chap 13

65 12 10
                                    

"Là căn nhà đằng kia!"

Tổ Một vừa được chi viên bởi các đội Tuần tra lân cận. Tất cả mọi người nghe theo sự chỉ dẫn của Kim Taehyung để tiếp cận căn nhà.

"Chúng tôi đã đến cửa của căn nhà 406, toà 3. Chuẩn bị xông vào."

"Trung sĩ Kim, từ từ-"

Không để cho Jungkook nói hết câu, Kim Taehyung đã xông vào hiện trường.

"Oh Su Jin! Đứa bé đâu? Tìm thằng bé! Nhanh lên!"

Tất cả đồng loạt chĩa súng vào nghi phạm để khống chế tình hình. Một vài sĩ quan nghe lệnh của Kim Taehyung đi dò thàm xung quanh căn nhà để tìm A Ram, tuy nhiên, cậu bé lại không có ở đây.

"A Ram không có ở đó sao? Có lẽ, có ai đó đã bắt cậu bé đi trước khi các anh tới."

"Cô Oh, đứa trẻ đâu? Chồng cô đã bắt cậu bé, phải không? Nói đi!"

Oh Su Jin vẫn một mực duy trì sự im lặng từ đầu tới cuối. Cô không hề hé miệng nói ra bất cứ một lời nào. Trông cô ta có vẻ đã buông xuôi tất cả mọi thứ.

"A Ram bị đâm ở bụng dưới. Tôi bảo cậu bé ấn vào vết thương nên có lẽ đã mất nhiều máu. Ta phải tìm được cậu bé trước khi tình hình trở nên tệ hơn."

"Đưa cô ta đi! Số còn lại theo tôi đi tìm Choe Byeong Uk."

Đúng lúc đó, Daesik nhận được một cuộc điện thoại.

"A lô? Gì cơ?"

"Hyung, Choe Byeong Uk đã không đi làm hơn một tháng nay rồi."

"Tổ Một đây. Choe Byeong Uk, 39 tuổi. Hắn là nghi phạm bạo hành và bắt cóc trẻ em. Hãy tìm tung tích của hắn."

Jungkook một lần nữa đặt ra nhiều nghi vấn. Kẻ bắt cóc A Ram đi, có thể không phải là chồng của Oh Su Jin.

"Trung sĩ Kim, anh còn nhớ không? Oh Su Jin đã nói 'ông già đó còn tệ hơn tôi'. Cô ta nói 'ông già', tấm ảnh của Choe Byeong Uk trông vẫn trẻ và khoẻ mạnh. Có điều gì không đúng. Còn cả tiếng bước chân tôi nghe thấy, nó không giống với một người đàn ông khoẻ mạnh."

"Này Jungkook, dừng lại đi. Chúng tôi tìm thấy hồ sơ nhận nuôi ba đứa trẻ của Choe Byeong Uk và Oh Su Jin. Tôi cá là hắn bắt cóc thằng bé để tiêu huỷ bằng chứng."

"Nhưng-"

"Chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Cậu hãy ở đó chờ tin báo đi. Nổ máy đi Daesik."

Jungkook vẫn bồn chồn không yên, cậu chắc chắn về những gì mình đã nghe thấy. Những điều đó không thể là của Choe Byeong Uk, anh ta trông cường tráng và không có vẻ gì là bị tật ở chân cả.

"Cậu Jeon, đã tìm thấy thông tin của bố mẹ nuôi Oh Su Jin. Cô ấy được nhận nuôi bởi một bác sĩ tên Baek Seong Hak vào năm 1993. Năm 2000, lúc cô ấy 16 tuổi thì cô ấy bị bỏ rơi. Tôi không biết vì sao không tìm được ra hồ sơ, và tôi phát hiện cơ quan nhận con nuôi đã giấu đi vì ông ta bạo hành cô ấy."

'Bác sĩ à?'

Oh Su Jin đeo còng số tám được áp giải ra xe cảnh sát. Hàng loạt tiếng chửi bới của cư dân khu biệt thự vang lên, họ không thể tin được rằng người phụ nữ mà họ cho là hiền từ và tốt bụng này lại nhẫn tâm ra tay với đứa trẻ chỉ mới bảy tuổi.

𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ