chap 18

38 11 3
                                    

"Đề nghị anh hạ cửa xe xuống!"

Kim Taehyung gõ gõ vào cửa kính xe ra lệnh, trông có vẻ là anh đang dần mất đi sự kiên nhẫn vì người trong xe không chịu hợp tác.

"Trung sĩ Kim, có vẻ Min Jiseok và nạn nhân từng hẹn hò. Tôi tìm được dòng hắn ta viết trên SNS rằng: "Eunbyeol, anh có thể làm bất cứ điều gì để em trở về bên cạnh anh. Anh nhớ em!". Có vẻ hắn ta rất ám ảnh nạn nhân."

Nhận được thông tin từ phía cảnh sát Oh Hyeon Ho, Kim Taehyung cùng Shim Daesik đồng loạt rút súng ra để trấn áp chiếc xe.

Có vẻ như nghi phạm đang vô cùng ám ảnh bởi việc phải giữ nạn nhân ở bên mình. Với những trường hợp thế này, hung thủ có thể làm ra những điều rất điên rồ và máu lạnh với nạn nhân, chỉ để có thể giữ người luôn ở bên cạnh mình.

"Min Jiseok! Ra đây nhanh! Thằng khốn này, mau tắt động cơ và xuống xe trước khi viên đạn được ghim vào đầu mày."

Park Eunbyeol ở trong cốp xe nghe được tiếng của cảnh sát, cô liền dùng sức đập vào thùng xe nhằm tạo tiếng động.

"Có người ở trong cốp xe!"

Shim Daesik phát hiện ra tiếng bộp bộp ở phía cuối xe, ngay lập tức la lớn báo hiệu cho Kim Taehyung.

Nghi phạm ở trong xe khẽ nhăn mày, buông tiếng chửi thề con nhỏ khốn khiếp sẽ phá hỏng chuyện của mình.

Không chần chừ nữa, hắn khởi động lại xe, gạt cần gạt, đạp ga chạy khỏi Kim Taehyung và Shim Daesik. Daesik bỗng mất đà, ngã người xuống đất. Kim Taehyung quyết không bỏ cuộc. Anh bám chặt vào thành cửa xe phía tay lái, chân dẫm lên cái thành nhỏ ở dưới để đu vào xe.

"Min Jiseok! Dừng xe lại! Thằng khốn này."

Nghi phạm áo đen nhấn nút mở cửa xe, đẩy Kim Taehyung ngã xuống lòng đường rồi vút ga bỏ chạy.

Kim Taehyung ăn đau liền nhăn mặt một cái nhưng rồi nhanh chóng chạy lại xe, kéo Shim Daesik lên và đuổi theo nghi phạm.

"Nghi phạm đang chạy về phía đường hầm. Nghi phạm là Min Jiseok, 29 tuổi. Tất cả các Đội Tuần tra lân cận, đề nghị cử tiếp viện cho chúng tôi."

Cuộc rượt đuổi lại tiếp tục. Kim Taehyung lái nhanh bám sát chiếc xe của nghi phạm. Nhưng chiếc xe đang chở Park Eunbyeol có vẻ quyết tâm cắt đuôi Kim Taehyung, hắn chạy lách qua các xe khiến những chiếc xe đi từ phía khác của ngã tư mất lái, đâm sầm vào nhau.

Kim Taehyung cũng không vừa. Anh đánh tay lái để tránh đi, cố gắng bám đuôi nghi phạm. Nhưng tới ngã ba gần Ga Sungun, xe của nghi phạm lao nhanh lên trước, Kim Taehyung bị chặn lại bởi hai chiếc xe SUV đâm đầu vào nhau. Anh thắng gấp lại, co người để tránh bị thương.

"Bíp bíp"

Bỗng một luồng sáng lớn từ phía bên cạnh xe chiếu thẳng đến. Một chiếc xe tải đang lao tới vì không phanh kịp tránh vụ tai nạn. Xe của Kim Taehyung nằm ngay giữa ngã ba, ngay lối mà chiếc xe tải đang vut vút chạy tới.

Kim Taehyung cùng Shim Daesik không kịp tránh đi.

"ẦM"

Tiếng va chạm mạnh vang lên. Xe của Kim Taehyung vì va đập mạnh, chịu lực mà bay văng lên, đảo lộn hai vòng. Cánh cửa kính xe bên ghế phó lái cũng vỡ nát, bay tứ tung, ghim thẳng vào hai người ngồi trong.

𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ