Bạn trai

1.1K 86 6
                                    

"Sốt rồi!"

Hắn sờ trán tôi thấy nóng ran, liền tức tốc chạy xung quanh nhà để tìm thuốc hạ sốt. Lúc sau hắn mạng lên một chậu nước nóng và một hộp y tế.

Tôi vẫn đang mặc bộ đồ khi nãy. Hắn không thể để tôi mặc bộ đồ đó mà ngủ được, bèn tìm cách thay đồ cho tôi.

Một lát sau trên người tôi chỉ còn bộ đồ lót trên người.

Jeon Jungkook đi đến tủ quần áo, tìm cho tôi một bộ đồ ngủ thoải mái nhất có thể rồi để bên cạnh, cầm chậu nước nóng lên, bắt chiếc khăn rồi lau người cho tôi.

Bộ đồ lót vướng víu thật đấy!

Hắn đứng hình một vài giây, đấu tranh tuệ tưởng một hồi rồi quyết định cởi chúng ra.

Tôi đang khỏa thân nằm trên giường.

Hắn lau người xong, rồi mặc cho tôi bộ đồ ngủ khi nãy. Xong xuôi cả rồi, hắn dùng miếng dán hạ sốt dán lên trán cho tôi, để ly nước và thuốc bên cạnh.







Tỉnh dậy là đã 7h30 sáng, đầu tôi đau nhức kinh khủng. Giấc mơ tối qua như khơi dậy mảnh kí ức về mối tình đầu của tôi. Tại sao lại mơ như thế chứ nhỉ? Chuyện cũng lâu rồi mà. Tôi nghĩ rằng cậu bé khi xưa bây giờ chắc cũng đã có vợ, chẳng ai mà giữ trong lòng mãi một mối tình nhạt nhẽo trẻ con như thế đâu. Nghĩ đến cũng hơi buồn, vì kỉ vật của cả hai tôi vẫn còn giữ trong chiếc hộp gỗ, vì tôi sợ nó sẽ cũ theo thời gian. Người ta nói tình đầu là tình dở dang mà, huống hồ chi khi đó chúng tôi còn chỉ là những đứa con nít hỉ mũi chưa sạch. Nghĩ lại buồn cười thật.

Nhìn bên cạnh là ly nước và thuốc. Cổ họng đang khô khóc, tôi liền lấy thuốc và ly nước ấy uống một hơi. Cảm thấy trên trán có vật gì thì lấy xuống, là một miếng dán hạ sốt.

"Gì đây?"

Đầu óc mơ màng nhớ lại chuyện hôm qua, khi tôi ở bar bị quấy rối, có một người đàn ông xuất hiện cứu tôi kịp thời, tiếp theo tôi không nhớ gì hết. Đột nhiên nhận ra gì đó lạ lạ. Bộ đồ trên người tôi?? Tôi chợt tỉnh táo lại, tim đập nhanh, sờ soạng trên người mình, chạy thẳng vào nhà vệ sinh nhìn mình trong gương. Không có dấu vết gì hết! Trên người tôi cũng chẳng còn mùi rượu. Rốt cuộc hôm qua là ai, là ai đã thay đồ và lau mình cho tôi?? Còn chu đáo để lại thuốc hạ sốt cho tôi nữa. Là ai??

Tôi bước xuống cầu thang, chạy thẳng vào phòng bếp. Không thấy ai cả, chỉ thấy một tô cháo nóng để trên bàn ăn kèm theo một tờ ghi chú.

Em ăn cháo đi, là cháo trứng gà. Ăn rồi nhớ uống thuốc, tôi ra ngoài có việc.

Không còn nghi ngờ gì nữa, người đưa tôi về hồi tối qua chắc chắn là Jeon Jungkook, ngữ điệu này của hắn, không sai được. Như vậy chẳng lẽ hôm qua hắn chính là người đã thay đồ cho tôi??? Không nói gì được nữa, hiện tại bây giờ tôi xấu hổ đến mức muốn ngay lập tức chui xuống đất trốn cho rồi.

Tiếng cửa mở vang lên, tôi nghe tiếng, chạy một mạch lên xem người vừa vào nhà là ai.

"Mẹ?"

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ