bạn có bỏ quên điều gì thuộc về người kia không?
-
maki:
"đôi khi tôi cũng muốn vờ quên ví tiền ở kí túc để khỏi phải móc hầu bao cho tụi nó..."
"thế thì cứ triển thôi?"
"nhưng cứ không nỡ sao ấy nên là thôi."
-
akagi:
"tội của tụi nó nhiều vô kể, tôi làm sao mà nhớ cho hết được. nên mới phải sắm cuốn sổ ghi lại 24/7 đây."
-
jin:
"em thật sự không cố ý lấy nhầm áo của sendoh, đương nhiên là thế rồi! nhưng em cũng quên mất rằng fukki luôn cạnh tranh không ngừng với cậu đầu chổi đó."
"cái này không phải cạnh tranh em tôi ơi! nó đang ghen thấy bà đó!"
"..."
-
sendoh:
"vì chân cậu ấy ngắn quá nên đôi lúc em quên mất rằng chúng em bằng tuổi nhau."
"ừ phải rồi thằng ông nội này của mày làm sao có thể bằng tuổi mày chứ?"
"..."
-
miyagi:
"mày có biết buồn không?"
"hả, sao cậu chân ngắn lại hỏi thế?"
"nếu tao làm mày buồn, mày cũng cười mãi như thế à?"
"nhưng cậu chân ngắn sẽ không làm tôi buồn đâu, đúng không?"
"cái thằng lưu manh này! tao hỏi mày trước cơ mà?"
"hahaha!"
-
fujima:
"mối dây liên kết của tụi này bền chặt lắm, không có sơ hở chỗ nào đâu!"
-
sakuragi:
"đừng có hòng mà tao quên đống đồ ăn của tao đã bị thằng mặt cáo nhà mày cuỗm đi!"
"cũng là đồ của các anh mua cho, không có cái gì là của mày hết thằng ngu này."
-
rukawa:
"phải nhớ hết để còn đánh trả cho đủ chứ ạ?"
"ừ thật sự mong là thằng mê ngủ như chú có thể nhớ hết."
"..."
-
kiyota:
"thằng khỉ lông đỏ cứ luôn mồm ông chú ông chú nên đôi lúc em cũng lầm tưởng anh maki là bố của em..."
/cốp./
-
fukuda:
"ai đó có thể xóa trí nhớ của tôi về chiếc áo đầy ám ảnh đấy được không?"
"đến thế kỉ 22 tìm doraemon đi vậy..."
"..."
-
mitsui:
"tôi đã không hề để ý đến bất cứ thứ gì trong hai năm lầm lỡ đó, nên cũng bỏ lỡ những ánh nhìn đau đáu của cậu ấy từ phía sau."
-
hanagata:
"ngay cả mấy vụ thù vặt của cậu ấy vẫn còn rõ nét full HD thế này thì có gì tôi quên được chứ?"
-
hasegawa:
"tôi không quên, chỉ là tôi đã quá xem thường cậu ấy."
-
kogure:
"mình đã bỏ qua cả một chặng dài tâm tư của mitsui trong hai năm đó, không biết cậu ấy đã cô độc nhường nào."
-
BẠN ĐANG ĐỌC
slam dunk - komorebi
Fanfiction'tôi tìm cậu trong một ngày mưa tầm tã, cậu tìm về những ánh nắng xuyên qua tán lá xanh'