Văn phòng Chủ Tịch...Toàn nằm trên sofa ngủ say, còn Hải thì đang tập trung làm việc bên cạnh, Trợ lý gõ cửa. Cốc..cốc..
- Trợ lý : Ông Chủ...
- Hải : Chuyện gì ??
- Trợ lý : Thưa Ông Chủ! Chiều này chúng ta có buổi bàn bạc dự án với Trình Thị
- Hải : Cậu đi đi !
-Trợ lý : Thưa Ông Chủ, bọn họ nói muốn đích thân ngài đi gặp mặt !
Hải cau mày, rồi cười lạnh
- Hải : Thế thì hủy đi !
- Trợ lý : Vâng !!
Trợ lý gật đầu rồi lặp tức đi ra ngoài .
~~~~~~Tua~~~~~~~
Hải nhìn đồng hồ, bây giờ đã là 6h tối rồi, tan ca thoaiii :))
Hải nhìn xuống con người đang ngủ say này, nhịn không được liền cuối xuống hôn lấy môi cậu. Nhẹ giọng :
- Hải : Dậy nào Bảo bối, Trời tối rồi !
Toàn cựa mình, vươn vai một cái rồi ôm lấy cổ anh
- Hải : Đi, chúng ta đi ăn tối !
Hai người đi vào một nhà hàng thuộc dạng đẳng cấp ở thành phố, ngoài cách trang trí sang trọng thì thức ăn ở đây cực kỳ ngon và độc đáo !
Quản lý thấy anh thì lập tức đi ra, cuối đầu chào anh
- QL : Kính Chào Quế Tổng !!
Anh lạnh lùng gật đầu rồi trực tiếp nắm tay Toàn đi đến bàn ăn gần cửa sổ
Nhà hàng này nằm trên tầng cao nhất của tòa cao ốc, vị trí gần cửa sổ có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố về đêm.
Trong lúc chờ thức ăn lên thì anh lấy khăn giấy lau tay cho Toàn, còn Toàn thì nhìn ra ngoài cửa sổ .
- .... : Anh Hải !!
Một giọng nói ẻo lả vang lên khiến Tác giả nổi da vịt :))
Người vừa nói là Trình Ngân, cô ta là hàng xóm của Hải, thích thầm anh rất nhiều năm rồi.
Hai năm trước cô ta đi du học ở Canada, vừa mới về nước được 1 tuần nay, lập tức đi tranh dự án hợp tác với Quế Thị, khó khăn lắm mới giành được một dự án khá lớn, mà mục đích chủ yếu là muốn gặp lại Quế Ngọc Hải !
Hôm nay cô ta còn cố tình ăn mặc thật đẹp để gặp Hải. Nhưng ai mà ngờ Hải không những không gặp cô ta mà còn dứt khoát hủy bỏ dự án.
Cô ta đâu dễ dàng từ bỏ ý định. Ở nước ngoài, cô ta cũng có nghe được tin tức Quế Ngọc Hải đã có người yêu, thậm chí còn là con trai. Cô ta không tin, cô ta thích Hải nhiều năm như vậy, không thể để người khác lấy mất :))
Mà đối thủ lại là một cậu nhóc mới lớn, mặt búng ra sữa, da thịt trắng nõn. Không thành thục gợi cảm bằng cô ta, không khéo léo bằng cô ta!
Cô ta đã chờ trước cửa Quế Thị gần 2 tiếng đồng hồ, cuối cùng đi theo Họ đến nhà hàng này .Cô ta còn dẫn theo trợ lý đến đây, giả bộ ăn tối.
- Ngân : Anh Hải, mọi người cũng đến đây ăn tối sao ? Trợ lý của em nói nhà hàng này rất nổi tiếng, nên đưa em đến đây ăn thử. Không ngờ lại gặp được anh ở đây .
Cô ta vừa nói vừa tự nhiên kéo trợ lý ngồi xuống đối diện Hải và Toàn .
- Ngân : Em vừa mới về nước, nên có hơi lạ lẫm. Cho bọn em ngồi chung bàn nhé, em hứa sẽ trả một nữa hóa đơn.
Cô ta vừa nói vừa chớp chớp mắt vài cái, cộng với gương mặt xinh đẹp của cô ta trông rất muốn tán cho một cái rớt răng :))
Hải cau mày, định lên tiếng thì Toàn nắm lấy tay anh, trả lời :
- Toàn : Được chứ, chị cứ ngồi đi ,không sao đâu
Trình Ngân cười gượng một cái rồi hỏi :
- Ngân : Anh Hải, anh định không giới thiệu bạn anh à ??
Hải thản nhiên nhìn cô ta, mọi sự chán ghét bộc lộ hết trên mặt, Anh chưa mở miệng, thì Toàn lên tiếng :
- Toàn : Tôi là Văn Toàn, là người yêu của anh ấy không phải là bạn !
Những lời Hải định nói đều nuốt ngược lại, để cho Toàn diễn một chút nào .
Trình Ngân bị nghẹn vì lời nói của Toàn, cô ta trầm mặc, rồi lại hỏi tiếp :
- Ngân : Gia đình tôi có điều hành một công ty, là Trình Thị đấy, không biết nhà thiếu gia đây làm gì ?
Toàn bất động trên mặt có chút khó xử. T.Ngân thấy thế liền nói tiếp :
- Ngân : Chẳng lẽ tôi nói sai sao ? Tôi không cố ý nói như vậy đâu !
Cô ta thầm cười khinh trong lòng, đúng là tầm thường, ngu ngốc . Cô ta định mở miệng nói tiếp thì bị Toàn chặn lại :
- Toàn : Không có sao đâu, Chị biết Ông Nội tôi không ? Người ta hay gọi là Nguyễn LG á. Nguyễn Thị chính là công ty của Ông Nội tôi đó.
Toàn bày ra bộ mặt ngây thơ vô số tội, Hải bị cậu chọc cười rồi, liếc liếc mắt nhìn cậu. Trình Ngân bị sốc, mặc dù cô ta vừa về nước nhưng cũng nghe qua về những tập đoàn lớn, Nguyễn Thị chính là tập đoàn lớn thứ 2 của thành phố này.
Trình Ngân tức đến hộc máu, nếu còn ở lại đây chắc cô ta bị chọc đến tức chết mất. Cô ta lập tức kéo áo trợ lý ra hiệu. Trợ lý hiểu ý liền giả vờ như có điện thoại, sau khi cúp máy liền nói với cô ta :
- Trợ lý : Tổng Giám đốc, hợp đồng đang xảy ra chút vấn đề cần chị về công ty
- Ngân : Ô Xin lỗi hai người nhé, tôi phải đi rồi, công ty đang có chuyện gấp
Cô ta nhìn Hải và Toàn với vẻ mặt tiếc nuối, Toàn cười ngọt- Toàn : Không sao ! Chị cứ đi đi
Sau khi Trình Ngân rời đi, Toàn dựa ra ghế, vẻ mặt đắt thắng nhìn Hải
- Toàn : Sao ? Anh thấy em giỏi không ?
- Hải : Ừ ! Bảo bối giỏi lắm
Anh vuốt tóc cậu, nuông chiều hôn lên trán cậu. Nhớ lại bộ dạng ngây thơ hù gà dọa khỉ của cậu, khiến anh cực kỳ vui vẻ.
Nếu lúc nảy Toàn có đập phá, hủy hoại chỗ này thì anh cũng sẽ đứng bên cạnh cậu cười cười, rồi đưa cho cậu thêm thùng xăng và cái bật lửa .
-------End Chap 21--------
Há lô mụi người !!
Mọi người có thắc mắc gì thì cứ hỏi nha, Tôi trả lời hết :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh
FanfictionQuế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn Ở đây có một chút ngọt ngào ! ❤