người kia đã dỗi bạn về chuyện gì?
-
maki:
"thật ra thì có ai dám làm thái độ này với tôi hả?"
-
akagi:
"đứa nào phá phách thì đứa đó ăn đấm chứ oan lắm mà dỗi bố?"
-
jin:
"fukki ấm ức mãi vì em không mặc áo của cậu ấy?"
"gì ngu ngốc vậy?"
"nhỉ..."
-
sendoh:
"cậu chân ngắn không dỗi em, cậu ấy mắng em."
-
miyagi:
"nói mới nhớ cái mặt nhăn nhở đấy chưa dỗi em bao giờ. nhưng nó hay xụ mặt khi nghe em bảo ghét nó."
"thế ghét thật à?"
"nếu ghét thật thì nó có cửa để nhăn nhở với em được sao?"
-
fujima:
"khi tôi cậy mạnh để bị thương trong lúc luyện tập, hanagata sẽ vừa sơ cứu cho tôi vừa luôn miệng càu nhàu rằng cậu phải cẩn thận chứ, tớ lo."
-
sakuragi:
"con cáo đó cũng biết dỗi à?"
"ơ hay?"
"mà dù có dỗi hay không thì mặt nó vẫn đơ như tượng và miệng thì chửi thiên tài này ngu."
-
rukawa:
"nó không dỗi đâu. nếu có chuyện gì xung đột thì em với nó đánh nhau vài trận thôi."
"cũng có lí."
-
kiyota:
"không không không. nếu em có lỡ làm hư gì thì anh maki sẽ đấm em, anh jin sẽ thở dài nhìn em, còn anh takasago thì ứ quan tâm luôn..."
-
fukuda:
"jinjin thẳng thắn lắm, không dỗi gì đâu."
-
mitsui:
"hôm nọ tôi và cậu ấy có thi ném bóng ba điểm, kết quả là cậu ấy thắng vì ném vào nhiều hơn. sau đó im lặng đi một mạch về luôn không thèm chờ tôi nữa."
"nhắm mắt cũng biết là cậu nhường cho người ta thắng. không dỗi mới lạ."
"..."
-
hanagata:
"dỗi nhiều đến nỗi tôi không đếm xuể luôn. người hay thù vặt nó vậy."
"vế sau nói to lên xem nào?"
"..."
-
kogure:
"cái hôm mình khen rukawa dễ thương lại ngoan ngoãn ấy, cậu ấy thực sự dỗi mình lâu lắm á."
-
BẠN ĐANG ĐỌC
slam dunk - komorebi
Fanfiction'tôi tìm cậu trong một ngày mưa tầm tã, cậu tìm về những ánh nắng xuyên qua tán lá xanh'