Kim Taehyung chẳng màng tới bữa tiệc liên hoan nữa. Anh bật dậy, vớ vội lấy
chìa khoá xe rồi chạy vút ra ngoài.Từng bước chân gấp gáp mà loạng choạng của Kim Taehyung đều khiến mọi người thấy rõ anh đang hoảng loạn tới mức nào. Anh em trong đội làm việc với Kim Taehyung đã ngót nghét 6-7 năm, nhưng chưa bao giờ thấy dáng vẻ này của anh.
Taehyung đóng sập cửa, khởi động xe rồi chạy vút tới Eunhyung-Dong. Hiện tại anh đã không màng tới luật lệ, thứ mà anh luôn tuân thủ bấy lâu nay.
__
Tới Eunhyung-Dong.
Shim Daesik từ xa đã thấy bóng dáng xe của Kim Taehyung. Cậu chạy nhanh ra đầu xe, cậu sợ Taehyung sẽ không vượt qua nổi cú sốc mà lăn ra đường."Này Daesik, nạn nhân đâu? Hãy cho tôi nhìn nạn nhân! Nhanh lên!"
Taehyung hoảng hốt nói nói lớn. Làm ơn hãy nói với anh, người nạn nhân xấu số nằm dưới nền đất lạnh đó không phải em gái của anh.Daesik dẫn anh vượt qua băng dán bảo vệ hiện trường của cảnh sát, nói với Đội Pháp y tránh sang bên một thời gian, để Taehyung nhận dạng em gái mình.
Taehyung đưa tay vén tấm khăn trắng buốt đang che đi cơ thể của người phụ nữ, nước mắt anh bắt đầu lăn dài.
Chiếc váy cô gái đang mặc, là chiếc váy anh tặng em gái nhân dịp sinh nhật 26 tuổi.
"Không... Đây không phải sự thật! Không phải!"
Anh mất bình tĩnh, em gái anh vì sao phải chịu đựng việc này? Đứa em gái đáng thương của anh.Kim Yoonjung năm nay 27 tuổi, kém Taehyung 3 tuổi. Cô hiện tại có một đứa con trai, Kim Dong U. Đứa bé năm nay 7 tuổi, mắc bệnh ung thư máu đang nằm trong bệnh viện chờ ghép tuỷ.
Năm xưa, khi Yoonjung vừa tròn tuổi đôi mươi, cô mang thai con của bạn trai trong một lần quan hệ không an toàn. Thế nhưng, tên bạn trai đã phủi bỏ trách nhiệm, để một mình Yoonjung nuôi lớn Dong U.
Kim Taehyung và em gái mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hai anh em nương tựa vào nhau mà sống. Yoonjung đã chịu bao nhiêu đau đớn và tổn thương, cớ sao bây giờ em ấy lại phải chịu cảnh cùng cực này?
"Yoonjung à... Em dậy đi. Dậy về nhà đi nào. Nằm đây lạnh lẽo lắm, em rất sợ lạnh mà đúng không? Dậy thôi, anh đưa em về. Yoonjung à..."
Kim Taehyung nức nở đầy đau thương.Từ nhỏ anh chỉ có mỗi Yoonjung là người thân, hiện tại em ấy đi mất rồi, nói anh phải sống thế nào đây? Chưa kể đến đứa cháu trai còn đang mong mẹ ở trong bệnh viện. Anh phải làm sao với bé con?
"Shim Daesik, cậu gọi cho Taehyung đấy à?"
Đội trưởng Lee áy náy và đau lòng nhìn Kim Taehyung."Hyung, anh bình tĩnh lại. Nếu bây giờ anh ngã quỵ thì kẻ sát hại em gái anh sẽ chạy thoát."
Daesik lên tiếng an ủi. Hiện tại Taehyung cần mạnh mẽ. Anh cần điều tra xem ai là tên sát nhân man rợ đã giết chết em gái anh.Kim Taehyung hiện tại không màng tới lời nói của ai. Ngay lúc này anh chỉ cầu mong đây chẳng phải sự thật, hãy để Kim Yoonjung tỉnh dậy rồi về nhà cùng anh.
Taehyung liếc mắt tới cái túi vải đang bao bọc một vật gì đó nằm lăn lóc ở một góc tường. Đưa tay với chiếc túi rồi mở ra, anh đau lòng nhìn thứ nằm bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'
Action[kim taehyung x jeon jungkook] ‼ ý tưởng không phải của mình nhưng sẽ có một vài thay đổi và thêm thắt để tạo loveline couple chính !! |truyện chuyển thể từ series phim trinh thám "Voice 1" của đài OCN| motif: trinh thám, phá án, tội phạm, hình sự. ...