xin chào tất cả mọi người,
mình là một taekookstan với niềm đam mê các series phim trinh thám hàn quốc. với sự yêu thích vô bờ bến các thể loại phá án, hình sự, trinh thám mình đã quyết định viết chiếc fic này.
truyện được lấy ý tưởng từ series phim trinh thám đình đám "Voice" của đài OCN. vì phim không có loveline nên sẽ có những tình tiết được thêm thắt hoặc thay đổi để phù hợp xây dựng nên chuyện tình của tuyến nhân vật chính là Kim Taehyung và Jeon Jungkook.
lối viết văn của mình còn rất nhiều thiếu sót nhưng mình sẽ cố gắng truyền tải hoàn hảo nhất tình tiết và nội dung của "Voice".
mình viết fic không vì lợi nhuận hay bất cứ danh tiếng gì cả. chỉ đơn giản mình vô cùng thích những plot trinh thám và cũng rất rất thích series phim này. nên nếu mọi người thấy hành động chuyển thể này là sai trái thì mình sẽ gỡ fic ngay lập tức.
giờ mình sẽ đi vào vấn đề nhé:
1. Nội dung chính: câu chuyện được xoay quanh hành trình phá án của đội Golden Time - Đội được thành lập để giải quyết những vụ án cần được xử lý trong "khung giờ vàng" - với đội trưởng Jeon Jungkook, người có khả năng nghe những âm thanh nhỏ nhất sau một vụ tai nạn lúc nhỏ. Đồng hành với cậu là cảnh sát Kim Taehyung - người anh trai của một nạn nhân bị sát hại bởi tên giết người hàng loạt vô nhân tính. Song song với các vấn đề cấp bách của đội Golden Time, Jeon Jungkook và Kim Taehyung sẽ cùng nhau vạch trần bộ mặt của tên sát nhân kinh hoàng.
2. Nhân vật chính
- Kim Taehyung (cảnh sát Moo Jinhyuk trong phim) là một cảnh sát giỏi giang, chính trực. Vào một buổi tối, em gái anh - Kim Yoonjung bị giết bằng một cách thức man rợ, để lại cho anh một người cháu trai 10 tuổi mắc bệnh nặng.- Jeon Jungkook (Kang Gwonju trong phim) là đội trưởng của Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 và cũng là đội trưởng đội Golden Time. Cậu gặp một tai nạn bất ngờ và nhờ đó đã sở hữu một khả năng nghe tuyệt đối, có thể nghe thấy từng âm thanh dù là nhỏ nhất. Nhờ vào khả năng của mình, cậu sẽ dẫn dắt đội Golden Time xử lý những tình huống cấp bách.
cảm ơn mọi người đã đọc tới đây! chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'
Action[kim taehyung x jeon jungkook] ‼ ý tưởng không phải của mình nhưng sẽ có một vài thay đổi và thêm thắt để tạo loveline couple chính !! |truyện chuyển thể từ series phim trinh thám "Voice 1" của đài OCN| motif: trinh thám, phá án, tội phạm, hình sự. ...