bạn sẽ làm gì khi bị mất ngủ?
-
maki:
"luôn luôn là đọc sách, nhưng dạo gần đây ba đứa nhóc năm nhất toàn nhân lúc tôi mất ngủ mà rủ tôi đi ăn đêm."
-
akagi:
"luôn luôn là tập thể lực, nhưng dạo gần đây maki toàn rủ tôi đi ăn đêm với cậu ta để chia đôi tiền hầu bao."
-
jin:
"khi biết được sự thật về chiếc áo, em ngủ không ngon nữa luôn."
"thế lúc đó em sẽ làm gì?"
"em chân thành như thế, lo lắng như thế, mà người ta cứ mang em ra làm trò tiêu khiển. haizzzz."
"takasago tẩn nó nãy giờ rồi, không tính can à?"
"thôi đợi tẩn xong rồi em ra bôi thuốc luôn thể vậy."
"..."
-
sendoh:
"nếu còn chung phòng với nhau thì em nhất định sẽ nhảy sang ôm cậu chân ngắn ngủ. đảm bảo là ngủ say đến sáng luôn. nhưng giờ khác phòng đành chịu thôi, không thể vô pháp vô thiên mà lôi cậu ấy thức chung được, ăn mắng đấy."
"nhưng hình như cậu có sợ bị mắng mấy đâu?"
"hahaha..."
-
miyagi:
"em đi tìm nó."
"không sợ làm phiền người ta à? chứ người ta sợ làm phiền cậu lắm đấy?"
"nhưng rõ ràng là tại nó em mới mất ngủ còn gì?"
"?"
"trước khi đi ngủ mà không thấy cái bản mặt nhởn nhơ của nó, không mắng nó mấy câu là em sẽ mất ngủ ngay."
"thương sendoh quá..."
-
fujima:
"vì hanagata ở chung phòng với hasegawa, đều là người của shoyo cả nên tôi sẽ đi thẳng qua phòng đó, trò chuyện một lúc là có thể ngủ được ngay."
"thế sau cùng là cậu ngủ ở đâu?"
"giường của hanagata."
"..."
-
sakuragi:
"mất ngủ là gì cơ? có ăn được không?"
"..."
-
rukawa:
"em có cùng thắc mắc với thằng ngu đó."
"..."
-
kiyota:
"đi ăn đêm này, bày chút trò chọc phá mọi người, ngủ ngon ngay."
-
fukuda:
/vì bị tẩn một trận không ngóc đầu lên nổi nên không thể trả lời./
-
mitsui:
"vì là quản lí nên cậu ấy đi ngủ muộn hơn mọi người, nên tôi thường mạo muội làm phiền cậu ấy thêm một chút."
-
hanagata:
"tầm đấy thì fujima đã ngủ mất đất rồi nên tôi sẽ lôi bài tập ra giải vậy."
-
hasegawa:
"tôi sẽ chạy vài vòng quanh khu kí túc này. để áp chế điểm của cậu ta dưới 5 thì đây cũng là điều không thể thiếu mà."
-
uozumi:
"đi làm một bàn tiệc cho đám này khỏi ngủ luôn."
"thâm nho vcl..."
-
takasago:
"nhón mấy cuốn sách của maki về để cạnh gối, không hiểu sao tôi buồn ngủ hẳn."
"lại còn không hiểu sao..."
-
ayako:
"tôi không có bị mất ngủ đâu, vì cả ngày phải xoay vần với đám người này khiến tôi rã rời hết cả chỉ muốn mau đi ngủ thôi."
-
kogure:
"mình sẽ ghé đến phòng mitsui và nhìn cậu ấy một chút."
-
BẠN ĐANG ĐỌC
slam dunk - komorebi
Fanfiction'tôi tìm cậu trong một ngày mưa tầm tã, cậu tìm về những ánh nắng xuyên qua tán lá xanh'