chap 10

50 9 2
                                    

9:20 sáng, mười phút trước khi xảy ra vụ Burim-Dong.

"A lô?"

"Này, cậu là cái thá gì mà chuyển tôi vào đội Golden Time quái quỷ gì đó của cậu? Cậu quên những gì tôi nói rồi à? Tôi sẽ lên gặp cậu, đứng đấy."

"Tôi đang bận. Và tôi là cấp trên của anh, mong anh chú ý việc ăn nói của mình. Bàn làm việc của anh sẽ được sắp xếp ở tổ Trọng án, nên anh không cần di chuyển. Vậy nhé, chào anh."

"Này-"

"Ôi cậu ta cúp máy rồi. Khốn thật."

Anh vừa đi vừa bực tức, cậu ta nghĩ cậu ta hơn người và giỏi giang lắm hay sao? Tại sao cậu ta cứ cố tỏ ra mình là người đúng như vậy?

"Taehyung hyung, anh đây rồi. Tôi điên mất, nhìn kìa, họ nói từ bây giờ đó là nơi làm việc của chúng ta."

Anh đưa mắt nhìn theo cánh tay của Daesik. Ở góc ngoài phòng của Tổ Trọng án, có một góc nhỏ với bàn làm việc và tấm biển 'Đội Golden Time - Đội dịch vụ khẩn cấp'.

Với tay đập nát tấm biển, việc phải nghe theo lệnh của kẻ nhận hối lộ từ tên giết em gái mình khiến anh phát điên lên. Anh thề, nếu hiện tại anh gặp Jeon Jungkook, anh sẽ đấm cậu một trận ra trò.

"Tôi tìm hiểu rồi. Phải sáu tháng nữa chúng ta mới có thể chuyển sang đội khác, vì đội Golden Time này là tạm thời thôi. Aish, cái tên Jeon Jungkook điên khùng đấy!"

Daesik bực bội đạp bàn. Cậu vốn chẳng ưa gì Jungkook, lý do cũng là hàng loạt tin đồn cậu ta ôm tiền hối lộ trốn đi du học. Con người đáng khinh đấy giờ lại là cấp trên của cậu.

"Ôi chà. Vừa bị cách chức là lại được chuyển sang Tổng đài 112. Bước tiến lớn đấy chứ nhỉ?"

Giọng nói đầy mỉa mai của Ahn Ju Kwon vang lên, như một nhát đấm trực diện vào Kim Taehyung. Anh vốn đang bực còn bực hơn.

Ahn Ju Kwon là đồng đội trong đội Trọng án 1 của anh suốt gần chục năm nay, vốn dĩ anh và hắn chẳng có bất hoà gì. Thế nhưng cậu Jeon Jungkook gì đó với đội Golden Time được lập nên không khác nào đẩy tổ Trọng án xuống làm con tốt bị điều khiển. Vì vậy Ahn Ju Kwon có chút cảm thấy Taehyung là kẻ phản bội, anh nguyện đi theo Tổng đài chết tiệt đấy chứ không phải tổ Trọng án anh làm cả chục năm nay. Nên hắn muốn buông lời mỉa mai một chút, vì hắn cũng không đành lòng nhìn Kim Taehyung phải làm cấp dưới của một kẻ chẳng ra gì.

Taehyung nóng máu, anh bật dậy hét lớn. Ahn Ju Kwon cũng không lép vế, hắn cũng trợn mắt tiến đến. Hai người lao vào đánh nhau ngay trong trụ sở tổ Trọng án, các anh em khác phải lao vào can ngăn trước khi lớn chuyện.

Đám đông vẫn hỗn loạn cho đến khi tiếng nói của Đội trưởng Lee cắt ngang.

"Tất cả về chỗ đi. Rảnh quá đúng không? Kim Taehyung đi theo tôi, còn lại ngồi im làm việc đi!"

Lee Jang Hyuk dẫn Taehyung vào phòng thẩm tra, ông khẽ cau mày trách cứ Taehyung.

"Tôi bảo cậu hãy ngồi im chờ được phục chức đi cơ mà. Sao lại chuyển sang cái đội đó?"

𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ