7:23 tối, ba phút sau khi xảy ra vụ Eunhyeong-Dong.
Kim Taehyung mở cửa xe chạy xuống. Cùng lúc đó thì xe của đội Tuần tra khu vực cũng tới nơi.
"Chúng tôi ở đội Tuần tra Myunhak ạ."
"Chỉ có từng này người thôi sao?"
Kim Taehyung đưa mắt đếm quanh, tính cả hắn là vỏn vẹn 4 người? Có quá ít đối với một vụ nghi phạm bắt cóc có chứa vũ khí trong người hay không?"Số còn lại đều đã được cử đi hỗ trợ một sự kiện rồi thưa Trung sĩ. Nhưng tôi nghe nói đội Tuần tra Burin sẽ tới ngay."
"Được rồi, bắt đầu tìm kiếm thôi."
"Bok Nim à, cảnh sát đã tới khu vực đó rồi. Họ sẽ tới để cứu cô ngay thôi. Cố gắng lên nhé."
Công việc của cậu không chỉ có tiếp nhận cuộc gọi, điều động cảnh sát hay truy tìm vị trí thủ phạm, mà cậu còn phải khiến người gọi an tâm vì sự có mặt của cảnh sát. Trong hoàn cảnh khốn cùng, nạn nhân hoảng sợ gọi điện tới 112, nếu cậu còn không thể khiến họ an tâm, thì quả thật sẽ chẳng điều gì có thể cứu vớt sự run rẩy của họ ngay lúc này.'Gì đây? Tiếng quay lạch xạch phát ra từ chỗ của Bok Nim là gì? Nó nghe gần giống một cánh quạt nhưng nhẹ hơn. Cái gì vậy?'
"Hai cậu chia ra tìm kiếm từ con hẻm kia. Nếu có gì hãy thông báo qua bộ đàm cho tôi biết. Còn cậu thì theo tôi."
Nhóm của Kim Taehyung chia đôi ra tìm kiếm. Cả khu tái phát triển rộng lớn như vậy, bọn họ chia đôi ra còn có khi chẳng tìm kiếm hết nổi.
Taehyung cùng một sĩ quan bắt đầu chạy đi tìm kiếm. Anh không bỏ sót bất kỳ một con hẻm hay một ngôi nhà nào.
Chợt dừng chân trước một căn nhà cũ kỹ. Cánh cửa sắt được sơn đỏ với những tờ rơi quảng cáo được dán chi chít khiến anh để tâm. Vì anh còn nhớ Jungkook đã thông báo rằng, nạn nhân nhìn thấy một thứ gì đó nhiều màu sắc trước khi ngất lịm đi.
Cánh cửa không khoá, anh đẩy cửa từ từ bước vào. Có vẻ đây là căn nhà hoang từ lâu không có người ở. Có thể thấy được điều đó thông qua mảnh sân bám đầy bụi bẩn, một khóm cây cảnh chết rũ vì lâu không có người chăm sóc.
Đi vào căn nhà chính, Taehyung chậm rãi mở hé từng cửa.
"Vụt"
Một tiếng động xẹt qua không gian vốn đang tĩnh lặng. Âm thanh phát ra từ sau cánh cửa nằm phía cuối căn nhà.Taehyung ra hiệu cho sĩ quan bên cạnh hãy thật nhẹ nhàng, tránh để bứt dây động rừng.
Anh mở cánh cửa, tuy nhiên tiếng động anh vừa nghe lại là tiếng của chú mèo hoang đang chạy nhảy.
"Không phải ở đây rồi. Ra ngoài tiếp tục tìm kiếm thôi."
Ở căn nhà nơi Bok Nim bị bắt,
Cô đứng dậy, nhẹ di chuyển tới cầu thang. Sau khi đưa mắt quét một lượt, cô xác nhận tên bắt cóc đã không còn ở đây thì mới dám đi xuống. Cô định chạy trốn ra ngoài, dù nó thật nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'
Action[kim taehyung x jeon jungkook] ‼ ý tưởng không phải của mình nhưng sẽ có một vài thay đổi và thêm thắt để tạo loveline couple chính !! |truyện chuyển thể từ series phim trinh thám "Voice 1" của đài OCN| motif: trinh thám, phá án, tội phạm, hình sự. ...