Bác sĩ riêng cho em

1K 78 4
                                    

Cuộc họp sắp bắt đầu.

Các cổ đông đã có mặt trong công ty. Cuộc họp này không chỉ là cuộc họp bình thường mà cũng chính là để ra mắt chủ tịch mới của công ty Yang Sun này, chính là tôi.

Hôm nay đặc biệt đông hơn mọi khi nên tôi càng lo lắng hơn.

Cuộc họp lúc đầu được trợ lí Min dẫn dắt, diễn ra rất là suôn sẻ cho đến khi có sự hiện diện của một người.

Jeon Jungkook bước vào với một khí thế không thể nào lãnh đạm hơn, nói thật, hắn trông rất ổn với bộ vest đen, che đi những hình xăm lớn nhỏ trên cánh tay hắn, tóc vuốt ngược ra sau. Hắn xuất hiện với sự trầm trò của những người xung quanh.

"Xin lỗi mọi người, có sự trục trặc trên đường đi nên chúng tôi đến trễ." Cô thư kí xinh đẹp đi cùng hắn lên tiếng.

Tôi kinh ngạc nhìn chằm chằm lấy Jeon Jungkook, quả nhiên là hắn chính là chủ tịch Double-J sao? Kim Taehyung đã dặn là phải trình bày dự án mới ra sao để thu hút các nhà đầu tư, nhất là Double-J, tức là tôi phải lấy lòng hắn?? Ánh mắt tôi đột nhiên chạm được ánh mắt hắn, khiến tôi giật mình nhìn chỗ khác một cách ngượng nghịu.

Hắn ngồi xuống, bên cạnh là cô thư kí kia.

Cuộc họp vẫn diễn ra tốt đẹp, Kim Taehyung quả thực làm rất tốt và được sự hài lòng của nhiều cổ đông. Sau khi anh kết thúc, tiếp theo là đến tôi trình bày. Tôi cảm giác mọi người rất trông chờ vào tôi, tôi cũng không muốn làm họ thất vọng rồi đặt ánh mắt không hài lòng đến vị chủ tịch mới này. Tôi lén nhìn Jeon Jungkook, lại bắt gặp hắn ta nhìn chằm chằm vào tôi, tôi khẽ rùng mình, nhưng vẫn giữ được nét mặt tự nhiên nhất có thể.

Tôi trình bày một cách suôn sẻ và được những ánh mắt tin tưởng từ các cổ đông, tôi cảm thấy tự tin lên chút đỉnh. Nhưng khiến tôi bực mình nhất chính là ánh nhìn của Jeon Jungkook từ khi bắt đầu đến giờ không thay đổi, như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy.

"Chủ tịch Yang đây xuất sắc thật đó, quả không hổ danh con gái Yang Sunjae, thật đáng ngưỡng mộ."

"Trẻ tuổi tài cao, thật không khiến chúng tôi thất vọng. Chúng tôi thực sự rất thích dự án mới của cô, mong có cơ hội hợp tác."

"Cảm ơn mọi người, buổi họp hôm nay đã kết thúc. Mọi người vất vả rồi."

Lần lượt các cổ đông, các giám đốc những tập đoàn lớn nhỏ đều trầm trồ khen ngợi tôi. Cũng phải thôi vì tôi còn trẻ mà đã lên nắm giữ công ty một cách bất ngờ nhưng vẫn xoay chuyển được tình thế. Một phần cũng nhờ Kim Taehyung chỉ bảo.

Riêng Jeon Jungkook vẫn im lìm mà nhìn tôi, hắn không bước ra ngoài khi cuộc họp kết thúc. Thấy tôi trưng ánh mắt khó hiểu nhìn hắn, thư kí bên cạnh bảo.

"Chủ tịch, cuộc họp đã kết thúc rồi ạ, chúng ta còn về..."

"Được rồi."

Jeon Jungkook đứng dậy bước ra khỏi phòng họp, bỗng gặp Kim Taehyung ở ngoài cửa.

"A chào Jeon chủ tịch, anh vẫn khỏe chứ?"

"Tôi khỏe."

"Anh...cảm thấy thế nào về dự án mới này? Liệu anh có suy nghĩ đến việc hợp tác với chúng tôi?"

|JK| TwinsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ