Không chần chừ, cả Kim Taehyung và Jeon Jungkook không hẹn nhau mà cùng chạy thẳng lên xe đi tới hiện trường.
"Tình hình hiện trường thế nào?"
Jeon Jungkook không kìm được bản thân mất bình tĩnh, cậu hơi lên giọng chất vất chuyên viên Cheon qua bộ đàm.
"Thi thể được tìm thấy ở kho lạnh Midong Hightech, thuộc khu Công nghiệp Yeongdong, gần cầu vượt Yeongdong."
"Cạnh hoá chất Samma? Tôi sẽ tới hiện trường Banghyeon-Dong để kiểm tra. Hãy lái nhanh lên giúp tôi."
Khác với Jeon Jungkook đang giục giã tài xế, Kim Taehyung ở bên cạnh mang dáng vẻ bình tĩnh, nhưng đôi mắt anh tối lại, đôi tay cũng không ngừng đan chặt vào nhau mà run rẩy.
"Go Dong Cheol chết sao? Không thể nào. Hắn không được phép chết khi vụ án của Yoonjung còn dang dở."
__
7:30 tối, vụ án Banghyeon-Dong.Đội trưởng Lee cùng Đội Trọng án đang có mặt tại hiện trường. Cả đội dường như cũng tá hoả khi nhận được tin báo rằng Go Dong Cheol đã chết.
"Phía sau đầu bị dập nát và xương cổ bị gãy. Có vẻ là do tử vong tại chỗ khi bị rơi từ cầu vượt xuống."
Thi thể của Kim Dong Cheol gần như dập nát cả đầu, dòng máu đỏ sẫm hoà trộn cùng với mớ thịt nát bét chảy tràn xuống mặt đất.
Cảnh sát lôi từ trong túi hắn ra một bức thư trăn trối kèm theo thông tin khi ở bên Philippines, hắn vì cờ bạc mà nợ nần chồng chất. Có vẻ như hắn đã trốn vô cùng kĩ càng khiến Kim Taehyung truy lùng tung tích Go Dong Cheol trong ba năm liền nhưng thông tin nhận lại vẫn chỉ là con số không.
Đúng lúc đó, xe của Kim Taehyung và Jeon Jungkook cũng tới hiện trường. Như đoán được Kim Taehyung sẽ như một con thú xổng chuồng mà lao đến, đội trưởng Lee liền cử đồng đội ra ngăn cản. Vì nếu Kim Taehyung phát điên tại đây, sẽ chẳng ai cản anh ta lại được.
"Kim Taehyung, anh không được vào gần hiện trường."
"Tránh ra! Đội trưởng Lee, tuy tôi và anh không cùng làm với nhau nữa nhưng cũng sẽ không tới mức này đúng chứ? Tôi chỉ kiểm tra vài thứ với hắn."
Lee Janghyuk thở ra một hơi bất lực đưa tay lên day day hai thái dương.
"Tôi hiểu cảm giác của cậu nhưng chúng tôi đã kiểm tra rồi. Hắn ta say nên tự tử. Chúng tôi còn tìm thấy thư tuyệt mệnh và thuốc."
"Tôi đã truy đuổi hắn ba năm. Vậy nên, tôi cần xác minh xem hắn ta có thực sự tự tử hay không chứ! Anh đáng nhẽ ra phải hiểu rõ điều đó!"
Kim Taehyung gầm lên như một con thú đang cố gắng phá vỡ bức tường giam giữ. Go Dong Cheol, hắn ta có gan trốn chui trốn lủi suốt mấy năm trời không biết hối cả, nay lại uống thuốc tự tử, hỏi thử xem làm thế nào mà anh tin được?
"Tôi nói là tôi sẽ lo chuyện này! Taehyung, anh bình tĩnh lại đi."
Đội trưởng Lee cố gắng thuyết phục Kim Taehyung nhưng không thành công. Kim Taehyung vẫn cố gắng xô đẩy những tên đồng nghiệp đang giữ chặt anh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'
Action[kim taehyung x jeon jungkook] ‼ ý tưởng không phải của mình nhưng sẽ có một vài thay đổi và thêm thắt để tạo loveline couple chính !! |truyện chuyển thể từ series phim trinh thám "Voice 1" của đài OCN| motif: trinh thám, phá án, tội phạm, hình sự. ...