46. buồn ngủ

188 10 0
                                    

người ấy khi buồn ngủ trông như thế nào?

-

maki:

"cũng không rõ nữa, có lẽ là mắt lim dim nhưng cơ mặt vẫn giãn ra hết cỡ nhỉ?"

-

akagi:

"bây giờ đội phó lại phải đi lo cho giấc ngủ của tụi khủng bố này à?"

-

jin:

"fukki thật sự đã ngủ trên bàn ăn khi vẫn đang ăn dở bữa trưa ạ. trông ngố không chịu được."

-

sendoh:

"hôm nọ tụi em đi dạo phố, cậu chân ngắn đi ngay phía sau em, nhưng thỉnh thoảng đầu cậu ấy cứ đập vào lưng em mãi nên em nghĩ do phải chen lấn trong đám đông. cho đến khi em quay người lại nắm tay cậu ấy thì mới thấy cậu ấy đã buồn ngủ đến mơ hồ rồi. trông đáng yêu xỉu luôn."

"tao không đáng yêu! tao ngầu lòi!"

-

miyagi:

"cái hôm mà cả đội ngồi xe buýt để đi thi đấu ấy, nó ngồi cạnh em, em biết nó buồn ngủ thấy bà rồi nhưng mà nó không dám dựa vào vai em ngủ, chốc chốc lại cụng đầu vào ghế trước, mà cảnh tượng ngu ngốc đó trông ngứa mắt quá nên em lôi quả đầu dựng của nó dựa vào vai em luôn."

"không ngu ngốc lắm mà! tại tôi sợ làm phiền cậu chân ngắn!"

"bộ có lúc nào mày không chọc tao nổi điên à?"

"thế cậu chân ngắn có thấy phiền không?"

"không..."

"hì hì."

-

fujima:

"hanagata sẽ cố sức kiềm chế cơn buồn ngủ để không thành trò cười với tôi. nhưng mà cảnh tượng đấy đã đủ khiến tôi nhịn cười đến nội thương rồi."

-

sakuragi:

"thằng mặt cáo ngu si đó lúc nào cũng như thiếu ngủ mà. trông ngu chết đi được!"

-

rukawa:

"còn mày dù cho không buồn ngủ vẫn ngu, ngu toàn tập."

"grừ..."

-

kiyota:

"các anh có ai thấy em khi buồn ngủ trông đáng yêu hay dễ thương gì không ạ?"

"trông đáng ăn đấm thì có."

"..."

-

fukuda:

"jinjin sẽ sững sờ mất một lúc, cặp mắt to sẽ cụp lại chút xíu trông hơi dễ ghét, muốn ôm cậu ấy đi ngủ ngay và luôn."

"ơ sao tớ lại dễ ghét?"

"vì cậu dễ ghét."

"..."

-

mitsui:

"cậu ấy sẽ ngáp một cái thật to, rồi chùi nước mắt, tùy vào tình hình lúc đó thế nào thì sẽ quyết định có nên đi ngủ hay không."

-

hanagata:

"nếu lúc đó không tiện đi ngủ, fujima sẽ bày trò chọc phá tôi để xua cơn buồn ngủ đi."

-

kogure:

"việc đầu tiên là cậu ấy sẽ đi tìm mình, sau đó là gác đầu lên vai mình ngủ thẳng cẳng luôn. ngang ngược lắm."

-

slam dunk - komorebiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ