chap 19

51 11 5
                                    

"Ôi Eunbyeol của bà... Nó còn nhỏ mà. Hãy trả Eunbyeol lại cho tôi!"

Tiếng van khóc cầu xin vang vọng cả hành lang trung tâm Sở cảnh sát Sungun. Park Eunsu vẫn luôn ôm vai bà mà gục mặt xuống khóc.

Hai viên cảnh sát trong Đội Trọng án có vẻ khá bối rối, chân tay xoắn xít vào với nhau, thì thầm với đối phương xem có nên thông báo tình hình của Park Eunbyeol hay không.

"Cậu Hwang Gyeol Il." (là anh xuất hiện trước cửa quán bà của Eunbyeol)

Kim Taehyung bước ra khỏi phòng điều tra, đi tới dãy ghế mà người nhà nạn nhân Park Eunbyeol đang ngồi, anh đưa tay trấn an bà rồi quay qua hơi lớn giọng gằn tên cậu thanh niên.

"Cậu, biết Min Jiseok, đúng chứ?"

"Vâng..?"

"Đi cùng tôi vào phòng thẩm vấn."

Kim Taehyung mở cửa phòng, đưa tay mời Hwang Gyeol Il bước vào.

Kim Taehyung bắt đầu đưa ra một vài câu hỏi để thu thập thêm thông tin. Vì Hwang Gyeol Il hiện tại không nằm trọng diện nghi vấn nên chỉ có Kim Taehyung ngồi thẩm vấn.

"Thật ra hắn dù biết tôi và Eunbyeol đang hẹn hò, nhưng hắn vẫn bám lấy cô ấy."

"Vậy sao? Chắc cậu khó chịu với hắn ta lắm nhỉ? Cậu và Eunbyeol có thường xuyên cãi nhau về vấn đề này không?"

"À về việc đó thì không ạ. Vì chúng tôi chỉ vừa bắt đầu hẹn hò cho nên chưa nghiêm túc cho lắm."

"Phải rồi, rất nhiều người trẻ hiện nay ngủ với nhau, nhưng lại không hẹn hò."

Hwang Gyeol Il khẽ nhướng mày lên khó hiểu vì câu nói của Kim Taehyung. Anh ta là đang mỉa mai, hay thực sự thắc mắc vì điều gì?

"Tuy vậy tôi vẫn có ý định nghiêm túc yêu đương lâu dài với Eunbyeol, nhưng hôm nay đột ngột xảy ra chuyện."

"Cậu Hwang, vậy cậu có từng thấy Eunbyeol gặp gỡ người đàn ông nào khác không?"

Jeon Jungkook cúi đầu xoa xoa mi tâm, có lẽ cậu đã hơi áp lực và gấp gáp khiến việc nhận dạng chiếc xe bị nhầm lẫn nên Jeon Jungkook cần ra ngoài để bình tĩnh lại. Đi ngang qua phòng thẩm vấn, câu hỏi của Kim Taehyung đột ngột lọt vào tai cậu.

"Một người đàn ông không phải dáng người mảnh khảnh như cậu hay Min Jiseok mà là một người vạm vỡ và to con hơn."

"Tôi chưa từng nhìn thấy ai như vậy cả."

Không nhận được thứ thông tin cần thiết, buổi thẩm tra kết thúc khá nhanh chóng. Kim Taehyung tiễn Hwang Gyeol Il ra ngoài, cúi đầu nói lời cảm ơn.

"Tôi xin nhờ cậy vào cảnh sát các anh. Tôi phải về đây ạ. Nếu có thông tin gì mới về Eunbyeol, hãy báo cho tôi biết. Cảm ơn anh."

"Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ sớm tìm được cô ấy."

Chào tạm biệt Hwang Gyeol Il, Kim Taehyung đang định quay bước về phòng họp thì Jeon Jungkook bất ngờ xuất hiện sau lưng.

"Cảnh sát Kim. Tôi xin lỗi chuyện hôm nay."

Jeon Jungkook cúi người xin lỗi. Trong chốc lát, khi nhìn đỉnh đầu đen láy tròn vo của cậu, anh chỉ muốn giơ tay xoa xoa mấy cái. Lý trí lấy lại kịp thời, Kim Taehyung lại nghiêm mặt trả lời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ