"Cậu là Jeon Jungsan?"

769 61 1
                                    

"Cái gì?"

"Con và anh ta đang yêu cùng một người." Hắn lặp lại.

"Tại sao lại có chuyện này?"

"Con không biết."

"Bây giờ ta mới để ý, nhìn con có vẻ suy sụp."

"Là do công việc nhiều quá thôi"

"Đừng nói với ta là vì chuyện đó mà con thành ra như vầy à?"

"Không phải"

Jeon Daehyun chỉ nhìn hắn chằm chằm, đứa con này của ông một khi đã không muốn nói ra thì cho dù ép nó thế nào cũng vô ích. Ông Jeon thở dài, bất đắc dĩ ông chuyển chủ đề

"Dù sao Jungsan cũng là con của ta, ta không thể không gặp nó."

"Vậy bố muốn thế nào?"

"Ta muốn gặp Jungsan một lần, xem nó đã lớn khôn như thế nào thôi."

"Con trông thế nào thì hắn ta thế đấy thôi."

"Nhưng ta vẫn muốn gặp"

Jeon Jungkook im lặng, ông lại nói

"Chuyện này bố tự sắp xếp"

"Con biết rồi, con không xen vào đâu."

....










Chiều hôm đó, Jeon Jungsan về nhà với tôi. Nguyên ngày hôm nay tôi đã ở lại nhà của anh. Tôi không ngờ rằng làm bác sĩ cũng có thể giàu đến như thế sao? Nếu anh đi làm chỉ để thỏa mãn đam mê thì chắc chắn anh cũng không phải dạng vừa gì, có thể là con của một đại gia nào đó, một tài phiệt chẳng hạn. Thực ra trước đây tôi không hỏi anh nhiều về gia đình, đến giờ tôi chỉ biết bố mẹ anh đã mất, bố là bác sĩ, nhưng chắc là bố dượng, mẹ thì làm kinh doanh. Người thân duy nhất có máu mủ với anh mà tôi biết chỉ có Jeon Jungkook, còn lại thì tôi chẳng có một chút thông tin nào. Những gì liên quan đến gia đình bạn trai, tôi không bao giờ hỏi trừ khi anh kể tôi nghe.

"Ami em khỏe cảm thấy khỏe chưa?"

"Em khỏe rồi."

"Ami nói anh nghe, tối đó Jeon Jungkook làm gì em rồi ?"

Tôi ngập ngừng đôi chút, chỉ là câu hỏi có chút đường đột, như thể tôi có mệnh hệ gì thì gán hết tội lên Jeon Jungkook vậy. Tôi còn nhớ như in chính Jeon Jungkook là người cứu tôi thoát khỏi Seongwoo, còn đích thân tống hắn ta vào tù.

"Không có, tối qua anh ta không có làm gì em cả?"

"Có thật không?"

"Thật mà!"

"Em nói dối, bộ dạng hôm đó của em..."

"Jungsan, hôm đó em bị Seongwoo ăn hiếp, may là có Jungkook đứng ra cứu em.."

"Ăn hiếp? Là như nào?"

Câu hỏi của anh, tôi hoàn toàn không muốn trả lời, cũng không muốn nhớ đến chuyện ghê tởm ấy. Ước gì tôi có thêm chút can đảm nữa để nói hết cho anh sự thật.

"Hắn ta chỉ...thiếu nợ đòi lấy tiền em nên không sao đâu. Sau đó bọn em đã đánh nhau, thế thôi."

Jungsan nhìn tôi chằm chằm bán tính bán nghi

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ