Những ngày gần đây công việc của Hải rất là bận rộn, vì công ty anh đang theo sát một dự án lớn, nên anh phải tăng ca đến tối muộn mới về nhà. Hôm nay cũng không ngoại lệ.Đang làm việc thì có tiếng gõ cửa. Cốc...cốc...cốc...
- Toàn : Là em đây !
- Hải : Em vào điToàn mở cửa lú đầu vào, thấy anh cậu chạy lại ngồi lên đùi anh, hôn nhẹ lên môi anh. Anh ôm lấy eo cậu
- Hải : Sao vậy Bảo bối ! Lại muốn xin cái gì à ?
- Toàn : Chỉ có anh là hiểu em nhất !!
- Hải : Sao, em muốn gì ?
- Toàn : Thưa Chủ Tịch Quế, hôm nay em muốn tan ca sớm, em có hẹn với Vương, Phượng đi chơi rồi.
- Hải : Nguyễn Thiếu Gia à! Em lại muốn bỏ chồng đi chơi nữa sao ?
Anh vừa nói vừa siết chặt lấy eo cậu
- Toàn : Âyda, em chỉ đi ăn với đi mua đồ thôi mà !!
- Hải : Được rồi ! Em đi đi, nhớ về sớm !!!
Cậu hôn tạm biệt anh rồi đi về văn phòng của mình dọn đồ .Đồng nghiệp thấy thế liền hỏi :
- ĐN : Ủa ? Cậu chủ, cậu tan ca rồi hả ?
- Toàn : Ừ, hôm nay tôi có hẹn với bạn, nên xin tan ca sớm một chút .Mọi người xung quanh nghe thấy cậu tan ca thì trong lòng đầy sợ hãi. Bình thường có Cậu Chủ thì Ông Chủ lúc nào cũng trưng ra bộ mặt dịu dàng, sủng nịnh .
Cậu chủ đi rồi thì chắc chắn Ông Chủ của bọn họ sẽ nổi cáu cho mà coi. Trời ơi !! Cậu chủ ơi là cậu chủ.
Quả nhiên không ngoài dự đoán, Cậu vừa rời đi được nữa tiếng thì Hải bảo Trợ lý mở cuộc họp. Mọi người nghe đến họp thì chỉ biết khóc thét
Trong phòng họp lúc này phải nói là không khí cực kỳ lạnh lẽo, không ai dám mở miệng nói câu nào, nhưng mồ hôi của bọn họ không ngừng rơi xuống. 10 phút sau Hải nhàn nhạt mở miệng
- Hải : Báo cáo đi !!
Lần lượt các trưởng phòng đứng lên báo cáo, mặc dù bọn họ căng thẳng nhưng trong lúc báo cáo, phong thái rất tự tin, không có chút sợ hãi, quả nhiên là nhân viên Quế Thị :))
Dự án làm hoàn chỉnh, tất cả hạng mục đều không có sai sót. Hải gật đầu rồi nói:
- Hải : Rất tốt, cứ tiếp tục phát huy, nếu dự án này thành công sẽ cho các người nghĩ 5 ngày, tăng 15% lương. Cuộc họp kết thúc !!
Nói rồi Hải bỏ đi ra khỏi phòng họp, để lại mọi người một tràng hoang mang, Chủ Tịch...Chủ Tịch của bọn họ hôm nay uống lộn thuốc sao!
~~~~~Tua 9h Tối~~~~~
Hải lúc này đã làm xong công việc, hôm nay tâm trạng anh rất tốt nên quyết định đến Bar uống một vài ly .
Tại Bar....
Hải vừa bước vào thì Quản lí đã bước ra cuối đầu chào hỏi
- QL : Chào Quế Tổng !!
Hải gật đầu rồi đi thẳng lại bàn ngay gốc khuất quen thuộc kêu một chai rượu vang loại nhẹ thôi nha !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[0309] Em Là Ánh Nắng Của Anh
FanfictionQuế Ngọc Hải × Nguyễn Văn Toàn Ở đây có một chút ngọt ngào ! ❤