đã có lần nào người ấy thật sự nổi giận với bạn chưa?
-
maki:
"đã bảo rồi, không có đứa nào dám làm mấy thái độ này với tôi đâu. đói đấy!"
-
akagi:
"thật ra thì người nổi đóa nhiều nhất cái đội này là tôi mà?"
-
jin:
"em sang phòng fukki lấy áo thun của cậu ấy mặc..."
"ồ cuối cùng cũng chịu thỏa hiệp với cậu nhóc quái đản đó rồi à?"
"nhưng em lại cầm nhầm áo của sendoh..."
"..."
-
sendoh:
"hình như là cái hôm cậu chân ngắn đòi đổi phòng ấy ạ. trông cậu ấy thất sự rất rất rất không muốn nhìn mặt em. em không hiểu sao nữa."
"sao không hỏi nó thử xem?"
"cậu ấy càng giận hơn ạ."
"..."
-
miyagi:
"mắng nó ra rả từng ngày từng giờ mà nó vẫn nhăn nhở thì không có chuyện nó giận em đâu."
"tự tin ghê nhỉ?"
"siêu tự tin luôn!"
-
fujima:
"có lần tôi vì chạy dưới trời tuyết quá lâu nên đổ bệnh. hanagata đến thăm tôi lại bày ra cái vẻ lầm lầm lì lì, hỏi gì cũng không nói luôn. sau đấy tôi mới biết cậu ấy vì lo cho tôi quá nên hóa giận."
-
sakuragi:
"giận hả? mày có giận tao hả cáo ngu?"
"cái thằng ngu này."
-
rukawa:
"nó là động vật đơn bào, không nhiều tâm tư như vậy đâu."
-
kiyota:
"nếu em mà giận các anh thì các anh có dỗ em không?"
"..."
"..."
-
fukuda:
"hứ!"
"ô kìa trả lời đi chứ!"
"đang giận! không rảnh trả lời!"
-
mitsui:
"không có. cậu ấy dịu dàng như vậy, thật sự chưa có lần nào nổi giận với tôi cả."
-
hanagata:
"có lần tôi vì mải làm cho xong bài tập nên quên luôn buổi hẹn với fujima. suốt một tuần sau đó tôi được cậu ấy phân phát bơ sỉ và lẻ luôn."
-
kogure:
"mitsui giận mình tận hai ngày khi biết mình sẽ rời đội bóng rổ mà không tham gia giải đấu mùa đông."
"thế sao mà hết giận?"
"mình bảo là tớ rời đội bóng chứ có rời khỏi cuộc đời cậu đâu."
-
BẠN ĐANG ĐỌC
slam dunk - komorebi
Fanfic'tôi tìm cậu trong một ngày mưa tầm tã, cậu tìm về những ánh nắng xuyên qua tán lá xanh'