44. nhà ma

197 11 1
                                    

khi cả đội tuyển kanagawa vào nhà ma thăm thú.

-

maki:

"chậc, tối quá không thấy gì cả. ai cao thế này cho khoác tay đi chung với nha."

-

akagi:

"nhà ma này chán phèo, tôi đi thẳng một đường ra ngoài đây! á đm thằng nào kéo quần ông đấy ông cho một đấm giờ!"

-

jin:

"miyagi ơi tôi chỉ cao có 189cm thôi, đầu cũng không nhiều tóc để dựng như cây chổi đâu đừng nhận nhầm, đừng đu hết cả người cậu lên tôi thế chứ!"

-

sendoh:

"ủa cậu chân ngắn bận đu lên người jin à, thế nãy giờ tôi nắm tay ai?"

-

miyagi:

"huhu muốn xuống lắm rồi nhưng sợ lắm. nể tình bạn cùng phòng tí đi!"

"thôi cậu cứ ở yên đấy đi vậy."

"mà đm cao 189cm mà chỉ có hả tên mắt to này?"

"..."

-

fujima:

"đi phía sau và gác cằm lên đỉnh đầu tôi là cái nghĩa lí gì hả sakuragi?"

-

sakuragi:

"để tui hát cho anh dự bị nghe về đại dương xanh, một bài hát do chính thiên tài đây sáng tác và hát về chính thiên tài này luôn. tui chính là thiên tài~~~ là kiện tướng bóng rổ~~~"

"hanagata ơi làm ơn cứu tớ khỏi nỗi ám ảnh này..."

"ơ cái lũ ma này lăn ra ngủ cả đám thế đm chúng mày! bố có hát ru chúng mày đâu?"

"tụi nó không ngủ đâu, đang xỉu đó."

"..."

-

rukawa:

"zZz... zZz..."

-

kiyota:

"ủa không phải thằng khỉ lông đỏ. thế ban nãy mình tụt quần ai nhỉ?"

"grừ mày tới số rồi ôn con..."

-

fukuda:

"sendoh, bỏ tay tôi ra ngay nếu không thì cái người đang đu trên lưng jinjin sẽ nằm đất ngay lập tức đấy!"

-

mitsui:

"vai anh mày là cái đệm ngủ hay cái gối hả thằng rukawa kia????????"

"zZz... zZz..."

-

hanagata:

"đầu fujima mà có hói miếng nào là cậu không xong với tôi đâu nhé sakuragi. còn cậu ôm sai địa chỉ rồi đó hasegawa, bỏ tôi ra dùm cái đi!"

-

hasegawa:

"không đâu tôi đang ôm người yêu của crush mà cậu tưởng bở cái gì thế?"

-

ouzumi:

"thằng nào đi trước ông đấy? nuốt phải con rùa à mà lề mề chậm chạp thế? á đm thằng nào bóp mông tao đấy giỡn mặt tao hả?????????"

-

takasago:

"cơ mà tại sao mấy con ma lại phải co thành một đống bùi nhùi ngu ngốc ngay trong nhà ma thế này nhỉ?"

-

kogure:

"người yêu của crush là cái thể loại gì cơ..."

"..."

-

slam dunk - komorebiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ