bạn có từ bỏ một điều gì không?
-
maki:
"đôi lúc tôi cũng muốn buông không nghĩ về sendoh nữa, nhưng tình cảm của tôi cậu ấy còn không biết, tôi không cam tâm làm người lặng lẽ như thế."
-
akagi:
"bỏ cái gì thì chưa biết chứ bóng rổ thì không."
-
jin:
"em từ bỏ việc nhắc nhở cậu ấy dọn phòng rồi ạ."
-
sendoh:
"không đâu, còn chưa đạt được điều mình muốn sao có thể dễ dàng buông tay?"
-
miyagi:
"cho dù đó có là nguyện vọng của aya-chan đi nữa thì tớ cũng sẽ kiên trì đến cùng."
-
fujima:
"có người khuyên tôi nên bỏ thói thù vặt đi."
-
sakuragi:
"không đời nàoooooooooo. thiên tài sẽ không từ bỏ bất cứ điều gì cả."
-
rukawa:
"từ bỏ việc hi vọng thằng ngu đó sẽ bớt ngu."
-
kiyota:
"nhưng bọn em chưa hỏi tội fukuda xong mà anh jin ơi?"
-
fukuda:
"từ bỏ việc dọn phòng?"
"có dọn dẹp được ngày nào à mà từ với chả bỏ?"
"..."
-
mitsui:
"tôi là người không bao giờ bỏ cuộc, thế nên cả cậu ấy lẫn bóng rổ đều sẽ không buông tay."
-
hanagata:
"thôi thì chuyện dụ dỗ hasegawa đổi phòng với fujima tạm gác qua một bên vậy."
-
hasegawa:
"bỏ nhỉ? vẫn nên tập trung vào luyện tập để áp chế điểm của cậu ta dưới 5."
-
ayako:
"tôi cũng sẽ không bỏ cuộc đâu, ryota."
-
kogure:
"trong tương lai, mình có lẽ sẽ không gắn bó với bóng rổ nữa, nhưng mình nhất định sẽ cống hiến và tận hưởng hết mình khi còn có thể."
-
BẠN ĐANG ĐỌC
slam dunk - komorebi
Fanfiction'tôi tìm cậu trong một ngày mưa tầm tã, cậu tìm về những ánh nắng xuyên qua tán lá xanh'