Bar

1.2K 97 9
                                    

Như đã hứa với Kim Seongwoo, đến khi tối, tôi thay đồ đi bar cùng anh. Tôi mặc một chiếc đầm đen bó sát, tô điểm rõ nét lên body thon gọn của tôi. Tôi tuy cao hơn 160m nhưng tôi vẫn thích mang cho mình một đôi giày cao gót lấp lánh chín phân. Xách chiếc túi hiệu cùng màu với đôi giày kia, tôi bước xuống cầu thang.

Tôi không ngờ lại gặp cái tên Jeon Jungkook ở ngay phòng khách đang làm gì một cách tập trung trên laptop của hắn. Tôi khá bất ngờ, lúc sáng không thấy bóng dáng hắn ở nhà, chiều lại thò mặt về, tôi tự hỏi công việc quản gia này trở bao nhiêu tiền mà sao hắn yêu nghề thế?

"Này anh, anh đang làm gì thế, làm quản gia là phải nhập dữ liệu trên laptop sao?"

Tôi đứng khoanh tay dõng dạc nói, hắn ngước lên nhìn thẳng vào tôi, hệt như mấy tên mà đang tập trung làm việc mà có người khác làm phiền, làm tôi hú hồn một phen. Tên này tốt hơn đi làm vệ sĩ hay giang hồ tôi còn thấy hạp hơn quản gia.

Nhìn thấy tôi đứng đó nhìn hắn. Hắn gập laptop lại nói.

"À không, chỉ là..đang chơi game thôi."

"Chơi game thôi mà làm ra cái mặt tập trung đến thế cơ à, nể anh thật."

Hắn ậm ừ, rồi nheo mắt hỏi tôi.

"Em..à không, tiểu thư, cô định đi đâu đấy?"

"Đến lượt quản gia như anh quản sao?"

Nói rồi, tôi lạnh lùng bước về phía garage của biệt thự, thái độ chả cần quan tâm tới hắn.

Đến cửa garage, tôi nhận được cuộc điện thoại của Seongwoo. Tôi nhấc máy.

"Alo, em còn định gọi cho anh đấy."

"Ami, em đến quán bar Fire nhé, anh đến rồi đây."

"Bar Fire ạ? Ok em tới liền đây."

Đã từ rất lâu rồi tôi nhốt mình trong vỏ bọc ngoan hiền, nay được bung lụa một bữa, tôi rất nhiên là háo hức rồi. Leo lên con Maybach quen thuộc, điểm đến là bar Fire.


Quán bar nhạc xập xình, nơi quy tụ những lớp thanh niên trẻ muốn giải tỏa tâm trạng, riêng bar Fire là nơi dành cho tầng lớp thượng lưu, có tiền là sẽ vào được. Một nơi được gọi là thiên đường của các dân chơi quý tộc nhưng cũng đầy những con người với đầy những góc khuất.

Tôi cũng chẳng để tâm.

Bước chân kiều diễm đi vào trong quán bar, thu hút nhiều ánh nhìn từ nam giới, tôi cũng chẳng thèm ngó ngàng gì đến họ, ánh mắt hướng đến bàn của Seongwoo mà bước đến.

Ngồi xuống cạnh hắn, bàn tay hắn liền ôm lấy eo tôi.

"Hôm nay, em đẹp lắm."

Tôi mỉm cười, ánh mắt bỗng chạm đến vết son môi trên cổ hắn. Khẽ nhếch mép, cầm lấy ly rượu đặt trên bàn mà uống một ngụm đầu nhấp môi. Một lát sau thì đã hết nửa chai.

"Nhảy chứ?"

"Tất nhiên."

Sau hai năm, tình cảm của tôi đối với hắn vẫn không nhích lên một cen nào cả. Bây giờ Kim Seongwoo có đứng trước mặt tôi bảo là hắn ta phản bội tôi tôi cũng chẳng phản ứng gì. Tôi biết rõ hắn ta là một kẻ đào hoa ong bướm, luôn tỏ vẻ. Tôi luôn cảnh giác với hắn, nhưng khi tên đó ngỏ ý muốn cùng tôi lên giường, tôi cũng sẽ kiếm lý do để từ chối, cả những lần hắn có ý muốn bỏ thuốc tôi, tôi đều tránh được. Trước mặt Seongwoo tôi vờ nhưng không biết con người thật của hắn, nhưng mọi chuyện hắn làm sau lưng tôi hầu như tôi thấy rõ. Chỉ là chưa tìm được lúc để chia tay thôi.

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ