sakuragi bị làm sao thế?
-
maki:
"cậu ấy không vòi tôi mua đồ ăn cho nữa, mà tôi mua mang về cũng không thèm liếc đến luôn. tào tháo rượt nên chán ăn à?"
-
akagi:
"nó không bày trò nữa, chỉ nằm trên giường trùm chăn kín người thôi."
-
jin:
"nhưng sáng nay em vẫn thấy quần ngủ hình chuối của anh akagi ở trong góc bếp, không phải cậu ấy lấy ra lau nhà ạ?"
-
sendoh:
"cậu ấy lạ lắm, lúc đấu tập cũng không hề nói sẽ đánh bại em."
-
miyagi:
"triệu chứng như này chỉ có thể là thất tình thôi, chia buồn cùng cậu, hanamichi."
-
fujima:
"gì? ném bóng vào mặt tôi xong lại làm mình làm mẩy cái gì hả?"
"fujima ơi, cậu ta không cố ý đâu mà."
-
sakuragi:
/nằm trong chăn khóc rấm rứt./
-
rukawa:
"nó không buồn nhìn em, kích đểu nó mấy câu nó cũng không tức giận luôn."
-
kiyota:
"sao anh jin lại đi tố em lấy quần ngủ của khỉ đột lau sàn chứ? im lặng thì ai cũng nghĩ là con khỉ lông đỏ đó làm mà?"
"không, anh có tố gì cậu đâu? cậu tự thú mà?"
"..."
-
fukuda:
"không quan tâm."
-
mitsui:
"nó với em gái akagi có chuyện gì à? hôm nay không xoắn xít lên đòi tôi dạy ném ba điểm nữa."
-
hanagata:
"tôi không biết gì đâu, nhưng cậu ấy phải xin lỗi fujima trước đã chứ?"
-
hasegawa:
"tôi thấy không khí quanh đây thật yên bình, hay là cậu ấy cứ như vậy phát huy đi nhé?"
-
ouzumi:
"sáng nay nó ăn có nửa chén cơm thôi, dạ dày có vấn đề thật à? hay mày chê đồ ăn bố làm không ngon hả thằng ranh kia?"
-
ayako:
"ôi tình yêu tình báo, thật mệt mỏi với mấy ông tướng này."
-
kogure:
"nhưng như thế này không ổn đâu, tinh thần toàn đội sẽ bị cậu ấy kéo xuống mất!"
-
BẠN ĐANG ĐỌC
slam dunk - komorebi
Fanfiction'tôi tìm cậu trong một ngày mưa tầm tã, cậu tìm về những ánh nắng xuyên qua tán lá xanh'