Có cảnh H hơi tục, cân nhắc trước khi xem
Buổi xem phim cùng nhau diễn ra cũng suông sẻ, anh và tôi cũng không vì chuyện xảy ra trước đó mà đánh mất đi niềm vui. Chúng tôi cùng nhau xem một bộ phim tình cảm về chủ đề y khoa, phim là do tôi lựa, tôi rất thích phim tình cảm, anh lại thích y học nên tôi nghĩ nó rất phù hợp. Lúc trên xe, anh rất không vui nhưng một lúc sau, niềm vui và sự phấn khởi của cả hai đã trở lại, cùng nhau xem phim rồi đi ăn, hẹn hò như một cặp đôi bình thường. Tôi hạnh phúc khi được ở bên anh và anh cũng vậy. Cả hai tay trong tay vòng qua khu mua sắm, rồi đến công viên giải trí, đến tận hơn mười giờ đêm mới về đến nhà.
"Ami, ngủ ngon nhé!" Anh ngồi trong xe nói lời tạm biệt với tôi trước cổng nhà.
"Anh...không ở lại đây sao?"
"À...ở bệnh viện mới báo anh...anh có công việc nên phải đi. Em ngủ ngoan, có chuyện gì thì cứ điện cho anh."
"Vậy...anh đi cẩn thận."
Jeon Jungsan lái xe đi, tôi nhìn theo. Làm bác sĩ rất bận rộn, anh lại còn là bác sĩ giỏi nên không dư dả thời gian gì nhiều, tôi biết chứ, nhưng không lẽ bác sĩ lúc nào cũng bận rộn về ban đêm như thế sao? Tôi cảm thấy rất lạ, lúc trước thế nào tôi không biết nhưng từ khi quen tôi đến giờ, Jungsan chưa bao giờ ở qua đêm với tôi. Tôi cũng thông cảm cũng vì tính chất công việc nên anh phải bận như vậy. Có điều, tôi có chút lo cho sức khỏe của anh.
Hôm nay mọi ngày lại diễn ra bình thường, ban ngày được anh người yêu bác sĩ đưa đến công ty, ban chiều trở về nhà. Hôm nay, tôi muốn một mình mua sắm ở khu thương mại, vì cần một số đồ dùng cá nhân. Tắm rửa ăn tối xong, tôi tự lái con xe của mình và đi. Khu trung tâm mua sắm này cũng là trực thuộc của công ty, nên khi đến, cũng có một vài nhân viên nhận ra tôi. Mua đồ xong thì ra hầm để xe, loay hoay bỏ đồ vào cốp thì đột nhiên có một cánh tay kéo tôi thật mạnh, tôi hốt hoảng quay sang thì bắt gặp Kim Seongwoo.
"Kim Seongwoo?" Tôi trơ mắt ngạc nhiên nhìn hắn.
"Anh đây, Ami em có nhớ anh không?"
"Anh bị điên à? Tôi với anh đã chia tay? Tôi cũng đã có bạn trai, anh còn là kẻ đã cắm sừng tôi trước, bây giờ nói nhớ là nhớ thế nào đây?"
"Ami, anh xin lỗi..."
"Sao anh không cút lại Pháp đi?"
"Chẳng...chẳng qua là..bạn gái của anh, ả ta đã lừa anh và ôm sạch tiền của anh chạy trốn với gã đàn ông khác. Hiện tại, anh hết tiền rồi, vé máy bay cũng chẳng đặt được..."
Hắn ta trình bày ra hoàn cảnh hiện tại với vẻ mặt muốn được thương hại. Nhưng nhầm người rồi, tôi không phải là đứa hay mềm lòng trước sự bất hạnh của người khác đâu, với hắn ta thì càng không!
"Anh nói tôi thì được lợi ích gì?"
"Ami, nể tình anh là bạn trai cũ của em, cho anh xin tiền để về nước đi..."
"Tôi không ngờ Kim Seongwoo ngạo mạn hồi nào hôm nay lại bày trò xin tiền tôi thế à? Anh nghĩ tôi cho không?"
"Ami, lần cuối thôi, anh không làm phiền em nữa đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|JK| Twins
Fanfic"Anh là ai thế?" "Là mối tình đầu của em" Tên truyện: Song sinh Tác giả: Himme