50. chấn thương

213 9 0
                                    

những chấn thương mà người kia phải chịu có nghiêm trọng không?

-

maki:

"nhất định là không đâu. vì cậu ấy hiện tại cũng không còn một mình một cõi nữa."

-

akagi:

"vì chơi thể thao nên đây là điều không ai muốn cũng như không thể biết trước được. nhưng tốt nhất là không để xảy ra chấn thương gì cả. mọi người đều sẽ đau lòng."

-

jin:

"vết thương nghiêm trọng nhất của fukki có lẽ là vết thương lòng về một quá khứ đã phải khao khát bóng rổ từng phút từng giây. nhưng mà bây giờ thì ổn rồi, cậu ấy đã có thể phát huy hết khả năng của mình mà không phải lo sợ gì cả."

-

sendoh:

"tính đến hiện tại thì cậu chân ngắn chưa bị thương nghiêm trọng. nhưng em vẫn lo. cậu ấy nhỏ xíu như vậy, nhỡ xảy ra va chạm mạnh, liệu cậu ấy có chịu nổi không? nhỡ em không thể ở bên cạnh cậu ấy, không kịp ôm cậu ấy, liệu cậu ấy có thấy buồn không?"

"tao sẽ không làm sao hết! không phải khóc lóc ỉ ôi!"

"chưa khóc mà."

-

miyagi:

"nó hiếm khi bị thương lắm, vì nó biết cách tránh va chạm không cần thiết khi chơi bóng. vả lại nó còn là một con cáo già nữa. nhưng nếu có thằng nào thật sự muốn chơi xấu nó, em sẽ bắt thằng đó phải trả giá!"

"cậu chân ngắn không được đánh nhau đâu!"

"ai nói tao sẽ đi đánh nhau?"

"..."

-

fujima:

"dù nghiêm trọng hay không thì tinh thần của hanagata cũng đủ cao để có thể vượt qua nỗi đau thể xác. nhưng mà càng như vậy thì tôi lại càng thương cậu ấy hơn."

-

sakuragi:

"bị đục sưng mắt thì nghiêm trọng hay không nhỉ?"

"thằng ngu này..."

"mày mới ngu, ý đồ của tên đầu trứng lộ liễu như thế còn lao vào. phải tao là tao chặn đứng âm mưu của hắn rồi quật ngược lại luôn!"

-

rukawa:

"còn phải nói à, nó đã phải chiến đấu hết mình mới có thể trở lại sân bóng."

-

kiyota:

"hi vọng rằng chúng ta sẽ không có ai bị thương cả."

-

fukuda:

"jinjin ít khi bị thương lắm, mà dạo gần đây cũng không có gì nghiêm trọng, nhưng mà hôm nọ tôi bị vấp chân giường rồi vô tình đè hẳn cậu ấy lên nệm thì có tính là bị thương không?"

"fukki ơi..."

-

mitsui:

"thời gian trước thì cậu ấy cũng hay dính mấy chấn thương nhỏ không quá nghiêm trọng. còn giờ không chơi bóng nữa, hi vọng là mấy thằng mặt giặc này không hành cậu ấy đến đổ bệnh là tôi cảm ơn lắm rồi."

-

hanagata:

"chấn thương của cậu ấy trong trận đấu với toyotama luôn ám ảnh tôi cho đến bây giờ."

"nào, tớ không sao mà."

"tớ thật sự sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ có ý đồ xấu với cậu."

"ừ."

-

hasegawa:

"nghiêm trọng hay không cũng không đến lượt tôi quản. nhưng dường như khoảng thời gian cậu ấy bỏ chơi bóng có vẻ cũng vì dính chấn thương ."

-

kogure:

"chấn thương năm đó của mitsui nghiêm trọng chứ, đến nỗi cậu ấy bây giờ vẫn phải nhờ đến knee-pad để trấn an bản thân. nhưng hơn hết thì tất cả những tổn thương mà cậu ấy đã trải qua mới là điều khiến mình canh cánh mãi."

-

slam dunk - komorebiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ