"Một trang web xấu đã làm dậy sóng dư luận dạo gần đây vì chuyên phát tán những video khiêu dâm bất hợp pháp. Trong đó còn xuất hiện một đoạn video về xâm hại tình dục. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra và làm rõ-"
Tiếng nói phát ra từ radio trong phòng thí nghiệm vang lên đã làm xoa dịu bớt bầu không khí lạnh lẽo, chết chóc từ các tử thi chờ khám nghiệm.
"Cậu Jeon, cậu có mười phút để quan sát thi thể Go Dong Cheol. Tôi rất tiếc vì không thể cho cậu thêm thời gian. Tôi cho hai người vào đây vì sự khẩn khoản của cậu."
"Cảm ơn anh, tôi đã rõ."
Jungkook cúi đầu cảm ơn tỏ rõ sự biết ơn. Bác sĩ khám nghiệm tử thi mở cửa rời phòng, nhường lại không gian lạnh lẽo đầy mùi hôi thối của xác chết đã mục rữa này cho Jeon Jungkook.
Đi đến gần chiếc bàn sắt chứa thi thể của Go Dong Cheol, mùi hôi nồng vì bị phân huỷ cùng mớ thịt nát bét giờ chỉ còn lại một màu trắng bệch khiến cậu không tự chủ được mà nhíu mày.
Hôm nay cậu dẫn Min Yoongi, một bác sĩ chuyên khám nghiệm tử thi đã nghỉ việc tới để nhờ anh xác minh nguyên nhân cái chết của Go Dong Cheol.
"Vậy em muốn nhờ anh khám nghiệm xem nguyên nhân cái chết có giống trong báo cáo của Sở cảnh sát không hả?"
"Đúng vậy. Em nghĩ hình như hắn ta đã bị giết bởi cùng một loại vũ khí."
"Thế nhưng mà tại sao em lại nhờ anh? Anh đã nghỉ việc khám nghiệm lâu rồi mà."
"Thì sao chứ? Anh giỏi mà."
Cậu dẫn Yoongi tới đây một phần vì tin tưởng vào khả năng của anh. Khi anh còn đi làm, anh đã từng hướng dẫn cho rất nhiều giám định viên khác. Phần còn lại chính là vì cậu không tin tưởng vào giám định của Sở cảnh sát, vì bất kể ai trong số họ đều có thể là gián điệp mà tên sát nhân cài cắm đã vào đây.
"Em sang Mỹ học nịnh nọt à?"
Yoongi bật cười. Jungkook và anh quen nhau từ thời cấp ba, nhưng anh và cậu học chung trường được một năm thì anh phải chuyển đi nơi khác. Tuy nhiên họ vẫn giữ liên lạc tới bây giờ. Để mà nói thì Yoongi có lẽ là đàn anh thân thiết nhất của Jungkook, tuy Yoongi không biết về khả năng nghe của cậu nhưng anh lại không hề nghe theo bên ngoài mà cho rằng những lời cậu nói trên toà là bịa đặt.
Không nhiều lời nữa, Yoongi đeo găng tay vào và bắt đầu công việc của mình.
Anh soi đèn vào phần đầu bị dập nát của nạn nhân. Và đúng thật là nó đã bị vỡ nát nặng nề hơn những gì mà một người rơi từ trên cao xuống phải trải qua.
"Anh nghĩ em nói đúng đấy. Đưa hồ sơ cho anh."
Sau một hồi xem xét kĩ càng, Yoongi gập hồ sơ lại, quay đầu nói với Jungkook bằng một giọng điệu chắc chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐯𝐨𝐢𝐜𝐞 '𝟏'
Action[kim taehyung x jeon jungkook] ‼ ý tưởng không phải của mình nhưng sẽ có một vài thay đổi và thêm thắt để tạo loveline couple chính !! |truyện chuyển thể từ series phim trinh thám "Voice 1" của đài OCN| motif: trinh thám, phá án, tội phạm, hình sự. ...