chap 8

75 9 17
                                    

"Tổng đài 112 đây. Tôi xin cập nhật. Nghi phạm đang tra tấn nạn nhân. Và có khả năng hắn chính là mghi phạm của nhiều vụ giết người khác. Hãy cảnh giác với hắn."

"Này cậu Jeon, cậu nói gì vậy hả?"
Đội trưởng Lee hét lên. Cái ý kiến quái quỷ gì đây chứ. Cậu ta có phải đang nhận định một cách hồ đồ về nghi phạm giết người không?

"Tôi đã đoán đúng thưa đội trưởng Lee. Hung khí mà nghi phạm đang dùng là búa đập đá. Đó là vật mà các đồ tể dùng để giết động vật. Nạn nhân của vụ Gojeong-Dong mới đây cũng có vết sọ bị lõm do búa đập đá."

"Cậu đang nói vớ vẩn gì vậy? Làm sao cậu biết nghi phạm dùng cái gì?"

"Nghi phạm của vụ Gojeong-Dong không phải là lần đầu giết người. Nếu đó là lần đầu, hắn sẽ không đủ can đảm chặt tay nạn nhân."

"Nếu cậu còn thế này thì cậu có thể bị kỷ luật tới mất việc đấy!"

Điện thoại của đội trưởng Lee rung lên, ông bực tức bắt máy. Nhưng thông tin mà ông nghe được lại làm ông sững sờ.

"Thưa sở trưởng, nghi phạm của vụ Gojeong-Dong - Jang Cheol Su đã bị bắt. Tuy nhiên, hắn có chứng cứ ngoại phạm."

"Cái gì cơ? Cử đội tiếp viện tới hiện trường ngay!"

'Tên bắt cóc cả gan giết người bằng búa. Có lẽ hắn đang ở một điểm mù nào đó, mà không phải khu tái phát triển có nhiều công nhân qua lại. Nơi mà nghi phạm có thể dễ dàng giết người và chặt xác...'

Jungkook nhắm mắt nhớ lại lời miêu tả 'nhiều màu sắc' và tiếng 'lạch xạch' cậu nghe được. Đó có thể là gì? Cậu đã từng nghe tiếng này rồi.

Jungkook ngẩng mặt lên nhìn tấm bản đồ khu Eunhyeong-Dong.
'Tiệm giặt là'
'Gà của mẹ'

Chợt ánh mắt cậu dừng lại tại một địa điểm. Thứ âm thanh mà cậu nghe được, tiếng 'lạch xạch' như tiếng cánh quạt đó, có lẽ nào là-

'Cột đèn xoay ba màu - Barber Pole*!'

"Trung sĩ Kim, tôi tìm thấy vị trí của nạn nhân rồi. Màu sắc và âm thanh đó đến từ một cửa tiệm cắt tóc. Bok Nim bị giam giữ ở một toà nhà có tiệm cắt tóc!"

"Cậu chắc chứ? Sao cậu biết được? Thông tin sai lệch có thể gây rối loạn điều tra, khiến nạn nhân mất mạng đấy."

"Tôi biết thật khó để anh tin tôi, nhưng làm ơn hãy nghe theo. Hung thủ có mang theo búa đập đá. Nạn nhân của vụ Gojeong-Dong có vết thương ở hộp sọ bị đập bằng một vật có cạnh tù. Vì vậy tên bắt cóc có thể là nghi phạm của vụ đó. Hãy cẩn thận."

Kim Taehyung nhớ lại lời anh từng được nghe từ các đồng đội trong tổ Trọng án. Rằng ai cũng sốc vì đầu nạn nhân vụ Gojeong-Dong bị nứt toác.

"Nhanh lên đi Trung sĩ. Bok Nim đang gặp nguy hiểm về tính mạng!"

Taehyung không thắc mắc nữa, anh vội báo cho các cảnh sát khác vị trí của nạn nhân, yêu cầu được hỗ trợ ngay lập tức.

Và Taehyung nhớ là, lúc nãy anh đã đi qua một tiệm cắt tóc.

Gấp gáp quay đầu lại, anh chạy tới nơi mình từng thấy.

𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ