"Này anh, anh không nên làm thế ở đây."
Đội bảo an cố gắng giữ người Taehyung lại, ngăn không cho anh tiếp tục làm loạn."Bỏ ra! Ồ Jeon Jungkook, cậu ta ở đây thật. Lại đây. Thả tôi ra đi!"
"Không sao đâu, hai anh có thể bỏ cảnh sát Kim ra."
Kim Taehyung được thả ra, suýt chút nữa anh đã không tự chủ được mà xông lên túm cổ Jeon Jungkook, đánh cậu một trận ra trò.
"Trung sĩ Kim, lâu lắm không gặp. Chúng ta sang bên kia nói chuyện nhé."
"Không cần phải đi đâu cả. Cậu mặt dày thật. Cậu nhận hối lộ của thủ phạm rồi khai man ở toà, và hiện giờ cậu dám xuất hiện ở đây? Cậu nghĩ chúng tôi là bọn ngu à?"
Kim Taehyung to tiếng khiến toàn bộ quan sĩ và chuyên viên tổng đài đang quan sát phải thốt lên lời thắc mắc.
Bọn họ liền nhớ ra Jungkook, cậu chính là người nhận cuộc gọi của vụ án Eunhyeong-Dong năm xưa, vụ sát hại em gái Kim Taehyung.
Sau khi Jungkook làm chứng tại toà, cảnh sát Hàn Quốc mất dấu Go Dong Cheol một cách bí ẩn. Tới hiện giờ, họ vẫn thắc mắc rằng cậu tới trụ sở này vì mục đích gì?
"Nghe nói anh thảm lắm, nhưng hoá ra anh còn tàn tạ hơn tôi tưởng. Tôi có ý định đề xuất anh làm đội trưởng cho đội Golden Time nhưng thật tiếc, hiện tại tôi đã rút lại suy nghĩ đó."
Kim Taehyung bật cười mỉa mai. Cậu ta nghĩ hắn cần cái chức danh này lắm sao? Cậu nghĩ hắn sẽ quỳ dưới chân cậu nói lời cảm ơn à? Một người như Jungkook, người lợi dụng cái chết của bố mình để chuộc lợi cho bản thân thật đáng khinh thường và ghê tởm.
"Anh có thể nguyền rủa tôi. Dù tôi nói gì anh cũng sẽ chẳng tin đâu. Tôi nghĩ anh cần thêm thời gian để chấp nhận lời xin lỗi của tôi."
Vừa dứt lời thì cậu quay đầu toan bước đi. Nhưng Taehyung vươn tay giữ cậu lại. Trong đầu anh thầm nghĩ thằng nhóc trước mặt chỉ ba hoa vài lời vớ vẩn không đáng tin mà thôi.
Tay anh vẫn ghì chặt trên vai Jungkook. Anh hét lên:
"Tại sao cậu nói nhảm xong lại biến mất? TẠI SAO? Sao cậu lại bịa đặt ra những lời nói nhảm nhí đó? Cậu lấy tiền của thằng khốn đó rồi trốn đi du học à? Vì lý do đó hả? Nói tôi nghe đi."
"Thưa cậu Jeon, có tin bắt cóc từ ngã ba Eunhyeong-Dong!"
Một chuyên viên tổng đài chạy ào ra nói lớn với cậu, có thể thấy rằng họ đang rất gấp gáp."Bỏ tôi ra thưa Trung sĩ Kim."
"Đứng lại đây khi cậu nói thật tất cả mọi chuyện cho tôi!"
"Nếu tôi nói thật, liệu anh có tin không? Hãy nói chuyện tiếp sau khi tôi tiếp nhận cuộc gọi."
Cậu giật tay Kim Taehyung rồi bước đi. Cậu đeo tai nghe lên rồi bắt đầu nối máy tiếp nhận cuộc gọi.
"Thưa cậu Jeon, nạn nhân là Park Bok Nim, 17 tuổi. Cô bé đến ga Eunhyeong-Dong để gặp mặt với một gã qua ứng dụng hẹn hò và bị bắt cóc năm phút trước."
"Xin chào, tôi là Jeon Jungkook. Hãy kể lại cho tôi chuyện vừa xảy ra."
"Tôi... bị một kẻ điên bắt cóc. Hắn để rất nhiều dao trong ba lô. Hắn hoàn toàn mất trí rồi, làm ơn nhanh lên!"
Tiếng Bok Nim run rẩy thì thào kể lại chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'
Action[kim taehyung x jeon jungkook] ‼ ý tưởng không phải của mình nhưng sẽ có một vài thay đổi và thêm thắt để tạo loveline couple chính !! |truyện chuyển thể từ series phim trinh thám "Voice 1" của đài OCN| motif: trinh thám, phá án, tội phạm, hình sự. ...