61. nấu ăn

155 11 0
                                    

người kia nấu ăn có ngon không?

-

maki:

"thôi, tôi cũng đã từng nếm qua ở trại tập huấn năm ngoái rồi..."

-

akagi:

"tụi này ăn là giỏi chứ nấu nướng khỉ gì?"

"hội này có đầu bếp hẳn hoi đấy?"

"cậu nấu ăn ngon thì tự trừ mình ra đi uozumi!"

"ừ tiện tay tôi trừ cậu ra khỏi bàn ăn tối nay luôn vậy."

"..."

-

jin:

"hội ryonan như kiểu một đội không cần đến 3 người nấu ăn ngon. thế nên bao nhiêu tinh túy của cái việc này dồn hết cho anh uozumi rồi ạ."

-

sendoh:

"cậu chân ngắn làm mấy món ăn nhẹ siêu đỉnh luôn ạ. mì xào này, trứng cuộn này, và dĩ nhiên không thể thiếu cà phê sữa nóng rồi."

-

miyagi:

"em năm nay mới được triệu tập đến đây, dĩ nhiên không biết được cái sự thật nó nấu ăn dở muốn ói rồi ạ."

"đừng dùng từ nặng nề thế mà."

"nên thôi, tao rảnh thì nấu cho ăn. còn không thì mày lo nhiệm vụ vung tiền mua đồ ăn bên ngoài đi vậy."

"hihi ok nha."

-

fujima:

"tạm được, ít nhất thì ở cùng hanagata không phải lo nhịn đói."

-

sakuragi:

"nó làm củ cải gì biết nấu ăn đâu."

-

rukawa:

"thì nó cũng thế, chỉ biết ăn, không biết nấu."

"nên hai đứa hay đi ăn chực nhỉ?"

"..."

-

kiyota:

"các anh có người biết nấu có người không, lại có người nấu ngon có người nấu dở. nhưng mục tiêu để em ăn chực thì không bao giờ thiếu."

-

fukuda:

"jinjin nấu ăn cũng ổn áp lắm. dạo này vì tôi luôn miệng nói thích ramen nên cậu ấy có theo anh uozumi học hỏi phương pháp."

-

mitsui:

"cậu ấy là kiểu người dịu dàng chu đáo, lại còn khéo tay nữa nên mấy vụ này tôi phải nhờ cậu ấy rồi."

-

hanagata:

"tùy vào món đó là gì nữa. chẳng hạn như cà ri thì cậu ấy nấu rất chuẩn, còn những món khác phải đợi tôi làm vật hi sinh đã mới biết được..."

"nghe gian truân thế..."

-

hasegawa:

"tôi nấu ăn ngon lắm này, chính miệng uozumi công nhận đó."

"lạc đề rồi cha nội."

"..."

-

kogure:

"khả năng nấu ăn của mitsui cũng ở mức bình thường thôi, nhưng nếu cậu ấy thật sự tập trung làm và đặt sự yêu thích vào đó thì món ăn đấy sẽ rất ngon."

-

slam dunk - komorebiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ