39. sợ

200 11 1
                                    

có điều gì bạn sợ hãi ở người kia không?

-

maki:

"nam tử hán đại trượng phu, đầu đội trời chân đạp đất, tôi không sợ hãi gì đâu."

-

akagi:

"chẳng phải ở đây tôi mới là người đáng sợ nhất sao?"

-

jin:

"em không rõ là gì, nhưng em cũng đang sợ hãi..."

"sợ nó mắng à?"

"bị mắng không đáng sợ lắm đâu ạ. chỉ sợ là khi em đã dũng cảm nói chuyện với cậu ấy mà cậu ấy vẫn dửng dưng."

-

sendoh:

"khi cậu chân ngắn thật sự cáu lên trông rất đáng sợ ạ."

"ơ thế ngày nào cậu cũng trong trạng thái lo âu sợ hãi à?"

"không phải đâu! thường ngày thì cậu chân ngắn là cái đồ gắt gỏng đáng yêu thôi!"

-

miyagi:

"em không sợ nó đâu!"

"mạnh miệng gớm nhỉ?"

"thì, em sợ nó buồn."

-

fujima:

"bình thường thì không sao, nhưng mỗi khi học bài chung với hanagata, tôi luôn bị bủa vây bởi một nỗi sợ vô hình."

-

sakuragi:

"thiên tài này mà phải đi sợ thằng mặt cáo đó à?"

-

rukawa:

"nó không biết sợ, cũng không biết tính toán trước sau, cứ đâm đầu tiến về phía trước thôi, nên đôi lúc em sợ nó sẽ bị thương."

-

kiyota:

"sợ bị mắng 1 chứ sợ các anh thất vọng về mình 10 ạ."

-

fukuda:

"jinjin thật sự sẽ không nói chuyện gì với tôi nữa sao?"

-

mitsui:

"cậu ấy không vô cớ nổi giận, cũng không để bụng chuyện gì quá lâu, ở bên cạnh cậu ấy là lúc tôi thấy thoải mái nhất, nên tôi không sợ gì đâu."

-

hanagata:

"fujima đôi lúc nghiêm khắc quá mức, lại rạch ròi vô cùng nữa, nên đôi lúc tôi sẽ chạnh lòng vì mấy hành động hay lời nói hà khắc của cậu ấy."

-

hasegawa:

"không hiểu sao nữa, nhưng tôi thật sự không dám nghĩ đến ngày cậu ấy biết được tình cảm của tôi."

-

kogure:

"không có đâu. mitsui đáng yêu nhiều hơn đáng ghét, nên chra có điểm gì ở cậu ấy làm mình sợ hãi cả."

"ryo-chin ơi, em thấy là anh bốn mắt cận nặng lắm rồi à!"

"anh kogure ơi bộ cặp kính mà hội năm nhất đền cho anh dỏm dữ vậy hả anh?"

"senpai, hay là ngày mai em đi khám mắt với anh nha?"

"ừ dắt cậu ấy đi đi, về anh đưa lại chi phí cho, khỏi lo!"

"phá đủ chưa mấy thằng mặt giặc này?"

-

slam dunk - komorebiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ