Hải suy nghĩ một chút rồi gọi điện cho Toàn :- Toàn : Alo ??
- Hải : Bảo bối à, quan hệ của em và Mẫn Hi rất tốt sao ??Toàn nghe Hải hỏi liền biết chuyện gì xảy ra, cậu đáp :
- Toàn : Lúc trước thì khá tốt, nhưng bây giờ...không còn bao nhiêu tình cảm nữa .
Đùa cái gì chứ ,Cậu vốn có chút tình cảm với cô ta, nhưng từ hôm ở TTTM cậu đã phát hiện cô ta có ý nghĩ không nên với người đàn ông của mình rồi ,nên tình cảm này...còn cái nịt :))
Hải im lặng một hồi lâu, giọng điệu của Toàn nghe có vẻ bình tĩnh nhưng sâu trong lòng cậu cũng đang rất buồn, dù sao Mẫn Hi cũng đã từng xuất hiện trong ký ức của cậu những năm đi du học, không thể nói bỏ là bỏ được.
- Hải : Bảo bối, đừng buồn. Bên cạnh em còn có anh và tụi kia (nhóm X.Trường) mà
Toàn nghe anh nói thì trong lòng không tránh khỏi ngọt ngào. Đúng vậy!! Bên cạnh cậu còn có anh và những người bạn ,họ sẽ không phản bội cậu, sẽ mãi yêu thương cậu .
- Toàn : Chủ Tịch Quế à, anh mau về đi ,em thật sự rất nhớ anh !
- Hải : Anh cũng nhớ em, sẽ về sớm thôi
- Toàn : Hải ,nhanh về đi
Hải bị giọng nói làm nũng của cậu làm cho cuống cuồng lên ,anh vội "ừm" một tiếng rồi cúp máy. Anh sợ nếu tiếp tục nói chuyện với cậu, anh sẽ không kiềm được mà bay về ngay. Tiểu yêu tinh chết tiệt !!!!
Bị cúp máy đột ngột ,nhưng Toàn không hề giận mà còm cười cười ,lão nam nhân này quả thật rất đáng yêu !
~~~~~Tua~~~~~
Hôm nay Hải về, lúc máy bay hạ cánh đã là 19h tối. Anh vừa bước xuống máy bay thì đã thấy nhóm X.Trường đứng đợi ở sảnh, anh bước lại :
- Hải : Làm gì mà tập trung đông thế ??
- Thanh : Ôi bạn yêu của tôi !!
- Phượng : Mọi người đến đón mày đấyHải vượt qua tất cả đi đến trước mặt Toàn, ôm lấy cậu cuối xuống hôn cậu, anh không quan tâm là xung quanh có bao nhiêu người luôn.
Mọi người đã quá quen với cảnh này nên chỉ hối thúc vài câu :
- Vương : Trời ơi !! Hôn lẹ lẹ đi, rồi đi chơi nè
- Trường : Cứ đứng đó chim chuột với nhauMọi người rời khỏi sân bay đến quán Bar của Hải tụ tập
Mọi người ăn uống ,tụ tập, nhậu nhẹt, quẩy hết mình, lúc tàn cuộc chơi là đã hơn 1h sáng .Mọi người đều uống một chút rượu
Lúc về nhà, Hải có chút say, Toàn nhìn anh, ngoại trừ ánh mắt có chút khác khác thì mọi thứ đều bình thường .
Vừa lên xe anh đã trực tiếp đè cậu xuống ,bắt đầu hôn cậu ,ngày thường anh dịu dàng với cậu bao nhiêu thì lúc say anh lại bộc lộ sức chiếm hữu mãnh liệt.
Tài xế nhanh trí, 2 người vừa lên xe ,tài xế đã nâng tấm che phía sau lên, còn chuẩn bị sẵn nút bịt tai, bịt vào luôn. .
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh
FanfictionQuế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn Ở đây có một chút ngọt ngào ! ❤