62. tố cáo

158 14 0
                                    

đến tìm đội trưởng của người kia và tố cáo một chuyện sai trái của cậu ấy đi.

-

maki:

"uozumi, sendoh vừa ăn vụng cá nướng của cậu đấy."

"vcl hôm nay đến cả nó à..."

-

akagi:

"ở đây ngoài tôi ra còn tận 3 thằng đội trưởng, muốn đứa nào?"

-

jin:

"anh uozumi, không những sendoh mà có khi còn có cả fukuda nữa, anh nên dành thời gian quan tâm đến mấy con cá nướng của mình thì hơn."

"..."

-

sendoh:

"anh akagi ơi cậu chân ngắn ra ngoài mà không thèm rủ em, bộ cậu ấy hết thương em rồi ạ?"

"nó chả ra rả nó ghét cậu còn gì?"

"không phải ghét mà..."

"yên tâm đi, thế nào nó cũng chia cho cậu mấy chiến lợi phẩm nó bế ở bên ngoài về thôi."

"vâng, hihi."

"..."

-

miyagi:

"anh uozumi, thằng đầu chổi ôm siết người em muốn teo nhỏ như conan luôn! anh phạt nó dùm em đi chứ đã bé xíu rồi mà vậy nữa chắc thành con kiến luôn quá!"

"phạt thật thì đừng có la à?"

"..."

-

fujima:

"đội trưởng của cậu ấy là tôi này?"

"..."

-

sakuragi:

"khỉ đột!!!!!!!!!!!!! thằng rukawa giật hộp sữa chua của tui như giật cô hồn luôn, ông quánh nó cái đi!!!!!!!!!"

"cái lũ này..."

-

rukawa:

"đội trưởng, thằng ngu đó úp sọt tôi bằng cái mền thúi quắc của nó để cướp bánh của tôi, anh làm ơn tẩn nó một trận, cảm ơn rất nhiều."

"hai đứa bây ra góc nhà quỳ vỏ mít cho ông!"

"anh đánh nó đi chứ nó còn thó cái quần ngủ hình chuối của anh đi lau bếp rồi."

"quỳ đi rồi ông xử từng đứa một, ok không?"

"..."

-

kiyota:

"có quá nhiều tội lỗi trong cái kí túc xá này, mách lẻo ai trước bây giờ nhỉ hí hí hí."

"ông chú ơi thằng khỉ hoang nó thó đồ ăn vặt của ông nè đấm lõm mặt nó đi!!!!!!!!!!"

"nó còn chê ông già nữa nên đừng tha cho nó, cảm ơn."

"hai đứa bay nhất quyết phải lôi tao quỳ vỏ mít chung thật đấy à?"

"ừ."

"khỉ hoang bớt ngu rồi nè."

"..."

-

fukuda:

"maki, ông không thấy là jinjin rất dễ ghét à?"

"cậu ngứa đòn à fukuda?"

"dễ ghét thật mà nhỉ?"

"takasago!"

"có!"

"ê này này..."

/không ai cứu nổi./

-

mitsui:

"lớn cả rồi, có chuyện gì thì đóng cửa bảo nhau sao lại chơi trò mách lẻo? cả là mách ai chứ mách akagi có khi cậu ta cười cho vỡ mặt..."

"sao không mách đi, tôi nghe nè?"

"tìm người khác đi cha, cút đây..."

-

hanagata:

"nếu tính ở đội này thì maki là đội trưởng của fujima mà đúng không..."

"hanagata..."

"nhưng thôi, lớn cả rồi, có chuyện gì thì đóng cửa bảo nhau sao lại chơi trò mách lẻo? cả là maki không nhiều chuyện vậy đâu."

"tiền cameo cho câu nói của tôi là 1000 yên, nhưng vì cậu chỉ mượn một vế thôi nên discount còn 500 yên, nhả tiền ra đây!"

"thực dụng thế?"

"ừ đấy."

"mitsui, chạy bền 50 vòng rồi tôi trả thay cho hanagata nhé, peace."

"..."

-

hasegawa:

"th-thôi, cả hội shohoku sẽ úp sọt tôi mất."

"không đâu, tố đi, tụi nó sẽ úp sọt nhau!"

"..."

-

kogure:

"akagi, mitsui lại tranh đồ ăn với mấy cậu năm nhất nữa rồi, cậu phạt cậu ấy quỳ luôn cho khỏi tị nạnh nhé."

"kimi!!!!!!!!!!!! đầu gối người ta yếu ớt mà!!!!!!!!!!!!"

"thôi vậy, đừng tranh nhau nữa đấy!"

"biết rồi mà!"

-

slam dunk - komorebiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ