
Anh sờ sờ cằm mình, biểu lộ ngạc nhiên
- Hải : Có sao ? Vậy em giúp anh cạo râu đi
Nói rồi anh bế cậu đi vào nhà vệ sinh, 2 người cùng đánh răng, rửa mặt cuối cùng chỉ còn lại phần cạo râu cho Hải
Đầu tiên Toàn bôi kem cạo râu quanh miệng cho anh, cậu thấp hơn anh nên lúc bôi kem phải ngước đầu ,vươn tay mới được, mỏi cổ lắm chứ bộ .
Hải thấy thế thì cũng xót lắm chứ bộ, anh vươn tay trực tiếp bế cậu lên bồn rửa tay, rồi cuối người xuống, hai tay chống hai bên cơ thể Toàn , cậu cười cười với anh rồi tiếp tục cạo râu cho anh .
Hai người chiến đấu với nhau ở trong nhà vệ sinh khoảng nữa tiếng đồng hồ, rồi xuống ăn sáng .
Hôm nay Hải phải đi công tác ở New York 3 ngày ,tận 3 ngày lận đó ,ăn sáng xong anh tới tới lui lui hôn cậu, ôm cậu rồi mới luyến tiếc ra sân bay đi công tác .
Ở New York......
Mẫn Hi nhìn về phía đường phố hoa lệ dưới anh đèn của New York, trong đầu không khỏi hiện lên hình ảnh của người đàn ông Hào hoa phong nhã kia, tim đập nhanh đến nỗi muốn rớt ra ngoài .
Không sai, lần này cô ta đến New York là để tìm Quế Ngọc Hải, dụ dỗ anh và biến anh trở thành người đàn ông của mình. Cô ta tin rằng với nhan sắc của mình sẽ khiến Quế Ngọc Hải để mắt tới ( 🥴 )
Càng nghĩ, cô ta càng căm ghét Toàn ,cậu ta có cái gì hơn cô chứ ,xinh đẹp ,quyến rũ, chuyện giường chiếu...tất cả cậu ta đều không bằng cô.
Quế Ngọc Hải anh nhất định phải là của em !!Lúc này ,Hải vừa mới trải qua cuộc họp kéo dài 4 tiếng đồng hồ cực kỳ căng thẳng nhưng nhìn anh không có chút gì là mệt mỏi . Ngược lại, anh cảm thấy nhớ Bảo bối của mình vô cùng .
Bỗng nhiên chuông điện thoại anh reo lên, anh hơi bực mình rồi đấy nhưng cũng nghe máy .
Đầu dây bên kia truyền đến giọng nói của một nhân viên nữ :
- NV : Thưa ngài ,tôi là nhân viên của bộ phận lễ tân, có một vị tiểu thư tên Mẫn Hi nói mình là bạn của ngài và muốn gặp ngài ,xin hỏi ngài có đồng ý không ạ ?
( Tui thấy trong mấy bộ phim Hollywood hay nói dị á )Hải cố gắng nhớ lại ,Mẫn Hi cô ta chẳng phải là bạn của Toàn hay sao ,sau lại ở đây ?
- Hải : Dẫn cô ta lên
Một lát sau ,Mẫn Hi được nhân viên khách sạn dẫn lên phòng Quế Ngọc Hải, cô nhân viên định gõ cửa thì cô ta nói:
- Mẫn Hi : Cô cứ đi trước đi, tôi sẽ tự gọi anh ấy
Đợi khi nữ nhân viên đi rồi, cô ta chỉnh trang lại ngoại hình của mình. Hôm nay cô ta mặc một chiếc váy ôm body cúp ngực màu đỏ ngắn đến nổi chỉ che qua mông, khoe đường cong nóng bỏng, máy tóc nhuộm sang màu đen truyền thống, trang điểm rất là đậm luôn nha ,màu son đổi từ màu hồng nhạt sang đỏ chót. Trông bộ dạng cô ta bây giờ rất phóng túng, lẳng lơ nhiều hơn quyến rũ.
Cốc cốc Cốc....
Mẫn Hi hồi hộp gõ cửa, cô ta thật sự rất muốn gặp người đàn ông mà mình ngày nhớ đêm mong, muốn được thấy anh, muốn được anh chạm vào. :)) vl chưa
Hải nghe thấy tiếng động liền ra mở cửa. Phát hiện người đứng trên mặt không hề giống trong trí nhớ của anh. Hải có chút kinh ngạc ,tuy nhiên chỉ là kinh ngạc, còn một chút mê hoặc cũng không có.
Mẫn Hi vừa thấy Hải lập tức ngây người ,đây là người đàn ông mà cô ta yêu, là người cô khao khát được chạm vào, cuối cùng cô ta cũng được gặp rồi
- Mẫn Hi : Hải, không Quế Tổng...là em đây
- Hải : Chuyện gì ??
Mẫn Hi bị thái độ lạnh nhạt của anh làm cho thất vọng, nhưng cô ta nghĩ là tính tình của Hải vốn lạnh lùng
- Mẫn Hi : Hải, sao anh lạnh lùng quá vậy ? Anh không thích em sao ?
Vừa nói cô ta vừa vuốt ve ngực mình, cắn cắn môi, ánh mắt trở nên lả lơi .
Hải mất kiên nhẫn, con mẹ điên này đang múa cái éo dì vậy ,vừa định đóng cửa thì cô ta nắm lấy tay áo của Hải
- Mẫn Hi : Hải à ,anh thật sự không thích em sao ? Em có cái gì không bằng thằng đó chứ ,anh...
- Hải : Câm Miệng !!
Chưa nói hết câu, Hải hất tay làm cô ta té xuống sàn, muốn gãy chân luôn
- Hải : Cô có cái tư cách gì mà nói đến Bảo bối của tôi, nể tình cô và Toàn có chút quan hệ nên tôi tha cho cô ,nếu để tôi thấy cô một lần nữa, tôi chắc chắn sẽ giết cô !
Nói xong Hải cởi áo khoát vừa bị cô ta chạm vào vứt xuống sàn ,rồi đóng cửa lại, để cô ta ngồi dưới sàn như mất hồn.
Vừa đóng cửa phòng Hải liền cảm thấy khó chịu, Bảo bối rất yêu quý cô ta ,vậy mà cô ta dám phản bội ,nếu Bảo bối biết được chuyện này chắc sẽ rất đau lòng và tổn thương .
------End Chap 15-------
Bài tập của tôi nhiều lắm rồi đó quý dị
Nhiều khi tôi ra chuyện trễ là đang giải quyết bài tập đấy, nên thông cảm cho tôi nhá :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh
Hayran KurguQuế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn Ở đây có một chút ngọt ngào ! ❤